അവ്യക്തമായ ആ രൂപം…? Part 1 20

ഞങ്ങളോട് പറഞ്ഞത് അവിശ്വസീനിയമായ കഥ.

************* ********

” മക്കളേ ഈ സ്ഥലത്ത് എന്നും ഇത് പതിവാണ്.ഒരു 15 വർഷം മുൻപാണ് ഒരു ചെറുപ്പക്കാരനും ചെറുപ്പക്കാരിയും സ്കൂട്ടറിൽ ഇത് വഴി പോവുകയായിരുന്നു. ആ പെൺകൊച്ച് ഗർഭിണിയായിരുന്നു. തെക്കെയിലെ.. ദാ.. ആ വീട്ടിലെ ശങ്കരന്റെ വീട്ടിൽ തെങ്ങുകയറ്റം നടക്കുന്ന സമയം ഒരു ചെക്കൻ ആ തെങ്ങിൽ കയറി തേങ്ങയിടുമ്പോൾ ഇവരുടെ വണ്ടിക്ക് മേലെ ഒരു തെങ്ങോല വീണു വണ്ടിയും അവരും തെറിച്ചു.അവർ രണ്ടു പേരും മരിച്ചു. പെൺകൊച്ച് ചോര വാർന്നു പിടഞ്ഞു മരിച്ചു ആ റോഡിൽ. ശങ്കരന്റെ അച്ഛൻ ദുഷ്ടനാ.. താഴെ പറമ്പിൽ നിന്ന് വണ്ടി വരുന്നത് അയാൾ കണ്ടിരുന്നു എന്നിട്ടും തേങ്ങയിടാൻ ചെക്കനോട് പറഞ്ഞു.

ഇവിടുത്തെ സത്യന് എന്റെ മോൻ അവന് അറിയാവുന്നവരായിരുന്നു അവർ.5 വർഷം പ്രേമിച്ച് വിവാഹം കഴിച്ചവർ, അഗ്രഹം തീരാതെ മരിച്ചു.

അന്നു മുതൽ അപകടം പതിവാണ്.ശങ്കരന്റെ അച്ഛൻ ഭ്രാന്ത് വന്നു മരിച്ചു, തെങ്ങ് കയറ്റക്കാരന് പെട്ടെന്ന് രോഗം വന്നു മരിച്ചു. പിന്നിട് ആ തെങ്ങൽ കയറിയ രണ്ടു പേർ വീണു കിടപ്പിലായി.എന്നും ഇത് പതിവാണ്. മോൻ കേട്ട കുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചിൽ അവളുടെ വയറ്റിലെ കുഞ്ഞിന്റെ ആയിരിക്കും.”

“അമ്മ ഒന്നു അകത്ത് പോയി കിടന്നേ.. ഓരോ അന്ധവിശ്വാസങ്ങൾ ” അവരുടെ മകൻ പറഞ്ഞു.

“നിങ്ങൾ വണ്ടിയെടുത്ത് പോവാൻ നോക്ക് നേരം ഒരു മണി കഴിഞ്ഞു. നോക്കിയിട്ട് പോവണം പതുക്കെ പോയാൽ മതി”

ആവിയായി നീരാവിയായി മാറിയിരുന്നു ഞങ്ങൾ. എന്നാലും പ്രായമുള്ള സ്ത്രീ പറഞ്ഞ കഥയല്ലേ ചിലപ്പോൾ അന്ധവിശ്വാസങ്ങളാവും എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ബൈക്ക് സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്തു. ആ രണ്ടു വീട്ടിലെയും ലൈറ്റ് അണഞ്ഞു.

പുറപ്പെടുന്നതിനു മുൻപ് അഭി എന്നോട് ചോദിച്ചു,

” ഇവർ പറഞ്ഞതൊക്കെ സത്യമായിരിക്കുമോ, കുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചിൽ നീ കേട്ടതാണ് പക്ഷെ, രൂപം ഞാനും നീയും ഒരു പോലെ കണ്ടതാണ്?

“അങ്ങനെ ഒരു കരച്ചിൽ തോന്നേണ്ട കാര്യമില്ല പിന്നെ നമ്മൾ പാട്ടൊക്കെ പാടിയിട്ട് സന്തോഷമായിട്ട് വരുമ്പോൾ അങ്ങനൊരു ചിന്തയേ ഇലല്ലോ.?

1 Comment

  1. Dark knight മൈക്കിളാശാൻ

    സൂപ്പർ കഥ

Comments are closed.