ചാറ്റിങ് 28

Views : 2975

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഞങ്ങളുടെ രണ്ടുപേരുടെയും സുഹൃത്തായ റോജൻ വിളിച്ചത്.

“ഹലോ! നീതു അല്ലേ? ”

“അതെ. ആരാ ഇത് ?”

“ഡി ഞാൻ റോജനാണ്. ”

“നീ എന്താ ഈ സമയത്ത് വിളിച്ചേ?”

“ഡി നമ്മുടെ ജീവന് ഒരു ആക്‌സിഡന്റ് പറ്റി. അൽപ്പം സീരിയസാണ്. സിറ്റി ഹോസ്പിറ്റലാണ് ഇപ്പോ. ഞാൻ കണ്ടിട്ട് വീട്ടിലോട്ടു മടങ്ങുവാ. ”

“എപ്പോഴാ ആക്‌സിഡന്റ് പറ്റിയെ ?”

“ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ”

“ഹും”

“ഒന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കണേടീ. വെന്റിലേറ്ററിലാണ്. ”

“ശരി ഡാ”

എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു അവൻ കള്ളം പറഞ്ഞതാണെന്ന്. രണ്ടുപേരും കൂടി പ്ലാൻ ചെയ്തതായിരിക്കും. അപ്പോഴാണ് എന്റെ ഒരു സുഹൃത്ത് അവിടെയുള്ള കാര്യം ഓർമ വന്നത്. അവളോട്‌ ഒന്ന് തിരക്കാൻ പറഞ്ഞു. അവൾ പറഞ്ഞപ്പോഴാണ് കാര്യങ്ങളുടെ ഗൗരവം എനിക്ക് മനസ്സിലായത്. തലയിൽ മൂന്നിടത്ത് രക്തം കട്ട പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്. അന്തരീക രക്തസ്രാവവുമുണ്ട്. രക്ഷപെട്ടാൻ സാധ്യത കുറവാണ് പോലും. കേട്ടപ്പോഴേ എന്റെ ഉളള് കാറി. സത്യമാണെന്ന് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. എല്ലാം ഒരു മിഥ്യയായിരിക്കണമേ എന്ന് ഉളളുരുകി പ്രാർത്ഥിച്ചു. ഉടനെ തന്നെ റോജനെ വിളിച്ചു.

“ഡാ ഇത് എങ്ങനെ സംഭവിച്ചു ?”

“എനിക്കും അറിയില്ലെടി. ഇന്നലെ ഞങ്ങൾ എല്ലാരും കൂടിയിരുന്നു വർത്താനം ഒക്കെ പറഞ്ഞതാ.”

“അവൻ ഓവർ സ്പീഡായിരുന്നോ?”

“നീ എന്താ ഈ പറയുന്നേ. അവന് പണ്ടേ സ്പീഡ് പേടിയാ. എന്റെ ബൈക്കിന്റെ പിന്നിൽ പോലും ഇരിക്കില്ല.”

“പിന്നെ ഇതെങ്ങനെ സംഭവിച്ചു ?”

“എനിക്കറിയില്ല. ഇന്നലെ നിന്നെ പറ്റി എന്നോട് സംസാരിച്ചിരുന്നു. ഒരുപാട് വിഷമിച്ചാ സംസാരിച്ചത്. ഞാൻ പറഞ്ഞതാ എന്റെ കൈയ്യിൽ നിന്റെ നമ്പർ ഉണ്ടെന്ന്. കൊടുക്കാമെന്ന് വരെ പറഞ്ഞു, അവന്റെ വിഷമം കണ്ടപ്പോൾ. പക്ഷേ സമ്മതിച്ചില്ല. നീ ബ്ലോക്ക് ചെയ്തത് എന്തിനാണെന്ന് പോലും അറിയില്ലെന്ന് പറഞ്ഞു. കാരണം ചോദിച്ചുപോലും നിന്നെ ഒരിക്കലും ബുദ്ധിമുട്ടിക്കാൻ വരില്ലെന്നായിരുന്നു അവന്റെ തീരുമാനം. മരിക്കുന്നതിന് മുൻപ് നിന്നെ കാണാൻ യോഗമില്ല എന്നും പറഞ്ഞു. അറം പറ്റിപ്പോയല്ലോ! അവന് നിന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായിരുന്നു. നീ എന്താ അവനെ മനസിലാക്കത്തത്. അവന് എന്തെങ്കിലും സംഭവിച്ചാൽ……”

“നീ ഒന്ന് സമാധാനിക്ക്. അവന് ഒന്നും പറ്റില്ല. എന്റെ ഫ്രണ്ട് ഒരാൾ അവിടെയുണ്ട്. അവൾ എല്ലാം നോക്കിക്കൊള്ളും. ഞാൻ പ്രത്യേകം പറഞ്ഞു ഏല്പിച്ചിട്ട് ഉണ്ട്. ”

” അപ്പോ നീ വരില്ലേ കാണാൻ?”

“ഇല്ല. വരാൻ പറ്റില്ലെടാ. എന്നിട്ട് ഇന്നലെ എപ്പോഴാ അവൻ പോയത് ? ”

“വണ്ടിയും എടുത്തോണ്ടാണ് പോയത്. ഒരു 10.30 കഴിഞ്ഞു കാണും. സീതപ്പാലം ഹംബ് കഴിഞ്ഞ് ബൈക്ക് നിയന്ത്രണം വിട്ടു മറിഞ്ഞു എന്നാ കേട്ടെ. അവന്റെ ദേഹത്ത് കൂടി തന്നെ ബൈക്ക് കേറി. ഉരുണ്ടു വീണ വഴിയിൽ തല പോസ്റ്റിലും ഇടിച്ചു.”

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com