This content is password protected. To view it please enter your password below:

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54

77 Responses

  1. Hello ചെമ്പൂ. മറന്നോ… പാർട്ട്‌ 12 എവിടെ… വെയ്റ്റിംഗ് ആണുട്ടോ.
    Happy new year in advance. May God bless u and ur family in abundance of peace, prosperity, wealth and happiness

  2. ചെമ്പു ബ്രോ,
    ഈ ഭാഗവും മനോഹരമായിരുന്നു…. ❤
    തുടക്കം മുതലേ കഥ ഇത്രയും ഭാഗങ്ങളിൽ നിന്നും കുറച്ചു വ്യത്യസ്തമായിരുന്നു.. അവരുടെ പ്രണയം കൂടി പറയുന്നത് കൊണ്ടാണ് അങ്ങനെ..
    ഡേവിഡിന്റെയും മിത്രയുടെയും കുറുമ്പുകളും പ്രണയവും വായിക്കാൻ നല്ല രസമായിരുന്നു… പ്രത്യേകിച്ചും അവളുടെ ഓരോ ഭാവങ്ങളും അതേ ഫീലോടെ തന്നെ വായിക്കാൻ കഴിഞ്ഞു.. പിന്നെ എപ്പോഴത്തെയും പോലെ എഴുത്ത് ഒരു രക്ഷയുമില്ല.. ഓരോ സന്ദർഭങ്ങളും മുന്നിൽ കാണാൻ കഴിയുന്ന വിധത്തിലുള്ള എഴുത്ത് ??

    പിന്നെ ഒരു ഭാഗം കുറച്ചു കല്ലുകടി തോന്നിച്ചു. മിത്രയിൽ അവൻ അവളെക്കാൾ ഉപരി ആമിയെ കാണുന്നു എന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ അതെന്റെ മനസ്സിൽ പോലും ഭാരമുണ്ടാക്കി… ആ നിലയ്ക്ക്  എത്ര സാധാരണ പെൺകുട്ടി ആയാൽ പോലും നല്ല വിഷമം തോന്നും.. മിത്ര എത്ര പാവം എന്നു പറഞ്ഞാലും ചെറിയൊരു വിഷമം തോന്നേണ്ടതല്ലേ എന്നു തോന്നി… അതൊരു കുക്ക്ഡ് അപ്പ് ഫീൽ കൊണ്ടുവരുന്നത് പോലെ.. ഞാൻ പറഞ്ഞത് ഇഷ്ടമായില്ലെങ്കിൽ ക്ഷമിക്കണം…

    ഇടയ്ക്ക് കളിയാലേ ഡേവിഡ് അവളോട് മിത്രയെ മഹേഷിന് കൊടുക്കാം എന്ന് പറയുന്നതും അവളുടെ ഭാവമാറ്റങ്ങളും നെഞ്ചിൽ ഒരു ഭാരം തീർത്തെങ്കിലും ഒരാൾക്കും അവളെ വിട്ടു കൊടുക്കില്ല എന്ന അവന്റെ വാഗ്ദാനം വിശ്വസിക്കാൻ ആണിഷ്ടം…

    ആമിയുടെ വീട്ടുകാരുടെ വരവ് ചെറിയൊരു ആശങ്കയുണ്ടാക്കിയെങ്കിലും ആ ഭാഗം നന്നായി തന്നെ കടന്നു പോയി..

    ഡെവിൾ ഡേവിഡ്… ഡേവിഡിന്റെ മറ്റൊരു ഭാവം.. അത് നല്ലൊരു വശമായിരിക്കാൻ ആഗ്രഹം.. അതുപോലെ ഡേവിഡിന്റെ ഉള്ളിലുള്ളത് മിത്രയെ മഹേഷിന് വിട്ടു കൊടുക്കാം എന്നല്ല, മറ്റെന്തോ ഉദ്ദേശമാണ് എന്ന തോന്നൽ ശക്തി പ്രാപിക്കുന്നു…
    എന്തായാലും അത് മിത്രയെ നെഗറ്റീവ് ആയി ബാധിക്കുന്നില്ല എന്നൊരു വിശ്വാസവും.. ഇത്രയൊക്കെ വിശ്വാസം ഉള്ളിലുണ്ടെങ്കിലും കഥ വായിച്ചു അവസാനം എത്തിയപ്പോൾ എന്റെ നെഞ്ച് എന്തിനാണ് ഇങ്ങനെ മിടിക്കുന്നത് എന്ന് മാത്രം മനസിലാവുന്നില്ല.. ?

    അടുത്ത പാർട്ടിന് ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.. പൂർണമായും സുഖപ്പെട്ടിട്ടു മതി… സ്നേഹം ❤?