പ്രവാസിയുടെ വിധവ 34

പെട്ടെന്ന് അവളുടെ ഉമ്മയുടെ പൊട്ടി കരച്ചിൽ കേട്ട് അവൾ അകത്തേക്ക് ഓടി..

” ഉമ്മാ.. എന്താ.. എന്താ ഇങ്ങക്ക് പറ്റിയത് എന്തിനാ ഇങ്ങള് ഇങ്ങനെ കരയുന്നത്..

അടുത്ത് നിക്കുന്ന ഉപ്പയോടും അവളീ ചോദ്യം തന്നെ ചോദിച്ചു..

ഉപ്പയും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല..

അവസാനം “രണ്ടും കൂടി വഴക്ക് കൂടി കാണും അല്ലെ ‘ എന്നും പറഞ്ഞ് അവൾ റൂം വിട്ടിറങ്ങി..

അവൾ പോയന്ന് ഉറപ്പാക്കി അവളുടെ ഉപ്പ പോയി വാതിലടച്ചു..

എന്നിട്ട് കട്ടിലിൽ കമിഴ്ന്ന് കിടക്കുന്ന അവളുടെ ഉമ്മയുടെ അടുത്ത് ചെന്നിരിന്ന് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

” ഡീ.. നീ ഇങ്ങനെ കരയല്ലേ… അവളെ ഇപ്പൊ അറിയിക്കല്ലേ.. ഇത് ഉറപ്പായിട്ടില്ല..
അവന്റെ ഉപ്പാന്റെ അനിയൻ അവിടേക്ക് പോകുന്നുണ്ട്.. അവര് ചെന്നിട്ടേ.. കേട്ടത് സത്യമാണോ എന്ന് പറയാൻ പറ്റൂ… ‘

പെട്ടെന്ന് അയാളുടെ ഫോൺ റിങ് ചെയ്തു അയാൾ ചെറിയ ഒരു വിറയലോടെ ഫോൺ എടുത്തു..

” ഇക്കാ… കേട്ടത് ശരിയാണ് ബാബു പോയി..

ഇന്നലെ പനി ഉണ്ടായിരുന്നത്രേ… റൂമിലുള്ളവർ നിർബന്ധിച്ച് ഹോസ്പിറ്റലിലും കൊണ്ട് പോയി..

ഇന്നലെ രാത്രി മരുന്ന് കഴിച്ച് ഉറങ്ങാൻ കിടന്നതാണ്.. രാവിലെ ജോലിക്ക് പോകാൻ വിളിച്ചപ്പോൾ മിണ്ടിയില്ലത്രേ.. സൈലന്റ് അറ്റാക്ക് ആണെന്നാണ് പറയുന്നത്.. ”

മറുപടി കൊടുക്കാൻ കഴിയാതെ അയാളുടെ ഫോൺ കയ്യിൽ നിന്ന് താഴെ വീണു…

ജീവിതം തുടങ്ങും മുമ്പേ മോളെ വിട്ട് പോയ മരുമോനെയോർത്ത് അയാൾ ഇരുന്ന് വിതുമ്പി..

ഇത് എങ്ങനെ അവളെ അറിയിക്കും എന്ന ചിന്ത അയാളെ വല്ലാതെ പേടി പെടുത്തി.. കല്യാണം കഴിഞ്ഞ് വെറും നാലു മാസം മാത്രമേ അവർ ഒന്നിച്ച് കഴിഞ്ഞോള്ളൂ…
അവൾക്ക് വയറ്റിലായി രണ്ട് മാസം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വീടുപണിന്റെ കാര്യം പറഞ് അവൻ വീണ്ടും പോയി..

ഇപ്പോ മൂന്ന് വർഷമായി വീട് പണി എല്ലാം കഴിഞ്ഞു അവളെ മോനെയും അവിടെ ഒന്ന് കാണിച്ചിട്ട് ഒരുമിച്ച് എല്ലാം നിർത്തി പോരണം എന്നും പറഞ്ഞ് ഇരിക്കുമ്പോഴാ ഇങ്ങനെ ഒരു ദുരന്തം സംഭവിച്ചത്…