റീന [ആൽബി] 94

ഫയലിൽ വല്ലോം ചെയ്യാനുണ്ടെൽ ചെയ്തു കൊടുത്തുവിടാൻ നോക്ക്. അല്ലേല് വിളിക്കാൻ തുടങ്ങും…..

ഡോക്ടർ പോയതും,അവൻ തെറ്റായി ഓടിച്ചിരുന്ന ലേബൽ മുഴുവൻ ഇളക്കിയെടുത്തു.ആ പേപ്പറുകൾ മുഴുവൻ കീറി ഫ്ലഷ് ചെയ്തുകളഞ്ഞു.രണ്ടു ഫയലുകളിലും ശ്രദ്ധയോടെ നോട്ട്സും ലേബലും അറ്റാച്ച് ചെയ്തു.ബ്ലഡ്‌ സെറ്റിൽ കണക്ട് ചെയ്ത് കുറച്ച് ടോയ്‌ലെറ്റിൽ ഒഴുക്കിയശേഷമാണ് റീയാക്ഷൻ ഫോമിനൊപ്പം ബ്ലഡ്‌ ബാങ്കിൽ കൊടുത്തുവിട്ടത്.ഷിഫ്റ്റിംഗ് കഴിഞ്ഞു റീന എത്തിയപ്പോഴേക്കും റൂം നമ്പർ ഏഴിൽ ബ്ലഡ്‌ ചലിച്ചുതുടങ്ങിയിരുന്നു.

ഭയ്യാ ഡോക്ടർ എന്തേലും…..

ഒരുവിധം സമ്മതിച്ചു.പേടിക്കണ്ട,
നാലാമതൊരാൾ അറിയരുത്.
പിന്നൊരു കാര്യം ആരേലും എന്തേലും ചോദിച്ചാൽ ബ്ലഡ്‌ റിയാക്ഷൻ ഉണ്ടായി,അതിൽ കൂടുതൽ ഒന്നും അറിയില്ല.അങ്ങനെ പറയാവു.

എനിക്കെന്തോ പേടിപോലെ.

പേടിക്കരുത്,അബദ്ധത്തിൽ എന്തേലും പറഞ്ഞുപോയാൽ ഭാവി കൂമ്പടഞ്ഞുപോവും.നാളെ എന്തായാലും വിളിപ്പിക്കും.ബ്ലഡ്‌ ബാങ്ക് മാനേജർ തൊട്ട് എല്ലാ അടകോടനും കാണും.ഓരോ മറുപടിയും സൂക്ഷിച്ചു പറയുക.പിന്നെ ഡോക്ടറെ ഒന്ന് കണ്ടേക്ക്,ഒരു താങ്ക്സും പറഞ്ഞോ.
ഇപ്പൊ അവര് കൂടെനിന്നില്ലേൽ പെട്ടു പോയേനെ.

പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ റീന അല്പം ഗ്ലൂമിയായി കാണപ്പെട്ടു.ബ്ലഡ്‌ റിയാക്ഷൻ ഉണ്ടായതും ക്ലൈന്റ് വൃക്ക തകരാറിലായി പൾമൊണറി എഡിമ മൂലം ഇഹലോകം വെടിഞ്ഞതും അവളെ തളർത്തിയിരുന്നു.ബോഡി മോർച്ചറിയിലേക്ക് മാറ്റുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണീർ പൊഴിഞ്ഞുവീണത് അധികമാരും ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നില്ലെങ്കിലും ഉള്ളിലെ നുറുങ്ങുന്ന ഹൃദയവേദന അവന് മനസിലാകുമായിരുന്നു.മുറപ്രകാരം അന്വേഷണം വന്നെങ്കിലും പ്രമാണരേഖകളുടെ ബലത്തിൽ അവയൊക്കെ അടഞ്ഞ അധ്യായങ്ങളായി.വല്ലപ്പോഴും ഒന്നിച്ചു ഡ്യൂട്ടി ചെയ്തിരുന്ന അവർ അതിനുശേഷം സിംഹഭാഗവും ഒന്നിച്ചായി.ദിനങ്ങൾ കൊഴിഞ്ഞുവീണു.അമ്പലത്തിന്റെ നടയിൽ അവളെയും കാത്തുനിൽക്കുകയാണ് റിനോഷ്.

നീയെന്താടി ഇനിത്രേം ലേറ്റ്,കട്ട പോസ്റ്റ്‌ ആയിപ്പോയി.ഇതിനുംമാത്രം എന്താ ഇന്ന് പറയാൻ

ഒന്നുല്ല,അവിടെ കുറച്ചുനേരം ഇരിക്കാൻ തോന്നി.

എന്തു പറ്റിയെടോ?

എന്തോ,അറിയില്ല

അല്ല ഇന്നലെ അവരെ കണ്ടപ്പോൾ തുടങ്ങിയതാണല്ലോ.നീയിതെന്ത് ഭാവിച്ചാ.പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ ഞാൻ.

അങ്ങനല്ല ഭയ്യ.ആ സ്ത്രീയെ കണ്ടപ്പൊ ഓർമ്മകൾ പോയത് ആ രാത്രിയിലേക്കാ.

നീ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കണം.
ചില സമയത്തുള്ള നമ്മുടെ പെരുമാറ്റം പോലും,നമ്മൾ മറച്ചുപിടിക്കുന്ന സത്യങ്ങൾ പുറത്തുകൊണ്ടുവരും.ഇപ്പൊ എല്ലാം അടഞ്ഞ അധ്യായങ്ങളാണ്.സൊ ബീ കൂൾ.വെറുതെ സീൻ ഉണ്ടാക്കി ആൾക്കാർക്ക് സംശയത്തിന് ഇടവരുത്തരുത്.

ശ്രമിക്കാം ഭയ്യ.ഇനി അങ്ങനെ ഉണ്ടാവില്ല.

ഉണ്ടാവരുത്.അങ്ങനെയൊന്ന് നടന്നിട്ടില്ല,നമുക്കറിയില്ല.അങ്ങനെയെ പെരുമാറാവു.ആ രാത്രി മറന്നേ പറ്റു തന്റെ ലൈഫിൽ നിന്ന്.താൻ വന്നപ്പോ എങ്ങനാരുന്നു എന്നോർമ്മയുണ്ടോ,കാണുന്നവരോടൊക്കെ ഓരോന്ന് ചോദിച്ചും തറുതല പറഞ്ഞുനടന്നതും ഒക്കെ

ഭയ്യ ഇതൊക്കെ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നോ.
അല്ലേലും ഈ ആമ്പിള്ളേർ ഇങ്ങനാ. സദാ സമയോം പെണ്ണുങ്ങൾ എന്നാ ചെയ്യുവാന്നു നോക്കിയിരുന്നോളും

ഡീ മറ്റവളെ.മുറത്തിൽ കേറി കൊത്തല്ലേ.

ഇപ്പൊ അങ്ങനായോ.ഞാൻ പഴയപോലെ ആവണമെന്നു പറഞ്ഞിട്ട് ഇപ്പൊ കണ്ടോ.

അത് നിന്നെക്കാൾ ഓണം കൂടുതൽ ഉണ്ടവരോടല്ല.(ഛെ അവൾക്ക് എന്ത് ഓണം)അതായത് തന്നിൽ മുതിർന്നവരോടല്ല.

അയ്യേ,ഭയ്യക്ക് മൂക്കിൽ പല്ല് വന്നതറിഞ്ഞില്ല.ഹോസ്റ്റലിന്റെ മുന്നിലെത്തിയതും നാക്ക് നീട്ടി കൊഞ്ഞനം കുത്തി അവൾ ഓടി.

ഡീ പുല്ലേ നിന്നെ എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടും. ഞാൻ എടുത്തോളാം.

എടുത്തോ പക്ഷെ താഴെ ഇടാതിരുന്നാൽ മതി.വീണ്ടും എന്തൊക്കെയോ ഗോഷ്ഠികാണിച്ച് അവൾ റൂമിലേക്ക് മറഞ്ഞു.
************
പള്ളിയിൽ ഉച്ചമണി മുഴങ്ങി.

20 Comments

  1. വളരെ മനോഹരം ആയ കഥ, ഒരു നിറഞ്ഞ മനസ്സോടെ വായിച്ചു നിർത്തി. ഇനിയും ഇതുപോലെ എഴുതാൻ കഴിയട്ടെ.

  2. സഞ്ജയ്‌ പരമേശ്വരൻ

    സാധാരണ comment ഇടുന്ന കാര്യത്തിൽ ഒരു മടിയൻ ആണ് ഞാൻ… എന്നാൽ ഈ കഥയെ കുറിച്ച് ഒന്നും പറയാതെ പോകാൻ ആവില്ല

    അതിമനോഹരമായ സൃഷ്ടി… അവസാനം വരെയും പ്രതീക്ഷിച്ചു അവർ ഒന്നാകുമെന്ന്

  3. ഒരു വ്യത്യസ്തമായ കഥയായി എനിക്ക് തോന്നി… വളരെ നന്നായിരുന്നു.

    ഹോസ്പിറ്റലിൽ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ medically technical words use ചെയ്ത് പറഞ്ഞത് കഥയ്ക്ക് ഒരു റിയാലിറ്റി കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു.

    പിന്നേ അവരുടെ പ്രേമവും… സാഹചര്യം കൊണ്ട് അവള്‍ അകലുന്നതും… അവന്‍ അവളോട് വെറുപ്പോ പ്രതികാരം ചെയ്യാനോ നില്‍ക്കാതെ സാഹചര്യം മനസ്സിലാക്കി പെരുമാറുന്നത് എല്ലാം വളരെ നന്നായിരുന്നു. ഇടക്ക് വെച്ച് മനസ്സിലൊരു നോവ് പടര്‍ന്നെങ്കിലും അവസാനം എത്തിയപ്പോൾ ഒരു സംതൃപ്തിയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.

    കഥ ഒത്തിരി ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു. ഇനിയും ഇതുപോലത്തെ നല്ല കഥകൾ എഴുതാന്‍ കഴിയട്ടെ.
    സ്നേഹത്തോടെ ആശംസകള്‍ ❤️❤️

    1. വളരെ നന്ദി സിറിൽ

  4. സൂപ്പർ

  5. മുൻപ് അപ്പുറത് ഇട്ടിരുന്നോ… വായിച്ച പോലെ ഒരു തോന്നൽ

    1. അപ്പുറം ഇട്ടിരുന്നു

  6. ആൽബി ബ്രോ,
    എഴുത്ത് സൂപ്പർ, ഇതൊരു നഷ്ടപ്രണയമാണോ അതോ സാഹചര്യങ്ങൾക്ക് അനുസരിച്ച് അവന്റെ ദാനമോ എന്തായാലും കഥയെ ഇങ്ങനെ ഒരു വീക്ഷണ കോണിലൂടെ അവതരിപ്പിച്ചത് അതിഗംഭീരം, ഭാഷയുടെ മികവ്, എല്ലാം കൊണ്ടും മനോഹരമായ കഥ… ആശംസകൾ…

    1. താങ്ക് യു ജ്വാല

  7. അടിപൊളി ❤️

  8. അൽബിച്ചായാ മുത്തേ ഉഷാറായിക്കിന് ?

  9. Closure note ????
    Manoharam ❤️❤️❤️❤️❤️
    Nashta pranayam, vittukodukkkal, i dunno what to say

    1. താങ്ക് യു ബ്രൊ

  10. Lovely lines sahooo….???

  11. Bro,
    nannaittundu.
    nalla feelundairunnu.

Comments are closed.