ആർഭാടമായി വിവാഹ പന്തലിൽ ശ്യാമ അഖിലിന് സ്വന്തമായി .കളിയും ചിരിയും സൊറ പറച്ചിലുമായി പലരും എന്റെ ചുറ്റും കൂടി .ഞാൻ സന്തോഷത്തിൽ മതിമറന്നു .അമ്മാവന്റെ ഓരോ ആഹ്ലാദ നിമിഷങ്ങൾക്കും ഞാനും ദൃക്സാക്ഷി ആകണമെന്ന് അദ്ദേഹത്തിന് വലിയ നിർബന്ധ മായിരുന്നു .
വിവാഹം കഴിഞ്ഞു ആളുകൾ പല പല വഴികളിൽ പിരിഞ്ഞു .യാത്ര പറയുമ്പോൾ ശ്യാമയുടെ മിഴികൾ നനഞ്ഞിരുന്നു .“പോട്ടെടി..നീ അമ്മേം അച്ഛനെയും നോക്കിക്കൊള്ളണം “ഇത്രയും പറഞ്ഞവൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു .മനസ്സുകൊണ്ട് ഞാൻ അവൾക്കു ഒരുനൂറ് സമ്മതം നൽകി ………
പെൻഷൻ ആയപ്പോൾ ഒട്ടുമുക്കാൽ സമയവും അമ്മാവൻ എന്റെ അരികിൽ വന്നിരിക്കും .എന്നിട്ടെന്നോട് പറയും .“നിന്റെ അരികിൽ വന്നിരിക്കുമ്പോൾ എനിക്കുണ്ടാകുന്ന ഒരാത്മ സംതൃപ്തി ,അതൊന്നു വേറെ തന്നെ ആണ് .എന്ത് കാര്യത്തിനും ഒരു പോംവഴി കിട്ടുന്നപോലെ തോന്നും .നീ എന്നും എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടാകും .അതെന്റെ വാക്കാണ് .”അമ്മാവൻ പറഞ്ഞു നിർത്തി .ഒരദൃശ്യ മാസ്മര ശക്തി ഇനി എന്നിലുണ്ടോ ?ഞാനും തെല്ലൊന്നഹങ്കരിച്ചു .
അന്നൊരു വെള്ളിയാഴ്ച ആയിരുന്നു .അമ്മാവൻ പതിവുപോലെ മുറിയുടെ വെളിയിലേക്കു വന്നില്ല . കാര്യം അറിയാതെ ഞാനും പരുങ്ങി. ഞാൻ പതുക്കെ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുറിയിലേക്കെത്തി നോക്കി .അമ്മാവൻ കിടക്കുകയായിരുന്നു.
ശാന്തമ്മായി എന്തെക്കെയോ ധിറുതിയിൽ ഫോണിൽ പറയുന്നു .കാര്യം പന്തികേടാണെന്നു എനിക്ക് മനസ്സിലായി .പിന്നെ എല്ലാം വളരെ പെട്ടെന്നാണ് സംഭവിച്ചത് . ഒരാംബുലൻസ് വീട്ടു വാതിൽക്കൽ വന്നു നിന്നു .അതിൽ നിന്നു രണ്ടു ചെറുപ്പക്കാർ ഒരു സ്ട്രെച്ചറും ആയി അമ്മാവന്റെ മുറിയിലേക്കോടി . അമ്മാവനെയും കൊണ്ടാവണ്ടി സൈറൺ മുഴക്കി പാഞ്ഞകന്നു .
അമ്മായിയും ശ്യാമയും മറ്റും വേറെ ഒരു കാറിൽ കയറാൻ ഒരുങ്ങി . ഒരു നിമിഷം …അമ്മായി ഓടി യിറങ്ങി എന്റെ അരികിൽ വന്നു നിന്നു .എന്നെ പുണർന്നു ഉറക്കെ കരഞ്ഞു .പിന്നെ എല്ലാം നിശബ്ദം . അവരെയെല്ലാം കൊണ്ട് ആ കാറും പടി കടന്നു പാഞ്ഞു പോയി .
നിമിഷങ്ങൾക്ക് ഘനം വെച്ച പോലെ വേച് വേച് ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി.
ഒരു കുഞ്ഞു പക്ഷി എന്റെ അരികിൽ വന്നിരുന്നു . “ഷൂ ഞാൻ അതിനെ കൈകൾ കൊണ്ട് തട്ടി മാറ്റി . ഏകാന്തതയാണെനിക്കിപ്പോൾ ഇഷ്ട്ടം .അമ്മാവനെന്തു പറ്റി?ഞാൻ ഉള്ളുരുകി കാത്തിരുന്നു …….
സന്ധ്യയായപ്പോൾ അതെ ആംബുലൻസിൽ ശങ്കരമ്മാവന്റെ ചേതനയറ്റ ശരീരം ഒരു വെള്ളപുതപ്പു മൂടി തിരികെ കൊണ്ട് വന്നു .ഞാൻ എല്ലാം നിശ്ചലമായി നോക്കിയിരുന്നു .ആളുകൾ വളരെ പെട്ടെന്ന് തടിച്ചുകൂടി .അത്ര പ്രിയങ്കരനായിരുന്നു അദ്ദേഹം ആ പ്രദേശവാസികൾക്കു .
റീത്തുകൾ കൊണ്ടാ ശരീരം അലംകൃതമാകാൻ തുടങ്ങി .അമ്മാവൻ മാത്രം ഉണർന്നില്ല .“ഇനി ഞാൻ എന്തിനു ജീവിക്കണം ?മരിക്കാൻ പോലും എനിക്ക് സാധിക്കുന്നില്ലല്ലോ .”അന്ന് ഞാൻ ആദ്യമായി എന്റെ നിസ്സഹായതയിൽ ദുഖിച്ചു .നടക്കാനും മിണ്ടാനും വയ്യല്ലോ എനിക്കെന്നോർത്തു ഞാൻ പൊട്ടി കരഞ്ഞു .
ശവദാഹത്തിനുള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ തുടങ്ങി .അവിടെ വീടിനരികിൽ തന്നെ അതിനൊരു സ്ഥാനവും കണ്ടെത്തി .അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആഗ്രഹം അതായിരുന്നിരിക്കാം . ദഹനം പിറ്റേന്നു ഉച്ചക്കോ മറ്റോ ആണെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി .
അങ്ങിനെ ദുഃഖഭാരങ്ങൾ പേറി ആ രാത്രി ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങാൻ തുടങ്ങി.ഒരു പന്ത്രണ്ടു മണിയായിക്കാണും. കൊറേ ചെറുപ്പക്കാർ എന്റെ അരികിലേക്ക് നടന്നു വരുന്നത് കണ്ടു .എല്ലാരും എന്റെ ചുറ്റും വന്നു നിന്നെന്നെ അടിമുടി നോക്കി .എന്നിട്ടതിൽ ഒരാൾ എന്നെ തട്ടി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു “ഇത് മതി ദഹിപ്പിക്കാൻ .നല്ല മുറ്റിയ മാവാ . പെട്ടെന്ന് കത്തിക്കോളും “.
“അതെ ..എന്റെ ശങ്കരമ്മാവനെ ദഹിപ്പിക്കാൻ അവർ എന്നെ തിരഞ്ഞെടുത്തു .”ഞാൻ സന്തോഷം കൊണ്ട് ആകെ ഇളകി വീശി .അടുത്തുനിന്നവർ അന്ധാളിച്ചു അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും നോക്കി .കാരണം ഞാൻ ഒഴികെ ഒരു മരങ്ങളും അപ്പോൾ ഇളകിയില്ല.
ഞാൻ മഴുവും കോടാലിക്കും വിധേയയാകാൻ പിന്നെ അധിക നേരം വേണ്ടി വന്നില്ല .എല്ലാം പെട്ടെന്ന് കഴിഞ്ഞു .ഒരു പിടി നല്ല ഓർമ്മകൾ ബാക്കിയാക്കി ഞാൻ ഇതാ പോകുന്നു .എന്റെ ശങ്കരമ്മാവന്റെ കൂടെ…..!!
ചിത കത്തിയുയർന്നപ്പോൾ ,അവസാന നിമിഷം വരെ ഞാൻ അദ്ദേഹത്തിനെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു . ഒടുവിൽ വൻ തീ ജ്വാലകൾക്കിരയായപ്പോൾ ,ഞാനും എന്റെ ശങ്കരമ്മാവനും ഒരുപിടി ചാരമായി ചേർന്നുറങ്ങി …………..
ശുഭം
Hai
Good story man