ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും വണ്ടി ഒരു സൈഡിൽ ഒതുക്കി ഒരു കട തിണ്ണയിൽ കയറി നിന്നു.
വിജനയായിരിക്കുന്നു റോഡ് എവിടയും കറണ്ടില്ല. ഇടയ്ക്ക് പോവുന്ന വണ്ടിയുടെ ഹെഡ് ലൈറ്റ് വെളിച്ചത്തിൽ കാണാം മഴയുടെ ശക്തി.
“ഇതെന്താടാ ഈ ചാക്കിൽ ” അവൻ ചോദിച്ചു
” അത് ഉപ്പ് ആയിരിക്കും” ഞാൻ പറഞ്ഞു
” ഈ കടക്കാരനു ഇത് വേണ്ടാത്ത കൊണ്ട് പുറത്ത് വെച്ചതാവുമോ, ആരെങ്കിലും എടുത്ത് പോയാലോ?”
” ആരെടുത്ത് പോവാനാണ് ഉപ്പു കൊണ്ട് പോയിട്ട് എന്തിനാ പുഴുങ്ങി തിന്നാനോ.? എടാ മഴ കുറയില്ല എന്നു തോന്നുന്നു സമയം 12 കഴിഞ്ഞു. ”
അങ്ങനെ മഴ നനഞ്ഞ് പോവാൻ ഞങ്ങൾ തീരുമാനിച്ചു.ഞങ്ങൾക്ക് രണ്ട് പേർക്കും രാത്രി ബൈക്കിൽ പോവുമ്പോൾ അന്താക്ഷരി കളിക്കുക എന്നൊരു സ്വഭാവമുണ്ട് നല്ല വേഗത്തിൽ ഉറക്കെ പാട്ടുപാടി ഒരു യാത്ര. ആരും കേൾക്കില്ല കാണില്ല, ഇന്നലെയും ഞങ്ങൾ പാട്ടുപാടി ബൈക്കെടുത്ത് പുറപ്പെട്ടു നല്ല മഴ കാരണം പതുക്കെയായാരുന്നു വന്നത്.മഴ കനത്തു. ഇത്തിരി കൂടെ മുന്നോട്ടു പോയാൽ പുഴയാണ് പാലത്തിൽ വെള്ളം കയറിയിട്ടുണ്ടാവും എന്നത് കാരണം മെയിൻ റോഡിൽ നിന്നു മാറി ഞങ്ങൾ വേറെ റോഡിൽ കയറി .കുറെ വളവുകളും ഇടുങ്ങിയ കുഞ്ഞുകുഞ്ഞു റോഡുകളുമായിരുന്നെങ്കിലും അതൊരു എളുപ്പവഴിയായിരുന്നു.
കുറെ ദൂരം മുന്നോട്ട് പോയി കനത്ത മഴയും കൂരിരിട്ടും മഴയിൽ നനഞ്ഞു കുളിച്ചു പാട്ടും പാടി ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും ആഘോഷിച്ചു യാത്ര. ഒരു വളവ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അഭിയോട് പറഞ്ഞു.
“എടാ ഒരു കുഞ്ഞിന്റെ കരച്ചിൽ ഇതെത് കുഞ്ഞാണാവോ ഈ സമയത്ത് ഉറങ്ങാത്തത് ” എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞതും മുന്നിൽ നിന്നും ഹെഡ് ലൈറ്റിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ എന്തോ മറയുന്നത് കണ്ടു ” അഭീ ” ” എന്ന് ഞാൻ വിളിച്ചു അവനും നിലവിളിച്ചു. ബൈക്കും ഞങ്ങളും റോഡിലേക്ക് തെറിച്ചുവീണു.റോഡിൽ നിന്നും ഏറെ ദൂരം തെറിച്ചു വീണെങ്കിലും ആരുടെയൊക്കെയോ പ്രാർത്ഥനകൾ കൊണ്ട് കൈകളുടെ തോലുകൾ ചെറുതായിട്ട് പോയതല്ലാതെ ഒന്നും പറ്റിയിട്ടില്ലായാരുന്നു. ശബ്ദം കേട്ട് അടുത്ത
സൂപ്പർ കഥ