വെറുക്കപ്പെട്ടവൾ 16

Views : 3070

വർഷങ്ങൾ പിന്നെയും കടന്നു പൊയ്ക്കൊണ്ടിരുന്നു.തനിക്ക് ഇരുപത്തിയെട്ട് വയസ്സായപ്പോൾ ചെറിയൊരു പണക്കാരിയായി താൻ മാറിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു.ഇളയതുങ്ങളെ രണ്ടു പേർക്കും നല്ലൊരു ജീവിതമായപ്പോൾ ഞാൻ ഈ തൊഴിൽ വിടാൻ തീരുമാനം എടുത്തു. അതിനായി പിറന്ന നാട് വിട്ട് മറ്റൊരു സ്ഥലത്ത് താമസമാക്കി. അവിടെവെച്ചാണ് നന്ദനെ താൻ പരിചയപ്പെടുന്നത്.ഭാര്യ മറ്റൊരു പുരുഷനൊപ്പം ഒളിച്ചോടിയതിന്റെ വിഷമം കുടിച്ചു തീർക്കുകയായിരുന്നു.ഒരുദിവസം ആൾ കുടിച്ച് റോഡ് മറി കടക്കുന്ന അവസരത്തിൽ ആക്സിഡന്റ് ഉണ്ടാകുന്നത്. കൂട്ടം കൂടിയവർ മൊബൈലിൽ വീഡിയോ എടുക്കുന്ന തിരക്കിൽ ആയിരുന്നു. താനും മറ്റൊരു ചെറുപ്പക്കാരനും കൂടിയായിരുന്നു നന്ദനെ ഹോസ്പിറ്റൽ എത്തിച്ചത്….

അവിടെ വെച്ചാണ് നന്ദനെ കൂടുതൽ പരിചയമാകുന്നതും അയാളെ കൂടുതൽ അറിയുന്നതും.അന്ന് കൂടെ വന്ന ചെറുപ്പക്കാരനാണ് വിനയ്.ഹോസ്പിറ്റൽ നന്ദന്റെ കൂടെ നിന്ന് പരിചരിച്ചത് ഞാനായിരുന്നു. അതാകാം നന്ദനു തന്നോട് പ്രണയം തോന്നിയതും.തന്നെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അടുത്ത അറിഞ്ഞിട്ടും നന്ദൻ പിന്മാറിയില്ല….

പക്ഷേ നന്ദനും തന്റെ ശരീരം മാത്രം മതിയായിരുന്നെന്ന് അറിയാൻ വൈകിപ്പോയി. അയാൾക്ക് എന്റെ ശരീരം ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു എന്ന് തുറന്നു പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ സന്തോഷപൂർവ്വം ഞാൻ സമ്മതിക്കുമായിരുന്നു.പകരം വിനയിനെ കൊണ്ട് എന്നെ വിളിച്ചു വരുത്തി അയാൾ ചതിക്കുക ആയിരുന്നു…

ഒരോന്നും ഓർക്കുന്തോറും വേദക്ക് സങ്കടം കൂടിവന്നു.അർഹിക്കുന്നത് തെറ്റാണെങ്കിലും നന്ദനെ ഇടക്കെപ്പഴോ അവളും ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നു.അനിയത്തിമാർക്ക് നല്ലൊരു ജീവിതം കിട്ടിയതോടെ അവരിതുവരെ വേദയെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കീട്ടില്ല….

വേദ വീട്ടിലെത്തി അതെ തുണികളുമായി ബാത്രൂമിൽ കയറി ഷവർ ഓൺ ചെയ്തു. തലക്ക് മുകളിലൂടെ വെള്ളം ഒലിച്ചിറങ്ങിയപ്പോൾ മതി തീരുവോളം അവൾ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു. കരഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മനസ്സിനു ചെറിയ ആശ്വാസം….

ഇനിയൊരിക്കലും നന്ദൻ തന്റെ മനസ്സിൽ കടന്നു വരില്ലെന്ന് അവൾ പ്രതിഞ്ജ എടുത്തു.. പക്ഷേ അവൾ എത്ര മധു നുകർന്നാലും തീരാത്ത വശ്യലഹരിയാണെന്ന് ഉറപ്പായപ്പോൾ നന്ദൻ വീണ്ടുമെത്തി.അയാളുടെ പഞ്ചാരവാക്കിൽ അവൾ മതി മറന്നില്ല.മദ്യ ലഹരിയിൽ അവൾ നന്ദന്റെ മനസ്സ് എളുപ്പത്തിൽ മനസ്സിലാക്കി.

തന്നെ വിറ്റ് പണമുണ്ടാക്കി നന്ദൻ ബിസിനസ് പച്ചപിടിപ്പിക്കാനാണെന്ന് തിരിച്ചറിഞ്ഞതോടെ ബാക്കിയുള്ള മദ്യത്തിൽ കൂടി വിഷം കലർത്തി നന്ദനെ എന്നെന്നേക്കുമായി വേദയുറക്കി….

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com