കവിതായനം [മിഥുൻ] 99

എല്ലാ പ്ലാനും പൊളിഞ്ഞു എന്നുറപ്പിച്ചു അവർ നേരത്തെ തന്നെ പോയി. അവൻ ബൈക്ക് കൂട്ടുകാരന്റെ വീട്ടിൽ പോയി എടുക്കാൻ നിന്നില്ല. കാരണം കൂട്ടുകാരന്റെ ഹോട്ടൽ ആണെന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് വിവരങ്ങൾ പ്രഭാകരൻ അറിയുമെന്ന് അരുണിന് അറിയാമായിരുന്നു. 9 മണിക്ക് തന്നെ അവർ അവിടെത്തി.

കവിത ഒരു പ്ലാൻ ചെയ്തിരിക്കുന്നത് മാറ്റാൻ കവിത തയ്യാറല്ലായിരുന്നു. അവള് അവളുടെ ഒരു കൂട്ടുകാരനെ വിളിച്ചു ഒരു ബൈക്ക് എത്തിച്ചു. കോളജിൽ വച്ചുള്ള ഒരു നല്ല കൂട്ടുകാരൻ ഇപ്പൊൾ ഇങ്ങനൊരു ആവശ്യത്തിന് ഉപകരിക്കും ഇന്ന് കവിത സ്വപ്നത്തില് പോലും ചിന്തിച്ചില്ല.

ഹോട്ടലിൽ ചെന്ന് കവിതയുടെ അച്ഛന്റെ കൂട്ടുകാരെയും ചെന്നു കണ്ടു. ഒരു ലക്ഷ്വറി മുറി.റൂമിൽ  ചെന്നു ഫ്രഷ് ആയി അവർ ലിഫ്റ്റിലൂടെ പാർകിങ് ലോട്ടിൽ ചെന്നു.അവിടെ നിന്നും കൂട്ടുകാരന്റെ ബൈക്കിൽ അവർ യാത്ര തുടങ്ങി.

എറണാകുളം ടൗണിന്റെ രാത്രി സൗന്ദര്യം കാണിച്ചു കൊണ്ട് അവൻ ജില്ലാ വിട്ടു ഇടുക്കിയിൽ കേറി ഹൈ റേഞ്ച് പിടിച്ചു. അവിടെ ഒരു മലയുടെ മുകളിൽ കൊണ്ടുചെന്നു. പാതിരാത്രിയിൽ മുകളിൽ നിന്നും താഴേക്ക് നോക്കി അലറിക്കൂവിക്കൊണ്ട് കവിത സന്തോഷത്തിൽ തുള്ളിച്ചാടി.

കവിതയുടെ ആഗ്രഹം പോലെ രാത്രി യാത്ര തന്ന  അരുണിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു കവിത ഒരു ചുടു ചുംബനം അവന്റെ അധരങ്ങളിൽ നൽകി. കുറച്ചു ദർഘ്യമുള്ള ചുംബനത്തിൽ നിന്നും വിടുവിച്ചു കൊണ്ട് കവിത അവനോട് ചോദിച്ചു.

“Will you marry me. എന്റെ ഈ ചെറിയ ആഗ്രഹത്തെ പോലും ഇത്ര കാര്യമായി കരുതിയ ചേട്ടൻ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടാകുമോ…?”

ഹൈ റെയ്ഞ്ച്ന്റെ തണുപ്പിലും ചുംബനത്തിൽ നിന്ന് കിട്ടിയ ചൂടിൽ കവിത ചോദിച്ചു.

“അരുണിന് സ്വപ്നം പോലെ തോന്നി.” അവൻ അവളെ ആലിംഗനം ചെയ്തു. രണ്ട് പേരും തമ്മിൽ കാണാൻ പോലും വെളിച്ചമില്ലാത്ത സ്ഥലത്ത് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു നിന്നു. സമയം 3 കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

14 Comments

  1. Nicayeend✌️✌️✌️✌️

  2. സംഭവം ജോറായിട്ടുണ്ട്.. ട്വിസ്റ്റ് കലക്കി.. ആശംസകൾ ഡിയർ?

    1. ❤️

  3. മിഥുൻ..

    മച്ചാനെ ഒരേ പൊളി….
    ????????????
    ????????????

    ഒരിക്കലും ലാസ്റ്റ് അങ്ങനെ ഒരു ട്വിസ്റ്റ് പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല…

    തുടർന്നും എഴുതണം സഹോ…

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    1. ഒരു കഥ എഴുതുന്നുണ്ട്… ഉടൻ തന്നെ ഇവിടെ വരും

  4. Mr offroader sambavam kalakki❣️❣️??

    1. ❤️

  5. കഥ സൂപ്പർ,
    ക്ളൈമാക്സ് പൊളിച്ചു, ലളിതമായ ശൈലിയിൽ എഴുതി,വായിക്കാൻ രസമുള്ള എഴുത്ത്…

    1. Thank you. Iniyum kadhakal undaakum. Njan oru profile chodichittund.

  6. ❤❤

  7. ❦ •⊰തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ⊱• ❦

    ❤️

Comments are closed.