മുഖം തിരിച്ചു എന്റെ കാണിലോട്ട് നോക്കിട് സത്യം എന്ന്. അതിനു മറുപടി ആയി അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ചുണ്ട് ചേർത്ത് ആണ് അതിനുള്ള ഉത്തരം കൊടുത്തേ…. എന്നിട്ട് പതിയെ അവൾ എണീറ്റ് ബാത്റൂമിലേക്ക് പോയി.
” ഇപ്പൊ ഏകദേശം കാര്യങ്ങളൊക്കെ നിങ്ങൾക് മനസ്സിലായി കാണുമല്ലോ. അതെ ഞങ്ങളെ ലവ് മാരേജ് ആയിരുന്നു എന്നൊക്കെ പറയണം എന്ന് ഉണ്ട് പക്ഷെ ഞങ്ങളുടെ അറേഞ്ച് മാര്യേജ് ആണ്… എനിക്കും അവൾക്കും വെക്തമായി ഓർമ്മ ഇല്ലാത്ത ഒരു കല്യാണം.
കതക് ആരോ തുറക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി. തല ഉയർത്തി നോക്കി…
: അല്ല ഇതാര്, അപ്പേടെ മുത്തോ, ഉറങ്ങിയില്ലെടാ….
“മീനുട്ടി ആണ്….. ”
മീനു : അപ്പേ എനിക്ക് ഉറക്കം വരണില്ല. ഞാൻ ഇവിടെ കിടന്നോട്ടെ… (എന്നും ചോദിച്ചോണ്ട് എന്റെ ദേഹത്തോട്ട് ഒരു ചാട്ടം)
അങ്ങനെ അവളുടെ സ്കൂളിലെ ഓരോ കാര്യം ചോദിച്ചു കൊണ്ട് അങ്ങനെ കിടന്നു ഇടയ്ക്ക് ഉഷ മിസ്സിനെ കുറിച്ച് ചോദിക്കുമ്പോൾ. തലയൊന്നു പൊക്കി എന്താണ് ഉദ്ദേശം എന്ന ഭാവത്തിൽ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കും. ഞാനാണെങ്കിൽ അമ്മയോട് പറയരുത് എന്നു പറയും.
അങ്ങനെ ഓരോന്ന് പറഞ്ഞു ഇരിക്കുമ്പോൾ ബാത്റൂമിലെ ഡോറും തുറന്നു വരുന്നു എന്റെ മീര..എന്റെ ഭാര്യ….
ആമി : നീ പോയില്ലെടി… (മുടി കൊതുന്ന ഇടയിൽ കുറച്ചു ദെഷ്യത്തോടെ ആണ് ചോദ്യം )
മീനു : ഞാൻ ഇന്ന് ഇവിടെ ആണ് കിടക്കുന്നെ അപ്പ എന്നോട് കിടന്നോളാൻ പറഞ്ഞു… (അവൾ ഒന്ന് കൊഞ്ഞനം കുത്തി കാണിച്ചു )
ആമി :ദേ പെണ്ണെ നിന്റെ കളി കുറച്ചു കൂടുന്നുണ്ടേ.. നിങ്ങളാ ഇവൾക്ക് വളം വച്ചു കൊടുക്കുന്നെ ( ചുമ്മാ കിടന്ന എന്റെ മെക്കിട്ടു ആയി. അമ്മയു മോളും അടികുടിയാൽ ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടില്ല. ഞാൻ നന്നായി ഒന്ന് ഇളിച്ചു കാണിച്ചു)
: അവള് ഇവിടെ കിടന്നോട്ടെടി….
‘എന്നും പറഞ്ഞു മോളുടെ നെറ്റിയിൽ ഒരു മുത്തം കൊടുത്തു ചേർത്തുപിടിച്ചു..’ എന്നിട്ട് കൈ നീട്ടി അവളെ വിളിച്ചു പൂച്ച കുഞ്ഞു പതുങ്ങുന്ന പോലെ എന്റെ നെഞ്ചിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി.
അങ്ങനെ രണ്ടുപേരും ചേർത്തുപിടിച്ച് അങ്ങനെ കിടന്നു.
: അപ്പേ…. കഥ പറ പ്ലീസ്…..?
അവൾവിടുന്ന ലക്ഷണം ഇല്ല..
: മം പറയാം…
ആമി എന്റെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കി കിടക്കുന്നു ഞാൻ അവളുടെ കണ്ണിലേക്കു എന്റെ ചുണ്ടുകൾ അടുപ്പിച്ചു. പതിയെ മീനുവിന്റ മുടിയിൽ തലോടി ഞാൻ കഥ പറയാൻ തയാറെടുത്തു….
Pls ee story onn dlt akkamo
Bro Admin mail ayakku
അപ്പുറത്ത് വായിച്ചിട്ടുണ്ട്, waiting for next part ❤️
Bro ith njn ittathalla.. ?