Author : സുധീ മുട്ടം
“കൊടുത്ത കാശ് മുതലായി മച്ചാനേ.നല്ല അടിപൊളി ഐറ്റം.ഇനിയൊരു പ്രാവശ്യം കൂടി കിട്ടിയാലും നല്ലൊരു മുതലാണ്…”
നന്ദൻ വിനയിനോടത് പറഞ്ഞു പിന്തിരിയുമ്പോൾ കണ്ടു നനഞ്ഞൊഴുകിയ മിഴികളുമായി പിന്നിൽ വേദ നിൽക്കുന്നു…
“ഇവളിതുവരെ പോയില്ലായിരുന്നോ..ഛെ ആകെ കുളമായി…”
നന്ദൻ മനസ്സിലോർത്തു.വിളറി വെളുത്ത മുഖവുമായി വിനയ് നന്ദനെ നോക്കി.വേദയോട് എന്ത് പറയണമെന്നറിയാതെ വിനയ് കുഴങ്ങി.മറുത്തൊരക്ഷരം ശബ്ദിക്കാതെ വേദ മുമ്പോട്ട് നടന്നു നീങ്ങി….
ഇങ്ങനെയൊരു ജീവിതം താനൊരിക്കലും സ്വപ്നത്തിൽ പോലും പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നില്ല.കടബാദ്ധ്യതമൂലം അച്ഛനും അമ്മയും ആത്മഹത്യ ചെയ്തപ്പോൾ മൂന്നുമക്കളെ അവർ കൂടെ കൂട്ടിയില്ല….
വരുമാനത്തിൽ കവിഞ്ഞ ആർഭാടപരമായ ജീവിതമാണ് തങ്ങളുടെ കുടുംബം തകരാൻ ഇടയായത്.അയലത്തെ സുമതി ചേച്ചിയുടെ ഭർത്താവിനു സർക്കാർ ജോലി ആയിരുന്നു.തങ്ങളുടെ അച്ഛനു കൂലിപ്പണിയും.സുമതി ചേച്ചി വീട്ടിൽ ഓരോന്നും വാങ്ങിക്കൂട്ടിയപ്പം മുതൽ അമ്മക്കും അസൂയ തുടങ്ങി…
കൂലിപ്പണി ചെയ്യുന്ന അച്ഛനു പലപ്പോഴും നിർബന്ധിപ്പിച്ച് തവണവ്യവസ്ഥയിൽ അമ്മ വീട്ടുപകരണങ്ങൾ എടുപ്പിച്ചു.പിന്നീട് അതിന്റെ കടം വീട്ടാൻ പലിശക്കും പൈസ എടുത്തതുകൂടി ഇരുവർക്കും നിൽക്കക്കള്ളിയില്ലാതെയായി.ആത്മഹത്യയിൽ അവർ രക്ഷപ്പെട്ടപ്പോൾ തളർന്നു പോയത് താനും അനിയത്തിമാരും ആയിരുന്നു…
പലിശക്കാർ മുതലും കൂട്ടുപലിശയും ചേർത്തു എന്നെ പിച്ചിചീന്തി.പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ ഒരുപാട് ശ്രമിച്ചെങ്കിലും ഞാൻ നിസഹായ ആയിരുന്നു. സ്നേഹിച്ചു വിവാഹം കഴിച്ച അച്ഛനമ്മമാരെ ഇരുവീട്ടുകാരും തിരിഞ്ഞു നോക്കിയിരുന്നില്ല.ഏറ്റെടുത്താൽ ബാദ്ധ്യതയാകുമെന്ന് കരുതി പലരും മനപ്പൂർവം ഒഴിഞ്ഞുമാറി. ഇത് മറ്റുള്ളവർക്ക് പലതും മുതലെടുക്കാൻ എളുപ്പത്തിൽ കഴിഞ്ഞു….
പിന്നീട് ഇത് തന്നെ താൻ തൊഴിലായി സ്വീകരിച്ചു. ഇരുളിന്റെ മറപറ്റി പലമാന്യന്മാരും പതിനഞ്ചുകാരിയുടെ ഇളം മേനി തേടിയെത്തി. എല്ലാത്തിനും മുമ്പ് കാശ് കണക്ക് പറഞ്ഞു താൻ വാങ്ങും.അല്ലെങ്കിൽ കാര്യം സാധിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ പലരും പറ്റിക്കും…
ഇളയതുങ്ങളെ ഒരുകരയെത്തിക്കണം.നാളെയൊരുപക്ഷേ അവരെന്നെ വെറുക്കുമായിരിക്കും.എന്നാലും സാരമില്ല..അവർ രക്ഷപെടട്ടെ….
?