റീന [ആൽബി] 94

അറിയില്ല,എന്തുതന്നെയായാലും ഞാൻ സബ്മിറ്റ് ചെയ്തോളാം ഭയ്യ പേടിക്കണ്ട.

എന്നാ ഇയാളൊന്ന് കൂൾ ആയിക്കെ.നമ്മുക്ക് ചുരുങ്ങിയ സമയം മാത്രേ ഉള്ളു.പോയി ബ്ലഡ്‌ ആൻഡ് യൂറിൻ സാമ്പിൾ എടുക്കാനുള്ള വഴി നോക്ക്.

ഭയ്യാ……..

പകച്ചുനിക്കാൻ സമയമില്ല.
പെട്ടെന്നാവട്ടെ.ഏതായാലും കുറച്ചു നേരത്തിനുള്ളിൽ കാര്യങ്ങൾ വഷളാവും.എന്തേലും ചെയ്യണേ അതിനുമുന്നേ വേണം.വേഗം ആയിക്കോട്ടെ .ഞാൻ മാഡത്തിനെ ഇൻഫോം ചെയ്യാം.ഷിഫ്റ്റ്‌ ചെയ്യേണ്ടി വരും.

ഭയ്യാ എനിക്ക്, ആകെ……

ഇവിടെ നോക്ക് റീന,
സംഭവിക്കാനുള്ളത് നടന്നുകഴിഞ്ഞു.
ഇനി അങ്ങോട്ടുള്ളത് നോക്ക്.
സാമ്പിൾ എടുക്കുന്ന കൂടെ വൈറ്റൽസ് ഒന്നുടെ നോക്കിയേക്ക്.ഇങ്ങനെ പേടിച്ചുനിന്നാൽ കൈവിട്ടുപോകും. അതിനുമുന്നെ ഒന്ന് ശ്രമിക്കാം.മനസ്സിലാവുന്നുണ്ടോ.

ഡോക്ടർ എന്തുപറ്റി എന്നു ചോദിച്ചാൽ….

ഞാൻ ഒന്ന് സംസാരിക്കട്ടെ.നീ ചെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞത് ചെയ്യ്.

ക്ലൈന്റിന്റെ ബ്ലഡ്‌ ആൻഡ് യൂറിൻ സാമ്പിൾ എടുക്കാൻ പറഞ്ഞേൽപ്പിച്ചുകൊണ്ട് റിനോഷ് ഡ്യൂട്ടി റൂമിലേക്ക് നടന്നു.

ഇതേസമയം ഡ്യൂട്ടിറൂമിൽ അല്പം മയങ്ങുകയാണ് ഡോക്ടർ അർച്ചന.വാതിൽ മുട്ടുന്നത് കേട്ട് അവനുമുന്നിൽ അവ തുറക്കപ്പെട്ടു.

എന്താ റിനോഷ്,എനി അർജന്റ്

ഉണ്ട് മാം, ഞാൻ അകത്തേക്ക് വന്നോട്ടെ.അല്പം സംസാരിക്കണം.

ഇപ്പോഴോ,നാളെ പോരെ?

അല്ല ഡോക്ടർ,ഇപ്പൊത്തന്നെ

വാ,ഇരിക്ക്.പറയു,എന്തുപറ്റി?

അത് മാം റൂം നമ്പർ ഏഴിലെ ക്ലൈന്റ്, നാളെ സർജറി ഉള്ളത്.അതിനു ബ്ലഡ്‌ ഇപ്പോഴേ ഇട്ടോട്ടെ.അല്പം ഹീമോഗ്ലോബിൻ കുറവാ.

ഇപ്പൊ വേണ്ടെടാ,എന്തിനാ ഈ രാത്രിക്ക്.ആഫ്റ്റർ സർജറി ഇട്ടാലും മതി.

നെഗറ്റീവ് ഗ്രൂപ്പ്‌ ആയതുകൊണ്ട് പുറത്തുനിന്നാ കിട്ടിയേ,അതാ ഞാൻ.

പോർട്ടബിൾ ഫ്രീസറിൽ അല്ലേ.ഇതിനാണോ അത്യാവശ്യം എന്ന് പറഞ്ഞത്.

അതല്ല ഡോക്ടർ,ചെറിയൊരു പ്രശ്നംഉണ്ട്.ഒന്ന് ഹെല്പ് ചെയ്യണം പറ്റില്ലാന്ന് പറയരുത് പ്ലീസ്.

ഓഹ്.നിന്റെ ഉരുണ്ടുകളി കണ്ടപ്പോഴേ സ്മെൽ ചെയ്തതാ ഞാൻ.കാര്യം പറ

മാം ഈ വെള്ളം കുടിച്ചേ.എന്നിട്ട് ഞാൻ പറയുന്നത് സമാധാനമായി കേൾക്കണം.ചാടിക്കടിക്കരുത്.

വളച്ചുകെട്ടാതെ പറയ്‌ നീ.

അത് ഡോക്ടറെ റീന,അവളുടെ ക്ലൈന്റിനു ബ്ലഡ്‌ ഇട്ടത് ഒന്ന് മാറിപ്പോയി.ആറിലെ ക്ലൈന്റ് ബാക്ക് പെയിൻ പറഞ്ഞപ്പോഴാ അറിഞ്ഞത്.

ഓഹ് മൈ ഗോഡ്……..

20 Comments

  1. വളരെ മനോഹരം ആയ കഥ, ഒരു നിറഞ്ഞ മനസ്സോടെ വായിച്ചു നിർത്തി. ഇനിയും ഇതുപോലെ എഴുതാൻ കഴിയട്ടെ.

  2. സഞ്ജയ്‌ പരമേശ്വരൻ

    സാധാരണ comment ഇടുന്ന കാര്യത്തിൽ ഒരു മടിയൻ ആണ് ഞാൻ… എന്നാൽ ഈ കഥയെ കുറിച്ച് ഒന്നും പറയാതെ പോകാൻ ആവില്ല

    അതിമനോഹരമായ സൃഷ്ടി… അവസാനം വരെയും പ്രതീക്ഷിച്ചു അവർ ഒന്നാകുമെന്ന്

  3. ഒരു വ്യത്യസ്തമായ കഥയായി എനിക്ക് തോന്നി… വളരെ നന്നായിരുന്നു.

    ഹോസ്പിറ്റലിൽ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ medically technical words use ചെയ്ത് പറഞ്ഞത് കഥയ്ക്ക് ഒരു റിയാലിറ്റി കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു.

    പിന്നേ അവരുടെ പ്രേമവും… സാഹചര്യം കൊണ്ട് അവള്‍ അകലുന്നതും… അവന്‍ അവളോട് വെറുപ്പോ പ്രതികാരം ചെയ്യാനോ നില്‍ക്കാതെ സാഹചര്യം മനസ്സിലാക്കി പെരുമാറുന്നത് എല്ലാം വളരെ നന്നായിരുന്നു. ഇടക്ക് വെച്ച് മനസ്സിലൊരു നോവ് പടര്‍ന്നെങ്കിലും അവസാനം എത്തിയപ്പോൾ ഒരു സംതൃപ്തിയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്.

    കഥ ഒത്തിരി ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ടു. ഇനിയും ഇതുപോലത്തെ നല്ല കഥകൾ എഴുതാന്‍ കഴിയട്ടെ.
    സ്നേഹത്തോടെ ആശംസകള്‍ ❤️❤️

    1. വളരെ നന്ദി സിറിൽ

  4. സൂപ്പർ

  5. മുൻപ് അപ്പുറത് ഇട്ടിരുന്നോ… വായിച്ച പോലെ ഒരു തോന്നൽ

    1. അപ്പുറം ഇട്ടിരുന്നു

  6. ആൽബി ബ്രോ,
    എഴുത്ത് സൂപ്പർ, ഇതൊരു നഷ്ടപ്രണയമാണോ അതോ സാഹചര്യങ്ങൾക്ക് അനുസരിച്ച് അവന്റെ ദാനമോ എന്തായാലും കഥയെ ഇങ്ങനെ ഒരു വീക്ഷണ കോണിലൂടെ അവതരിപ്പിച്ചത് അതിഗംഭീരം, ഭാഷയുടെ മികവ്, എല്ലാം കൊണ്ടും മനോഹരമായ കഥ… ആശംസകൾ…

    1. താങ്ക് യു ജ്വാല

  7. അടിപൊളി ❤️

  8. അൽബിച്ചായാ മുത്തേ ഉഷാറായിക്കിന് ?

  9. Closure note ????
    Manoharam ❤️❤️❤️❤️❤️
    Nashta pranayam, vittukodukkkal, i dunno what to say

    1. താങ്ക് യു ബ്രൊ

  10. Lovely lines sahooo….???

  11. Bro,
    nannaittundu.
    nalla feelundairunnu.

Comments are closed.