താരയുടെ പാവക്കുട്ടി
Tharayude Pavakkutty Author : Anish
ട്രെയിനിലിരിക്കുമ്പോള് താര ഒരല്പം ടെന്ഷനിലായിരുന്നു. അവള് ഇടയ്ക്കിടെ പുറത്തേക്ക് നോക്കും.പിന്നെ ഫോണില് വാട്ട്സാപ്പ് തുറന്നു നോക്കും.ട്രെയിനിലായത് കൊണ്ട് മൊബൈലില് പലപ്പോഴും സിഗ്നല് കാണിച്ചില്ല.പിന്നെ ബാഗ് തുറക്കും .അതില്നിന്ന് ഒരു വനിതാ മാസിക എടുത്തു തുറന്നു പേജുകള് മറിക്കും.പിന്നെ തിരികെവയ്ക്കും.ഇതിനിടയില് ചുറ്റുമുള്ള യാത്രക്കാരെ വെറുതെ അവരറിയാതെ ശ്രദ്ധിക്കും.
താരക്ക് മുപ്പത്തഞ്ചു വയസ്സ് കഴിഞ്ഞു.വയലറ്റ് ബോര്ഡര് ഉള്ള, നീലയില് വലിയ കറുത്ത പൊട്ടുകള് വിതറിയ ഒരു ജ്യൂട്ട് സാരിയാണ് അവള് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത്.തലമുടി ഉയര്ത്തിക്കെട്ടിയിരിക്കുന്നു.തീരെ കട്ടികുറഞ്ഞ ഇളം ഗോള്ഡ് കളര് ഫ്രെയിം ഉള്ള കണ്ണാടിയില് അവളുടെ ബുദ്ധി മയങ്ങന്ന കണ്ണുകള് സുരക്ഷിതമാണ്.ഒരേ സമയം ഒരു ബുദ്ധിജീവിയുടെയും അതെ സമയം ഒരു ചിന്തകയുടെയും രൂപം.നിങ്ങള് താരയെ കണ്ടാല് അങ്ങോട്ട് കയറി മിണ്ടില്ല.മുല്ലപ്പൂ സ്പ്രേ പൂശിയ സുന്ദരിയായ ഒരു ടീച്ചര് തന്റെ സമീപം നിന്ന് സംശയം തീര്ത്തുതരുമ്പോള് ,ബഹുമാനവും ,തിരിച്ചറിയാന് കഴിയാത്ത അഭിനിവേശവും കൂടിക്കുഴഞ്ഞു ഒരു കൗമാരക്കാരന്റെ നെഞ്ചിടിക്കുന്നത് പോലെ നിങ്ങളുടെ നെഞ്ചിടിക്കാന് സാധ്യതയുണ്ട്.
അവള് അവിവാഹിതയാണ്.ഇതിനുമുന്പ് പല ആവശ്യങ്ങള്ക്കും ,തനിച്ചു പലയിടങ്ങളില് യാത്ര ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഈ യാത്രയില് അവള്ക്ക് ഒരു ചെറിയ ടെന്ഷന് ഉണ്ടെന്നുള്ളത് സത്യമാണ്.ഇതിനു മുന്പ് നേരിട്ട് കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു മനുഷ്യനെ ആദ്യമായി കാണാന് പോകുന്നു.പിന്നെ അയാളുടെ കൂടെ,അയാളുടെ സ്ഥലത്തേക്ക് ഒരു യാത്ര പോകുന്നു.
പാവകള്.
പാവകളെ തിരഞ്ഞാണ്,താര കൂടുതലും യാത്ര ചെയ്തിടുള്ളത്.അത് അവളുടെ ഹോബിയാണ്.നഗരത്തിലെ ,അവള് തനിച്ചു കഴിയുന്ന ഫ്ലാറ്റിലെ മുറികള് വിവിധതരം പാവകള് കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു.
പല നിറത്തില് .പല ആകൃതിയില്.പെണ്പാവകളും.ആണ് പാവകളും.
ട്രെയിന് കോട്ടയത്ത് എത്തി എന്ന അറിയിപ്പ് വന്നു.അവള് സ്റ്റേഷനില് ഇറങ്ങി.മൊബൈല് ഫോണ് തുറന്നു നോക്കി.
വാട്സാപില് അയാളുടെ ചിരിക്കുന്ന സെല്ഫി .ഒപ്പം “ഞാന് വെളിയില് നില്പ്പുണ്ട് “എന്ന മെസേജും.
അവള് ധൃതിയില് നടന്നു.വെളിയില് അയാള് കാത്തുനില്പ്പുണ്ടായിരുന്നു.സെല്ഫി ഉണ്ടായിരുന്നത് കൊണ്ട് ആളെ മനസ്സിലാക്കാന് വിഷമം ഉണ്ടായില്ല.
ക്രീം കളര് പാന്റ്.വെളുത്ത ലിനന് ഷര്ട്ട്.മധ്യവയസ്ക്കന്.നരച്ച ബുള്ഗാന് താടിയില് അയാള്ക്ക് ചെറുപ്പം തോന്നിച്ചു.
രണ്ടുപേരും പരസ്പരം നോക്കിചിരിച്ചു.അയാള് ഷേക്ക് ഹാന്ഡിനായി കൈനീട്ടി.
“താര ,ഞാന് ഐസക്ക്.നമ്മള് ഒരുപാട് ചാറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ആദ്യമായി നേരിട്ട് കാണുകയല്ലേ .ഫോര്മാലിറ്റി കീപ് ചെയ്തേക്കാം.”