ചേച്ചിയമ്മ 53

Views : 8041

Chechiyamma by കവിത(kuttoos)

“ദേവിയെ മനസ്സിൽ ധ്യാനിച്ച്‌ തിരിയിട്ടു നിലവിളക്ക് കൊളുത്തി അവൾ മനസ്സ് യുരുകി പ്രാർത്ഥിച്ചു.,”

കട്ടൻ ചായ ചൂടോടെഒരുകവിൾ കുടിച്ചു അവൾ പഴയകാല ഓർമയിലേക്ക് ആണ്ടു അച്ഛനും അമ്മയും,പറക്കും മുറ്റാത്ത രണ്ടു അനിയത്തി കുട്ടികളെ യുംഏല്പിച്ചു ഈ ലോകത്തോട് വിടപറഞ്ഞു,……

എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് അറിയാതെ പകച്ചു നിന്ന അവളെഅടുത്ത വീട്ടിലെ രമണി ചേച്ചി ഒരു താങ്ങും തണലായും അവളോട്‌ കൂടെ നിന്നു,…

”പറക്കം മുറ്റാത്ത അനിയത്തി കുട്ടികളെ അവൾ മാറോടു ചേർത്ത് പിടിച്ചു തേങ്ങി കരഞ്ഞു ”ചെറിയ ചെറിയ ജോലികൾ ചെയിതു ജീവിച്ചു.. …

ഒരു ഹോട്ടലിൽ ജോലി ചെയ്യിത് കിട്ടുന്ന വരുമാനംകൊണ്ട് അവരുടെ കാര്യങ്ങൾ നോക്കാൻ തികയില്ല.

രാവിലെ കിട്ടുന്ന സമയം കുട്ടികൾക്ക് റ്റ്യൂഷൻ എടുക്കും അവിടെയും ഇവിടെയും ഓടി നടന്ന്
ഒരു ആണിനെ പോലെ പണിയെടുക്കുംഅത് കണ്ടുഓരോരുത്തരും അവളെ പരിഹസിച്ചു……

അവൾ അതൊന്നും കേട്ടഭാവോ കാണിക്കറില്ല,കറുത്ത്, മെലിഞ്ഞു വടിവൊത്ത ശരീര പ്രകൃതം ,അവളെ കണ്ടാൽ ആരും ഒന്ന് നോക്കും,

ഒരാൾ അവളെ എപ്പോളും പിറകെ നടന്നു ശല്യം ചെയ്യും,…. ഒരിക്കൽ അയാൾ അവൾ പോകുന്ന ബസ്സിൽ കയറി അവളുടെ പുറകിൽ നിന്ന്‌ മുട്ടി യുരുമി നിന്നു കൊണ്ട് ചോദിച്ചു, നിന്നെ കാണാൻ നല്ല ലുക്ക് ആണല്ലോപെണ്ണേ കോപത്താൽ അവളുടെ മുഖം ചുമന്നു …

അവൾ അയാളെ തുറിച്ചുനോക്കി അയാൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു നിന്നെ അങ്ങ്, കെട്ടിയാലോ പെണ്ണേഒന്നും മിണ്ടാതെ അവൾ ബസ്സിൽ നിന്നു ഇറങ്ങി നടന്നു കൂടെ അയാളും നടന്നു ഞാൻ ”’രാജൻ “””ചോദിക്കാൻ മറന്നു നിന്റെ പേര് എന്താ അയാൾ ചോദിച്ചു,

”’അവൾ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി എന്റെ പേര് “സുമ” പറക്കമുറ്റാത്ത രണ്ട് അനിയത്തിമാര് എനിക് ഉണ്ട് അവരുടെ കാര്യം നോക്കി ഞാൻ ജിവിച്ചോളാം,എനിക് ഒരുജീവിതം ഉണ്ടെങ്കിൽ അത്‌അവരുടെ കൂടെ അത് പറയുമ്പോൾ അവളുടെ മനസ്സ് തേങ്ങി..””

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com