ഗൗരിയും ലോക കപ്പും 14

” എന്താ മോളെ മുഖം വല്ലാണ്ടിരിക്കുന്നു … സ്കൂളിൽ എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടോ.. ”

” ഇല്ല അമ്മേ… കവലയിൽ മുഴുവൻ ലോകകപ്പിന്റെ ഫ്ലെക്സ് വെച്ചിരിക്കുന്നു… വിഷ്ണു ഏട്ടൻ ഉണ്ടെങ്കിൽ അതിന്റെ ആവേശത്തിൽ ആയിരുന്നു ഇപ്പൊ… ”

” നാടും കൂട്ടുകാരും ഒക്കെ കണ്ണീരിലാണ്ട മരണം അല്ലായിരുന്നോ എന്റെ മോന്റെത്… ഇത്ര പെട്ടെന്ന് മറന്നോ അവർ അതൊക്കെ… ”

” മറന്നത് ഒന്നും ആവില്ല… കൂട്ടുകാർ അല്ലെ അത്ര പെട്ടെന്ന് മറക്കാൻ ഒക്കോ അവർക്ക്… എത്ര ആഘോഷിച്ചാലും വിഷ്ണേട്ടന്റെ ഓർമ്മകൾ ഉണ്ടാവും അവരുടെ കൂടെ… ”

” നഷ്ടം നമുക്ക് അല്ലേ മോളെ സംഭവിച്ചത്… പ്രിയപ്പെട്ടവർക്കേ നഷ്ടങ്ങളുടെ വില മനസ്സിലാവൂ… ”

” ഏട്ടന്റെ വിധി അതാവും … ”

” അമ്മാ…. അപ്പു കുട്ടന് പന്ത് വാങ്ങിയോ… ”

” അമ്മന്റെ പൊന്നു മോൻ പറഞ്ഞാൽ അമ്മ കൊണ്ടൊരുലെ… ”

“മോളെ…. പന്ത് കളിച്ചു ഹരം കൂടി അതിനു വേണ്ടി നടന്നാ എന്റെ മോൻ പോയത്… ഇനി അപ്പുനെയും കളിക്കാൻ നീ വളം വച്ചു കൊടുക്കാണോ… ”

” കളിച്ചത് കൊണ്ട് ഒന്നും സംഭവിക്കൂല അമ്മേ…. കളിയും കൂട്ടുകാരും ഒക്കെ വേണം.. എല്ലാം ആവശ്യത്തിന് എന്ന് മാത്രം… എല്ലാം അതിരു കടക്കുമ്പോഴാ പ്രശ്നം ആകുന്നത്…. ”

” കളിയുടെ പേരും പറഞ്ഞു പന്തയം വെച്ച് എന്തെല്ലാം പോല്ലാപ്പാ കുട്ടികൾ ഉണ്ടാക്കുന്നത്… ”

” കളിയെ കളിയായി തന്നെ കാണാൻ ശ്രമിച്ചാൽ ഈ വക പ്രശ്നം ഒന്നും ഉണ്ടാവില്ല… ഇഷ്ട്ട ടീം ജയിച്ചത് കൊണ്ട് ആഘോഷങ്ങളിൽ മതിമറക്കാനോ പരാജയം കൊണ്ട് ജീവൻ ഒടുക്കാനോ പോകുന്നവർ ചിന്തിക്കാത്തത് കൊണ്ടാണ് അത്തരം ആപത്തുകൾ സംഭവിക്കുന്നത്…. ”

” എന്ത് പറഞ്ഞിട്ട് എന്താ നമുക്ക് നഷ്ടപ്പെടാൻ ഉള്ളത് നഷ്ടപ്പെട്ടു… ”

” അമ്മാ…. അപ്പുന്റെ കൂടെ പന്ത് കളിക്കാൻ വരുന്നോ… ”

” അമ്മ കുളിച്ചു ഡ്രസ്സ്‌ മാറി ഭക്ഷണം ഒക്കെ കഴിച്ചിട്ട് വരാം ട്ടോ… ”

” അമ്മൂമ്മ ഗോളി നിക്കോ… അപ്പു പന്ത്‌ അടിക്കാം… “