കഷണ്ടിയുടെ വില 7

എങ്ങോട്ടേക്ക് എന്ന് ചി ന്തിച്ചപ്പോഴാണ് അമ്പലത്തിൽ നിന്ന് തുടങ്ങാം എന്ന് മനസ്സ് മന്ത്രിച്ചത്‌ . അങ്ങനെ ക്രീക്കിന് സമീപത്തുള്ള അമ്പലത്തിലേക്ക് നടന്നൂ . വഴിയരികിലെ പല കാഴ്ചകളും പലകുറി കണ്ടതാണെങ്കിലും എന്റെ കൗതുകത്തിന് ഒരു കുറവും വന്നിട്ടില്ല. അതിലൂടെ നടന്നുനീങ്ങിയ ചില സുന്ദരിമാരിലേക്കും എന്റെ അറിയാതെ ശ്രദ്ധ തിരിഞ്ഞോ എന്ന് തോന്നി ക്രീക്കിലെ കടൽകാക്ക കളുടെ യും വാഹനങ്ങളുടെയും തിരിക്കിൽനിന്നും അകന്ന് മുന്നോട്ടു നീങ്ങിയപ്പോഴാണ് വലിയ ക്യുവിലേക്ക് എന്റെ ശ്രദ്ധ പതിഞ്ഞത് . ഇത് എല്ലാ വെള്ളിയാഴ്ചകളിലും ഉള്ള കാഴ്ചയായതിനാൽ തന്നെ ഞാനും മടിച്ചു നിൽക്കാതെ വരിയിൽ നിന്ന് ദർശനവും നടത്തി പുറത്തിറങ്ങി റോഡിലൂടെ നടക്കുമ്പോഴാണ് ഒരാൾ എന്റെ അരികിലേക്ക് നടന്നടുക്കുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത് . കാഴ്ച്ചയിൽ തന്നെ അദ്ദേഹം ഒരു സര്ദാര്ജിയാണ് എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി പോരാത്തതിന് നീല നിറത്തിലുള്ള സ്വീട്ടും പാന്റും ആകെ ഒരു മാന്യനാണ് എന്ന് തോന്നി. പിന്നെ അയാൾ ഹിന്ദിയിൽ എന്റെ തലയിലെ കഷണ്ടിയെക്കുറിച്ചും അത് തീർത്തും നിർമ്മാർജനം ചെയ്യാനുള്ള വഴികളെക്കുറിച്ചും വലിയ വായിൽ സംസാരിച്ചപ്പോൾപോലും എനിക്ക് അതിലെ തട്ടിപ്പിന്റെ സൂചനപോലും ലഭിച്ചില്ല . പിന്നീട് അദ്ദേഹം എന്നെ പരിസരത്ത് തന്നെയുള്ള കടയിലേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ടുപോയി . എന്തൊക്കയോ കുറെ സാധനങ്ങൾ കടയിൽ നിന്നും വാങ്ങി സഞ്ചിയിൽ നിറക്കുന്നത്ക കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് അദ്ദേഹത്തോട് വലിയ ബഹുമാനം തോന്നി . അവസാനം അദ്ദേഹത്തിന്റെ സേവനത്തിനും സാധനത്തിന്റെയും തുകയായി 900 ദിർഹംസ് ചോദിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ ശരിക്കും ഞെട്ടി. കൃത്യമായി എന്റെ കൈവശം അത്രയും തുക ഉണ്ട് എന്ന കാര്യം എങ്ങനെ അദ്ദേഹത്തിന് മനസ്സിലായി എന്നായി എന്റെ ചിന്ത . ഇങ്ങനെയും പാവങ്ങളായ എന്നെപ്പോലുള്ള തൊഴിലാളികളെ വഞ്ചിക്കാൻ ചിലർ നാട്ടിലെപ്പോലെ ഈ നഗരത്തിലും ഉണ്ട് എന്ന് അറിഞ്ഞു ഞാൻ വളരെ വേദനിച്ചു . ഇനി കയ്യിലെ ബസ്സിന്റെ കാർഡ് മാത്രം ബാക്കി . എങ്ങനെ ഈ മാസം തള്ളി നീക്കും എന്നോർത്ത് എനിക്ക് ഒരെത്തും പിടിയും കിട്ടിയതും ഇല്ല . ഇത് ഒരു അറിയിപ്പാണ് ഇങ്ങനെയുള്ള തട്ടിപ്പുകാരെ ക്കുറിച്ച് ഒരു സൂചന നൽകുക മാത്രമേ ഞാൻ ഇവിടെ ചെയ്യുന്നുള്ളൂ . വഞ്ചിതരാകാതെ സ്വയം സംരക്ഷിക്കുക .