വിയർപ്പിന്റെ വില Part 2 7

Views : 2340

” മ്മ് ബെസ്റ്റ്….. കല്യാണപ്രായം തികഞ്ഞ പെണ്ണാ നാട്ടുകാർക്ക്‌ ഇനി അതുമതി…. പ്രത്യേകിച്ചും അവന്റെ കൂടെ….. ഞാൻ പണ്ടേ പറയാറുള്ളതാ….. ഇവിടെ മുറ്റത്തു ഈ കാറുള്ളപ്പോ അവൾക്ക് എന്തിന്റെ കേടാ ഇത്…. ”

” വേണ്ട നീ നിർത്തിക്കോ….ഞാൻ പറമ്പിലേക്ക് പോക നിനക്ക് നിന്നെ അടക്കാൻ പറ്റില്ല….. ഞാൻ എങ്കിലും മാറി തരാം….. അവനെ എനിക്ക് വിശ്വാസം ആണ്….. എന്റെ മകൾക്കു അവളെയും….. ” അച്ഛൻ അതും പറഞ്ഞു പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി……

” അപ്പോഴേക്കും എനിക്കു ഇത് കാണുമ്പോഴാ…. ദേ മനുഷ്യ ആരെങ്കിലും കാണും നിങ്ങളിങ്ങനെ ജോലി ചെയ്യാൻ ഒന്നും നിക്കണ്ട…… അപ്പുറത്തുള്ളോരൊക്കെ കണ്ടാൽ നാണക്കേട ” തലയിൽ കൈവെച്ചായിരുന്നു അമ്മ അത് പറഞ്ഞത്……

” മോളു പറഞ്ഞത്കൊണ്ട് ഞാനിപ്പോ ജോലിക്കു പോകുന്നില്ല….. ന്നാലും സ്വന്തം പുരയിടത്തില് വാഴയ്ക്ക് തടം കോരാനും പച്ചക്കറികൾ നട്ടുണ്ടാക്കാനും ഞാൻ ഇറങ്ങും….. അല്ലാണ്ട് മുതലാളി ചമഞ്ഞു പൊങ്ങച്ചം കാണിക്കാൻ എനിക്ക് വയ്യ…. പിന്നെ മരിച്ചാൽ ഉടലോടെ സ്വർഗത്തിൽ പോകാനൊന്നും പോകാനൊന്നും പോണില്ലല്ലോ….. ഈ മണ്ണ് തന്നെ തിന്നും എന്നെയും നിന്നെയും ഒക്കെ….. മറക്കണ്ട ഒന്നും ” അച്ഛൻ അതും പറഞ്ഞു പോകാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴാണ് ഒരു വെള്ളിടി പോലെ അവർ അത് പറഞ്ഞത്…..

” പറഞ്ഞാൽ മനസ്സിൽ ആകില്ല….. സ്വന്തം മോളു കണ്ടവന്റെ ബൈക്കിൽ കേറി നടക്കുവാന്നു നാട്ടുകാര് ഇനി പറയണം…… അതും കേൾപ്പിക്കും അപ്പോഴും പറയണം എനിക്കറിയാം എന്റെ മോളെ എനിക്ക് വിശ്വാസാണ് ആ തന്തയും തള്ളയും ഇല്ലാത്ത ചെക്കനെ…… ”

അതുകേട്ടതും മുറ്റത്തേക്കിറങ്ങിയ അച്ഛൻ തിരിച്ചു കയറി…….

” നീ വന്നേ….. ”

” എന്തിനാ പറഞ്ഞത് കൊണ്ടോ നിങ്ങൾക്ക്…… അത് ആരെങ്കിലും കേട്ടാൽ കുറച്ചില് തോന്നുണ്ടോ ” അമ്മ ചോദിച്ചു…..

ഒന്നും പറയാതെ അച്ഛൻ അമ്മയുടെ കൈപിടിച്ച് ഉള്ളിലേക്ക് വലിച്ചു കൊണ്ടു പോയി…….

വീടിന്റെ അടുക്കളയിലെ തിണ്ണയിൽ കൊണ്ടുപോയി ഇരുത്തി……..

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com