വൈകിട്ട് ആറു മണിക്കാണ് TSM ഗ്രൂപ്പ് ബോർഡ് മീറ്റിങ്ങ്. വേറെ ആരുമില്ല 7 പേര് മാത്രം R.K മേനോനും രണ്ടാണ് മക്കളും അവരുടെ ഭാര്യമാരും പിന്നെ മേനോനൻ്റെ അനിയൻ അച്ചുത മേനോൻ.
മീര നടന്ന സംഭവങ്ങളെ കുറിച്ചു ഒരു സംഗ്രഹഃ റിപ്പോർട്ട് ബാക്കി ബോർഡ് മെമ്പേഴ്സിന് ആയി ഉണ്ടാക്കി. പിന്നെ ഓണ ദിവസം ക്യാന്റീനിൽ നടന്ന സംഭവത്തിൻ്റെയും തലേ ദിവസം എംബിഎ ക്ലാസ്സിൽ നടന്ന സംഭവത്തിൻ്റെയും സി.സി.ടി.വി ഫുറ്റേജ് എടുക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഡാറ്റാബേസിൽ നിന്ന് ആ രണ്ടു ദിവസത്തെയും മുഴുവൻ ഫുറ്റേജും ആരോ ഡിലീറ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു. തലേ ദിവസം രാത്രി തന്നെ അരുണിൻ്റെ നിർദേശം അനുസരിച്ചു തൃസൂൽ ടെക്ക്നിക്കൽ ടീം സംഭവം നടന്ന ദിവസങ്ങളിലെ സി സി ടി വി ഫുറ്റേജ് മുഴുവനായി നീക്കിയിരുന്നു. വിശ്വാസം വരാതെ അവർ ബാക്കപ്പ് ഡാറ്റ ബേസിലും തപ്പി. എന്നാൽ അവിടെയും ഇല്ല. ഒരു കോപ്പി ലെന മാഡത്തിൻ്റെ അടുത്ത് ഉണ്ട് പക്ഷേ മീറ്റിംഗിന് മുൻപ് അത് ലഭിക്കില്ല.
TSM ഗ്രൂപ്പ് മീറ്റിങ്ങ് തുടങ്ങിയതും മീര എല്ലാവരെയും കാര്യങ്ങൾ ധരിപ്പിച്ചു സംഭവ ദിവസത്തെ ദൃശ്യങ്ങൾ മുഴുവനായി ഡിലീറ്റ് ചെയ്യപ്പെട്ടു എന്ന് കേട്ടപ്പോൾ എല്ലാവരിലും ഒരു പരിഭ്രാന്തി ഉണ്ടായി. അർജ്ജു ചില്ലറക്കാരൻ അല്ലാ. അവൻ്റെ പിന്നിൽ ഏതോ വലിയ ശക്തി ഉണ്ടെന്ന് അവർ വിലയിരുത്തി.
“ഒരു കാരണവശാലും പിണക്കരുത് എന്നും നല്ല ബന്ധം സ്ഥാപിച്ചാൽ നമുക്ക് ഭാവിയിൽ ഉപകാരപ്പെടും എന്നും R .K മേനോൻ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു. ഇപ്പോൾ തന്നെ ഇൻകം റ്റേസ് റൈഡും കാരണം ആറു ഏഴു കോടിയുടെ നഷ്ടം ഉണ്ട്, മെഡിക്കൽ കോളേജിലോട്ട് എങ്ങാനുമാണ് വന്ന് കയറിയത് എങ്കിൽ അടിവേര് കോരിയത് പോലെ ആയേനെ അതവർക്ക് അറിയാൻ പാടില്ലാതെ അല്ല. ഇത് ഒരു വാണിംഗ് മാത്രമാണ്.”
R.K മേനോൻ്റെ ഈ വാക്കുകൾ കേട്ടപ്പോൾ മീര ഒന്ന് ഞെട്ടി. ഇനി എന്ധെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടായാൽ എല്ലാം തൻ്റെ തലയിൽ ഇരിക്കും
കമ്പ്യൂട്ടർ സിസ്റ്റത്തിൻ്റെ എല്ലാം സെക്യൂരിറ്റി വർധിപ്പിക്കാനും അഡ്മിഷൻ നടത്തുമ്പോൾ വാങ്ങുന്ന തലവരി പണത്തിൻ്റെ കണക്കുകൾ ലാപ്ടോപിലോ കംപ്യൂട്ടറുകളിലോ സൂക്ഷിക്കരുത് എന്ന് കൂടി R.K മേനോൻ നിർദേശിച്ചു . എന്നാൽ ഇവരുടെ ഈ സംഭാഷണം പോലും തൃശൂൽ ടീം ലൈവ് ആയി കേൾക്കുന്നുണ്ട് എന്ന കാര്യം അവർ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല
അന്ന രാവിലെ ഫോൺ ഓണാക്കിയതും അമൃതയുടെ കാൾ വന്നു “അപ്പച്ചിയുടെ പോലീസുകാർ അവനെ ശരിക്കും പെരുമാറിയോ?
നീ എന്താണ് ഈ പറയുന്നത് അതിന് ഞാൻ പോലീസിൽ പരാതിയൊന്നും കൊടുത്തിട്ടില്ലല്ലോ.
അവൾക്ക് കാര്യങ്ങൾ അറിയില്ല എന്ന് അമൃതക്ക് മനസിലായി
“ഡി ഇന്നലെ നീ ഇന്നലെ സിക്ക് റൂമിൽ പോയതിനു പിന്നാലെ അർജുനെ ക്ലാസ്സിൽ നിന്ന് അറസ്റ്റ് ചെയ്തതു. പിന്നെ ഇന്ന് രാവിലെ കോളേജ് ഡിസോർഡർലി കണ്ടക്ന്ടന് ന് അവനെ സസ്പെൻഡ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. അപ്പച്ചി നിന്നോട് പറയാത്തതായിരിക്കും. നീ അപ്പച്ചിയുടെ അടുത്ത് ചോദിക്ക് അവനിട്ട് നല്ലത് കൊടുത്തോ എന്ന്”
ഇത് കേട്ടതും അന്ന ഫോൺ കട്ടാക്കി.
എന്താണ് ഇത്, ഗംഭീരം ????
Anna ഏല്ലാ കഥയും കണ്ട് പിടിക്കുമോ! ഇവൾക്ക് അവനോടു പ്രേമം ഒന്നും അല്ല സ്വഭാവം പിന്നേം തിരിയാതെ ഇരുന്ന മതി
❤️❤️❤️❤️
നല്ല കഥയാണ് ബ്രോ…
അടുത്ത ഭാഗം എപ്പൊഴാ…