കർവാചൗത് 18

“ഹ പിണങ്ങാതെടി പെണ്ണെ..എന്താ എന്റെ മോള് വാങ്ങിയത്..ഏട്ടനെ കാണിക്കെടാ..”

“വേണേൽ പോയി നോക്കു..എനിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നു..ഗുഡ്‌നൈറ്റ്”

“ഏറ്റില്ല..എന്നാലും പോയി നോക്കിയേക്കാം ഇല്ലേൽ ഇനി അതും പറഞ്ഞായിരിക്കും അടുത്ത അംഗം..”

ശ്രീ പതുക്കെ എഴുനേൽറ്റു പൊതി തുറന്നു നോക്കി..നല്ല കടും ചുവപ്പു കളർ ഒരു സാരി..

“ഏയ് സാരിയോ നമ്മുടെ കല്യാണത്തിന് അല്ലാതെ നീ സാരി ഉടുത്തു ഞാൻ കണ്ടിട്ടില്ലല്ലോ..ഇതെന്താടി..”

“ഡി അമ്മു നിന്നോടാ..ഉറങ്ങിയോ പെണ്ണെ..”

അമ്മുവിന്റെ അടുത്ത് എത്തി തിരക്കി

“അതെങ്ങനെയാ നാല് മണിക്കൂർ അംഗം വെട്ടിയതിന്റെ ക്ഷീണം കാണുല്ലോ”

ചൂടോടെയുള്ള മറുപിടി ലഭിക്കാത്തതിനാൽ അമ്മു ഉറങ്ങിയെന്നു ഉറപ്പുവന്ന ശ്രീ അവളുടെ മുടിയിഴകളിൽതലോടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു “പാവം പൊട്ടി പെണ്ണ് ”

****

“ആഹാ എന്റെ അമ്മുകുട്ടൻ ഇന്ന് നേരത്തെ റെഡി ആയല്ലോ..ഇന്നലെ വാങ്ങിയ സാരി എന്താ ഉടുക്കാഞ്ഞേ”ഇന്നലത്തെ വഴക്കു തീർന്നോ എന്ന് അറിയാൻ ശ്രീ ഒരു നമ്പർ ഇട്ടു നോക്കി.

മൈൻഡ് പോലും ചെയ്യാതെ അമ്മു ബാഗും എടുത്തു മുറിയിൽ നിന്നും പോയി.

“ഈശ്വര കൈവിട്ടുപോയോ” എന്ന ആത്മഗതത്തോടെ ശ്രീയും പുറകെ പോയി.

അമ്മു പ്രാതൽ കഴിച്ചില്ല എന്ന് മനസിലാക്കിയ ശ്രീ “ഡി കഴിച്ചിട്ടു പോകൂ” എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടും അത് ഒന്നുംകൂട്ടാക്കാതെ അവൾ അമ്മയോട് യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി.

“അമ്മെ അവൾക്കിതെന്താ..ആഹാരം പോലും കഴിക്കാതെ പോകുന്നെ..”

“ശ്രീമോനെ നീ കഴിക്കു ..അമ്മു ഓഫീസിൽ നിന്നും കഴിച്ചോളും”

മനസില്ലാമനസോടെ ഹരിയുമായി ഇരുന്നു പ്രാതൽ കഴിച്ചു എന്ന് വരുത്തി ശ്രീ ഓഫീസിലേക്ക് പോയി

“ഭക്ഷണത്തിനോട് ദേഷ്യം കാട്ടാൻ മാത്രം എന്ത് കുറ്റമാണ് താൻ ചെയ്തത് “ ശ്രീ ഒരു നൂറു വട്ടം അത് മനസ്സിൽഉരുവിട്ട് കൊണ്ടിരുന്നു.അവർക്കിടയിൽ കൊച്ചു കൊച്ചു പിണക്കങ്ങൾ സ്ഥിരമായിരുനെങ്കിലും അന്തിമയങ്ങുംമുമ്പ് എല്ലാം തീർക്കുമായിരുന്നു ..ശ്രീയുടെ അസ്വസ്ഥത കൂടി കൂടി വന്നു ഒടുവിൽ ലഞ്ച് ടൈം ഇൽഅമ്മുവിനെ ഫോൺ ചെയ്തു

“ഡി നീ കഴിച്ചോ”

1 Comment

Comments are closed.