പവിത്രബന്ധം 3 127

പിന്നെ അവരുടെ കൂടെ ഉള്ള തൻ്റെ കൂട്ടത്തിൽ ഉള്ളവരെ, ഈ കാവ്യയെ പോലുള്ളവരെ കൊണ്ട് അവരെ കുറിച്ചറിയും. പണക്കാരികളാണെ പാടെ ഒഴിവാക്കും, മിഡിൽ ക്ലാസ്, പിന്നെ ലോ ക്ലാസ് ഡീമുകളെ ലിസ്റ്റിൽ വെക്കും.

പിന്നെ അവരെ പമ്പിലും, വമ്പൻ ട്രീറ്റുകളും കാവ്യയെ പോലുള്ളവരെ കൊണ്ട് ചെയ്യിപ്പിച്ച്, പണത്തിൽ ആറാടുന്ന ജീവിതത്തിലേക്കാകൃഷ്ഠരാക്കും, പതിയെ പതിയെ പണമുണ്ടാക്കുന്ന രഹസ്യ വഴി വിഷം പോലെ അവരിൽ കുത്തി നിറയ്ക്കും.

അതിൽ കയ്യിൽ വരാത്തവരുടെ  മോശം അവസ്ഥ വരുന്നതു വരെ കാത്തിരിക്കും. പഠിപ്പിനായി പണം ഇല്ലാത്ത അവസ്ഥ വരുമ്പോ… പഠിക്കണം എന്ന അവരുടെ ആഗ്രഹത്തെ ചൂഷണം ചെയ്ത്, സഹായമെന്ന പോലെ അവരെ ഈ വഴിയിൽ എത്തിക്കും.

അങ്ങനെയായിരുന്നു ആവണിയെയും അവൾ, പക്ഷെ ആവണി അവളുടെ പിടിയിൽ ഒതുങ്ങാതെ അതിവിദ്ധക്തമായി വഴുതി പോയി എന്നത് അവൾക്ക് ഇപ്പോഴും വിശ്വസിക്കാനാവുന്നില്ല.

കൂടാതെ അവൾ നൽകിയ പ്രഹരം അ പകയായി മനസിൽ എരിയുന്നുമുണ്ട്. എങ്ങനെയും അവളെ തൻ്റെ വഴിക്കെത്തിക്കണം എന്ന ചിന്ത മാത്രമാണ് മീരയ്ക്കുള്ളത്.

വളരെ പെട്ടെന്ന് മാർക്കറ്റിൽ ആവണിക്കുണ്ടായ ഡിമാൻ്റ് അത് മീരയെയും അത്ഭുതപ്പെടുത്താതിരുന്നില്ല എന്നതാണ് സത്യം . അവളെ മുട്ടിച്ചു കൊടുത്ത വഴി, അവളുടെ ഓരോ വർക്കു കഴിയുമ്പോഴും തനിക്കു കിട്ടേണ്ട കമ്മീഷൻ എല്ലാം ഓർക്കും തോറും മീരയ്ക്കു ഭ്രാന്തു പിടിക്കുകയാണ്.

പൊൻമുട്ടയിടുന്ന താറാവാണവൾ, ആവണി, അവളെ അങ്ങനെ വഴുതി പോവാൻ അനുവദിച്ചു കൂടാ… എന്നവൾ മനസിൽ ഉറപ്പിച്ചു. പക്ഷെ ഒരു ഹോസ്റ്റലിലും ഇതുവരെ അവൾ കയറാത്തതാണ് മീരയ്ക്കേറ്റ വലിയ അടി.

?????

സമയം രാത്രി 9 മണി, ബ്യൂ ഡയമൻഡ് മാളിൽ നിന്നും , സിനിമയും കണ്ട് പുറത്തേക്കിറങ്ങിയതാണ്, ആവണിയും ജഗനും.

ആവണി,…

ഉം….

നിനക്കെന്തെങ്കിലും വേണോ…

ഒന്നും വേണ്ട, ജഗൻ,

അങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ എങ്ങനാ.. നീ വന്നെ,

അതും പറഞ്ഞ് അവളുടെ കൈക്കു  പിടിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ ഒരു ഷോപ്പിലേക്കു കയറി.

ഹൗ കാൻ ഐ ഹെൽപ്പ് യൂ സർ,

സുന്ദരിയായ ഒരു സേൽസ് ഗേൾ അവർക്കരികിലേക്കു വന്ന നിമിഷം, പുരുഷ സഹജമായ നോട്ടം, ജഗനിലും ഉണർന്നിരുന്നു. അവൻ്റെ ദൃഷ്ടി അവളിൽ തന്നെ പതിഞ്ഞു നിന്ന സമയം, അവൻ്റെ വലതു കയ്യിലെ തൊലി പിച്ചിയെടുത്തു കൊണ്ടാണ് ആവണി മറുപടി നൽകിയത്.

ഔ…..

Updated: May 2, 2021 — 10:15 pm

15 Comments

  1. പാലാക്കാരൻ

    Kure nalu koodiyitu anenkilum veendum ezhuthiyathu santhosham

  2. ഇണക്കുരുവികൾ patte ozhivakio???

    1. പ്രണയരാജ

      Paade ozhivakki ennu parayanavilla…but aa kadhayude karyathile mathram enikkippo utharam illa bro

  3. വിനോദ് കുമാർ ജി ❤

    ❤❤

  4. നിധീഷ്

    ❤❤❤

  5. ഏക - ദന്തി

    raja .. super aayi .lots of harts

      1. മുത്തേ ചോദിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ഒന്നും തോന്നരുത് ?? അരുണ‌ജലി എന്ന് വരും ?

        1. പ്രണയരാജ

          Oronnayi theerkkuvaa bro… pavithrabhandam aadhyam kazhiyatte…ennittu set aakaa

  6. കാട്ടുകോഴി

    ❤❤❤❤

  7. ♥️♥️♥️

Comments are closed.