പെയ്തൊഴിയാതെ 16

Views : 2341

എല്ലാം അറിയുന്ന നിങ്ങളും……..

ഒരിക്കൽ ഒരാളുടെ മുന്നിൽ കഴുത്തു കഴുത്തു നീട്ടി കൊടുക്കുമ്പോൾ ജീവിതത്തിൽ ഏറ്റവും വലിയ ഭാഗ്യം ചെയ്ത കുട്ടിയാ നീ എന്ന് അമ്മ പറയുമായിരുന്നു….
പക്ഷെ, കൂടെ കുടക്കുന്നവന്റെ മോഹം എന്നിൽ ആയിരുന്നില്ല… 18നേക്കാൾ വളർച്ചയുള്ള എന്റെ ശരീരത്തിൽ ആയിരുന്നു….
കഞ്ചാവിന്റെ കരുത്തിൽ ശരീരത്തിലേറ്റ ക്ഷതങ്ങളെക്കാൾ വേദനിപ്പിച്ചത് ഒരു രാത്രി കൂടെ കിടക്കാൻ വന്നത് അവന്റെ സഹോദരൻ ആണെന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ ആണ്..
ചേട്ടൻ വാങ്ങിയ കടം വീട്ടാൻ അമ്മേയെ പോലെ കരുതേണ്ട ചേട്ടത്തിയമ്മയെ മോഹിച്ചവന്റെ കയ്യിൽ കിടന്നു പിടയുമ്പോൾ പുറത്ത് മദ്യലഹരിയിൽ എല്ലാം ആസ്വദിക്കുന്ന ഭർത്താവിന്റെ മുഖം….
ഇതൊരു ഭാര്യക്കും മരണത്തിനിപ്പുറം ചിന്തിക്കാൻ കഴിയാത്ത നിമിഷം…
ചോര പൊടിഞ ചുണ്ടുകൾ തുടച്ചു കുളിമുറി ലക്ഷ്യമാക്കി നടക്കുമ്പോൾ ഒന്ന് മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ മനസ്സിൽ…

ഒറ്റസോപ്പിന്റെ മണത്തിൽ കഴുകി കളയണം എല്ലാം… നിണം പൊടിച്ച ശരീരത്തിൽ വെള്ളം തെറിക്കുമ്പോൾ നീറിപ്പുകഞ്ഞത് മനസ്സായിരുന്നു…
നിർവികാരമായി ഷവറിന്റെ ചോട്ടിൽ നിൽക്കുമ്പോളും
അറിയാതെ ആണെങ്കിലും ഉടലിൽ ഉയിരെടുത്ത കുഞ്ഞിന് വേണ്ടി ജീവിക്കണം എന്ന വാശി മാത്രം ആയിരുന്നു…. അന്ന് തീർന്നതാണ് ദാമ്പത്യം…ഇന്ന് കോടതിയുടെ ഇരുണ്ട മുറിയിൽ ഒരു ഒപ്പിന്റെ ബലത്തിൽ ഒറ്റജീവിതത്തിന്റെ യാത്രക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നവൾ ആണ് ഞാൻ… മരണത്തിന്റെ സ്നേഹത്തോടെ ഉള്ള വിളി വരുന്നത് വരുന്നത് വരെ…

പറഞ്ഞു തീരുമ്പോൾ വായിച്ചെടുക്കാൻ കഴിയാത്ത ഒരു ഭാവം ആയിരുന്നു അവളുടെ മുഖത്തു… ജീവിതത്തിൽ എല്ലാം നഷ്ട്ടപെട്ടവളുടെ വേദന ആയിരുന്നില്ല… മറിച്ചു നഷ്ട്ടപെട്ട ഇന്നലെകളെ നാളെയുടെ നന്മയാക്കാൻ കൊതിക്കുന്ന വാശി

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com