രുദ്രതാണ്ഡവം 8 [HERCULES] 1348

സുധേവ് അതിന് ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ മറുപടിപറഞ്ഞു.

അനു പുഞ്ചിരിയോടെ തലയാട്ടി… പിന്നേ കൈ വീശി അച്ഛനെ യാത്രയാക്കി.

അഭിയേട്ടനോട് തന്റെയിഷ്ടം തുറന്ന് പറയാനുള്ള ദിവസം. അതൊക്കെയോർത്തപ്പോൾ അനുവിന്റെ മുഖത്ത് നാണവും സന്തോഷവും ടെൻഷനും ഒക്കെ കൂടിക്കലർന്ന ഒരു ഭാവമായിരുന്നു.

” ഹൊ… എന്തോന്നാടി പെണ്ണേ… മുഖമൊക്കെയങ്ങ് ചോന്നല്ലോ… ”

അനുവിന്റെ അടുത്ത് നിന്ന മാളു അത് ചോദിച്ചപ്പോൾ അനുവിന്റെ മുഖം നാണത്താൽ കുനിഞ്ഞുപോയി.

ഓരോന്നൊക്കെ സംസാരിച്ചുകൊണ്ട് അവർ ക്ലാസ്സിലേക്ക് നടന്നു.

ബാഗ് ക്ലാസിൽ വച്ചിട്ട് വരാം എന്നും പറഞ്ഞ് മാളു അവളുടെ ക്ലാസിലേക്ക് പോയി.

അനു ക്ലാസിലേക്ക് കയറുമ്പോ അധികം ആരും ക്ലാസിൽ ഇല്ലായിരുന്നു. അനു അവളുടെ സീറ്റിൽ ബാഗ് വച്ച് തിരിച്ച് പുറത്തോട്ടിറങ്ങി.

അവൾ ക്ലാസിന് മുന്നിലുള്ള വരാന്തയിൽ നിന്നു.
ഗേറ്റിനടുത്തുള്ള വാകമരത്തണലിൽ അജിലും രാഗേഷും നിൽക്കുന്നത് അവൾ കണ്ടു. അവരും തന്നെപ്പോലെ അഭിയേട്ടനെ കാത്തുനിൽക്കുകയാണ് എന്ന് അവൾക്ക് മനസിലായി.

ക്ലാസിൽ ബാഗൊക്കെ വച്ച് മാളുവും അപ്പോഴേക്ക് അവിടേക്ക് വന്നു.

അവർ രണ്ടുപേരും ഓരോന്നൊക്കെ സംസാരിച്ച് ആ വരാന്തയിൽ നിന്നു.

കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോൾ അഭിയുടെ കാർ ഗേറ്റ് കടന്ന് വരുന്നത് കണ്ട് അനുവിന്റെ മുഖം വിടർന്നു. നാണം കാരണമോ എന്തോ അവളുടെ കവിളിണകളിൽ ചുവപ്പ് പടർന്നിരുന്നു. അവളുടെ ചെഞ്ചുണ്ടുകളിൽ നാണത്താൽ കലർന്ന പുഞ്ചിരി തത്തിക്കളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

കാർ പാർക്കിങ്ങിൽ ചെന്ന് നിന്നു. പക്ഷെ ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങിയത് ഗൗരിയായിരുന്നു. അത് കണ്ടപ്പോൾ അത്രയും നേരം പ്രകാശപൂരിതമായിരുന്ന അനുവിന്റെ മുഖത്തേക്ക് കാർമേഘങ്ങൾ ഇരച്ചെത്തി. ഒരൊറ്റ നിമിഷം കൊണ്ട് അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നനവ് പടർന്നു.

അവളെത്തന്നെ ശ്രെദ്ധിച്ചിരുന്ന മാളു അതുകണ്ടു.

” അയ്യേ… നീയെന്താ അനൂയിങ്ങനെ കൊച്ചുപിള്ളേരെപ്പോലെ…. ഞാനിന്നലേ നിന്നോട് പറഞ്ഞേയല്ലേ…അവര് നല്ല ഫ്രണ്ട്സ് ആയിരിക്കും… നീയിങ്ങനോരോന്ന് ചിന്തിച്ച് വെറുതേ സങ്കടപ്പെടല്ലേ.. ”

” ഏയ്‌… നിയ്ക്ക് സങ്കടൊന്നുല്ല മാളു… നിനക്ക് തോന്നിയതാവും.”
അനു ഒന്ന് ചിരിക്കാൻ ശ്രെമിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

” ആഹ്… അത് നിന്റെ മുഖത്ത് കാണാനുവുണ്ട്….എടി പൊട്ടിക്കാളി….നീ കള്ളമ്പറഞ്ഞാലും നിന്റെയീ നിറഞ്ഞ കണ്ണുണ്ടല്ലോ.. അത് കള്ളമ്പറയില്ല…
എടി അഭിയേട്ടൻ എവിടെ… ഇത് ഗൗരിച്ചേച്ചി മാത്രമല്ലേയുള്ളു. ”

കാർ ലോക്ക് ചെയ്ത് അവിടേക്കൂടിയിരുന്ന മനീഷിന്റെയും പിള്ളയുടെയും അജിലിന്റെയുമടുത്തേക്ക് നടന്ന ഗൗരിയെ നോക്കി മാളു പറഞ്ഞു
അനുവും അത് ശ്രെദ്ധിച്ചിരുന്നു.

Updated: August 28, 2021 — 1:42 pm

61 Comments

  1. Malayali ❤️❤️❤️❤️

    Brooo upcoming storiesil innu varumennundallooo innu varilleeee

  2. എപ്പോഴയാലും കൂടുതൽ പേജസ് ഇട്ട് പോസ്റ്റ് ചെയ്താൽ നല്ലതായിരിക്കും

  3. അടുത്ത ഭാഗം ഈ അടുത്ത് കാണാം പറ്റുമോ

    1. എഴുതുവാണ് bro. Cls ഒക്കെ ഉള്ളതാ… അതിനിടക്ക എഴുതണേ. പെട്ടന്ന് തരാൻ ശ്രെമിക്കാം

      1. എപ്പോഴയാലും കൂടുതൽ പേജസ് ഇട്ട് പോസ്റ്റ് ചെയ്താൽ നല്ലതായിരിക്കും

  4. Sooper?? next part ee aduth kittuvo

    1. Pettann tharaan nokkam ?

  5. നന്നായിട്ടുണ്ട് മോനെ.. ബാക്കി പോന്നോട്ടെ… ❤️

    1. ജീവേട്ട ??.ബാക്കിയൊക്കെ തരാ.

      Love action Drama ക്ക് വേണ്ടി വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് ❤?

  6. Spr സ്റ്റോറി ഓരോ പാർട്ടും വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് അതു പോലെ ഓരോ സീനും സസ്പെൻസ് ആണ് തരുന്നത് അതു പോലെ നല്ല എഴുത്തു ആണ് ട്ടോ bro ഓരോ ആൾക്കാരെയും അതു ആകർഷിപ്പിക്കുന്നു അതു പോലെ ആ സ്റ്റോറി യെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയാൻ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നു
    ഇന്നലെ ആണ് ഈ സ്റ്റോറി കണ്ടത് അപ്പോൾ വെറുതെ വായിച്ചത് ആണ് വായിച്ചപ്പോൾ ത്രില്ല് ആയി പോയി ഉടനെ മൊത്തം പാർട്ടും ഒറ്റ ഇരിപ്പിന് ഞാൻ വായിച്ചു nxt പാർട്ടിനു കാത്തിരിക്കുന്നു bro ഉടനെ post ആകണേ

    1. Thank you so much bro

      നല്ലവാക്കുകൾക്ക് നന്ദി പറഞ്ഞാൽ തീരില്ല.
      പേജ് കുറച്ചേ ഉള്ളു എന്ന് പരാതി സ്ഥിരം കിട്ടുന്നത് കൊണ്ട് കുറച്ച് പേജ് കൂട്ടി എഴുതാം എന്ന പ്ലാനിലാണ്. എന്നാ വിചാരിച്ചപോലെ എഴുത്ത് നടക്കുന്നുമില്ല ?. അതുകൊണ്ട് അല്പം കാത്തിരിക്കേണ്ടിവരും. സോറി.

      പറ്റാവുന്നത്ര വേഗം തരാട്ടോ ?

Comments are closed.