ഞാനും അരുണും വെള്ള ഷർട്ടും കസവുമുണ്ടും…
സമയം ശരവേഗത്തിൽ കുതിക്കുകയാണ്…. റൂമിൽ നിന്നും ക്ഷേത്രത്തിലേക്ക് എത്തിയത് എനിക്ക് ഓർമകൂടി ഇല്ല…
ഒന്ന് കണ്ണുചിമ്മി തുറന്നപ്പോഴേക്കും ദേവിക എന്റെ അരികിൽ എത്തി… ഇത്രയും വേഗത്തിൽ സമയം പോകുന്നത് ഇതാദ്യം…
ഞാനും ചേച്ചിയും വാങ്ങിയ ചുവന്ന പട്ടുസാരിയിൽ ദേവികയെ കാണാൻ അതി സുന്ദരിയായിരുന്നു. അവിളിൽ ഏറ്റവും ഭംഗി കരിയെഴുതിയ ആ ഉണ്ടക്കണ്ണുകൾ തന്നെ…
എന്റെ അരികിൽ തന്നെ ചേച്ചിയും അളിയനും ഉണ്ട്… ഇപ്പുറം ദേവികയും.
വധുവരന്മാർ ഷേത്രത്തിൽ കയറാൻ നിർദേശം ലഭിച്ചു… ഞങ്ങൾ നാല് പേരും അകത്തേക്ക് കയറി.
ഞങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും ആളുകൾ കൂടി നിന്നു….
ക്ഷേത്രത്തിലെ മേൽശാന്തി പൂജിച്ച താലിമാല തളികയിൽ ഏന്തി ഞങ്ങൾക്ക് അരികിലേക്ക് വന്നു…
വല്യമ്മാമ എനിക്കും അരുണിനും താലി എടുത്തു തന്നു… കൃത്യം മുഹൂർത്ത്തിൽ ദേവിയെയും ഞങ്ങളുടെ ബന്ധുക്കളെയും സാക്ഷിയാക്കി ദേവികയുടെ അനുവാദത്തോടെ ഞാൻ ദേവികയുടെ കഴുത്തിൽ താലി ചാർത്തി….എനിക്ക് താലികെട്ടാനായി അപ്പുവേച്ചി അവളുടെ മുടി പൊക്കി തന്നു.. ശേഷം താലിമാലയുടെ കൊളുത്ത് ഒരിക്കൽ കൂടി മുറുക്കി. വായികുരവയുടെ അകമ്പടിയോടെ ദേവികയെ ഞാൻ എന്റെ ഭാര്യാക്കി…അവളുടെ നറുകയിൽ കുങ്കുമം ചാർത്തി…
അവസാനം അവളുടെ അച്ഛൻ കന്യാധാനത്തിനായി മുന്നിലേക്ക് വന്നു…. ദേവികയുടെ കൈപിടിച്ച് എന്റെ കൈയിൽ ഏല്പിച്ചു അദ്ദേഹം… ഒരുപാട് പ്രതീക്ഷയോടെ ആണ് അദ്ദേഹം അത് ചെയ്തത് എന്ന് നിറഞ്ഞൊഴുകിയ അദ്ദേഹത്തിന്റെ മിഴികളിലൂടെ എനിക്ക് തിരിച്ചറിയാൻ സാധിച്ചു.
ഷേത്രത്തിൽ അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു വലംവെച്ചു… എല്ലാവരുടെയും അനുഗ്രം വാങ്ങി ഞങ്ങൾ ക്ഷേത്രത്തിൽ നിന്ന് ഓഡിറ്ററിയത്തിലേക്ക് പോയി.
പിന്നെ ഫോട്ടോയിടുപ്പും മറ്റും എങ്ങിനെയൊക്കെ കഴിഞ്ഞ്… അവസാനം ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഇരുന്നു…. മനസമാധാനത്തോടെ ഒരിറ്റ് ഇറക്കാനായില്ല…
ഇതൊന്നുമല്ല തമാശ കെട്ടിയ പെണ്ണിനോട് ഇതുവരെ ഞാൻ ഒരക്ഷരം പോലും സംസാരിച്ചിട്ടില്ല… അവൾ ഇങ്ങോട്ടും… പെണ്ണ് ഊമയാണോ എന്തോ… പക്ഷെ ചേച്ചിയിടും മറ്റുള്ളവരോടും അവൾ ചിരിയോടെ സംസാരിക്കുന്നുണ്ട്… ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ അത് നിർത്തി ഞാൻ ഒന്നും അറിഞ്ഞില്ലേ രാമനാരായണ എന്നാ ഭാവവും…
എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ നേരെ പോയത് എന്റെ വീട്ടിലേക്ക്…. അമ്മായിയാണ് ആരതി ഉഴിഞ്ഞു വിളിക്ക് കൊടുത്തു ഞങ്ങളെ ഇരുവരെയും അകത്തേക്ക് സ്വീകരിച്ചത്…. അതിന് ശേഷം പാലും മധുരവും നൽകി ചടങ്ങ് പൂർത്തിക്കരിച്ചു….
എത്ര പ്രാവശ്യം വായിച്ചു എന്ന് ഒരു ഊഹവും ഇല്ലാ…. ഒന്നും പറയാനില്ല അടിപൊളി ??
Repeat mode
Always super thanks bro ? ❤️❤️❤️❤️
Superb ❤❤❤❤