നിറഭേദങ്ങള്‍ :ഒരു മഴവില്ലിന്റെ കഥ 39

അവള്‍ കരുതിക്കൂട്ടിയാണ് പോകുന്നത്.ഞാന്‍ ഭയന്നില്ല എന്ന് പറയുന്നത് വെറുതെയാകും.ആയുധം കയ്യിലുള്ള ഒരാളെ ,അത് കൂട്ടുകാരായാലും ,ശത്രുവായാലും ഭയക്കണം.ഡോക്ടര്‍ മാത്യു വര്‍ഗീസ്‌ എന്ന് പേരുള്ള ഒരു ക്ളൈന്റ് പണ്ടെനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു.ഡോക്ടര്‍ ,ഒരു ദിവസം എവിടെനിന്നോ സമ്മാനം കിട്ടിയ ജര്‍മന്‍ റിവോള്‍വര്‍ തുടച്ചു മിനുക്കുകയായിരുന്നു.സ്വീകരണമുറിയില്‍ ,ഡോക്ടറുടെ ഭാര്യ സീരിയല്‍ കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.ഏതോ പകര്‍ച്ചവ്യാധി പടര്‍ന്നു പിടിച്ച സമയമാണ്.അതിനെപറ്റിയുള്ള വിവരമറിയാന്‍ ന്യൂസ് ചാനല്‍ വയ്ക്കാന്‍ ഡോക്ടര്‍ ഏറെ നേരം പറഞ്ഞു.കെട്ടിയോള്‍ കേട്ടില്ല.വെടി പൊട്ടി.കെട്ടിയോള്‍ ശുഭം!.തോക്ക് മിനുക്കുന്നത്തിനിടയില്‍ അറിയാതെ വെടി പൊട്ടിയതാണ് എന്നാണ് ഡോക്ടര്‍ പറഞ്ഞത്.ചെലപ്പോ ആയിരിക്കും.ചെലപ്പോ അല്ലായിരിക്കും.കേസൊക്കെ ഒതുക്കി തീര്‍ത്തു.ഈ പെണ്‍കുട്ടി പറഞ്ഞ നിറഭേദം പോലെ ,ഡോക്ടറുടെ യഥാര്‍ത്ഥ നിറം ,ആ ആയുധം വെളിയില്‍ കൊണ്ടുവന്നതാവാം.അത് കൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ കെട്ടിയോന്‍ ഊച്ചാളിയായിരിക്കാം.നിങ്ങള്‍ പേടിക്കേണ്ടതില്ല.എന്നാല്‍ അയാളുടെ കയ്യില്‍ ആയുധം ഉണ്ടെങ്കില്‍,അയാളെ നിങ്ങള്‍ ബഹുമാനിക്കുന്നതാവും നല്ലത്.

“ആരെയാണ് ,കൊല്ലാന്‍ പോകുന്നത്?എന്തിനാണ് കൊല്ലാന്‍ പോകുന്നത് ?” ഞാന്‍ വളരെ ബഹുമാനത്തോടെ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു.

“അത് പറയാം.എനിക്ക് അല്പം മദ്യം കഴിച്ചാല്‍ കൊള്ളാമെന്നുണ്ട് ?”

“ധൈര്യം കിട്ടാനാണോ ?”

“എനിക്ക് ധൈര്യം ഇല്ല.എന്ന് തോന്നുന്നുണ്ടോ?” അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ വീണ്ടും നിറം മാറിയിരിക്കുന്നു.ഇപ്പോള്‍ അത് ദേഷ്യത്തിന്റെ കറുപ്പ് കലര്‍ന്ന ചുവപ്പ് കൈക്കൊണ്ടു.ഞാന്‍ സൂക്ഷിക്കണം.

“ഹേയ്,അങ്ങിനെയല്ല ,സാധാരണ ഇങ്ങനെയുള്ള അവസരങ്ങളില്‍ മദ്യം കഴിക്കുന്നത് ധൈര്യം കിട്ടാനാണ്‌ .അത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചതാണ്.”

“ഇങ്ങനെയുള്ള അവസരങ്ങള്‍ മീന്‍സ് ?”

“അതായത് ,കൊലപാതകം, മോഷണം,ഇവയൊക്കെ ചെയ്യുന്നതിന് മുന്‍പ് .”
ഞാന്‍ മദ്യം മിക്സ് ചെയ്ത കുപ്പി അവള്‍ക്ക് കൊടുത്തു.അവള്‍ അത് തുറന്നു വായിലേക്ക് ഒഴിച്ചു.ഇല്ല .അവള്‍ നിര്‍ത്തുന്നില്ല.ഞാന്‍ അവളുടെ കയ്യില്‍ പിടിച്ചു.

“മതി.ഇത്രയും മതി.തീര്‍ക്കരുത്‌.പിന്നെ തരാം.” ഞാന്‍ ആശങ്കയോടെ പറഞ്ഞു.

അവള്‍ ഒരു ചിരിയോടെ കുപ്പി എന്റെ കയ്യില്‍ തിരികെത്തന്നു.പിന്നെ ചുണ്ട് തുടച്ചു.അതിനുശേഷം അവള്‍ കൊല്ലാന്‍ പോകുന്നതിന്റെ കഥ പറഞ്ഞു.

1 Comment

Comments are closed.