അവളും ഞാനും തമ്മിൽ ?? 1 [?????⚡] 148

 

ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചതിലും ഉറച്ചു കൂടുതൽ ആയിരുന്നു impact. ഞാൻ വേഗം ഡോർ തുറന്നു വെളിയിൽ ഇറങ്ങി വീണു കിടന്ന അവനെ പിടിച്ചു എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.

 

 

“രാവിലെ തന്നെ ഈ പൂ@#% എടുത്ത് മനുഷ്യനെ കൊല്ലാൻ ഇറങ്ങിയതാന്നോ മൈരേ നീ”

 

 

 

സബാഷ്…. രാവിലെ തന്നെ അവന്റെ വായിന്നു കേട്ടു.

 

“സോറി ഡാ, ഞാൻ മീറ്റിങ് ന്റെ ടെൻഷനിൽ തിരക്കിട്ട് വരുവായിരുന്നു.”

 

“തിരക്കിട്ട് എന്തോ ഉമ്പാന മൈരേ എന്റെ കാലിന്റെ ഇടയിലോട്ടു അണ്ടി കൊണ്ട് കേറ്റിയെ.”

 

“സോറി അളിയാ നീ ശെമി, ആ എംജിനീയേഴ്സ് എത്തിയോ.”

 

 

ഓ, 4 മൈരൻമ്മാർ എത്തിയിട്ടുണ്ട്. കോൺഫറൻസ് റൂമിൽ ഉണ്ട്. നീ അങ്ങോട്ട് ചെല്ല്.

 

 

നീ വരുന്നില്ലേ.

 

 

ഇല്ലട നീ പോയ മതി. ആ കഴുത മോറാൻ supervisor ഉം എത്തിയിട്ടുണ്ട്. കോപ്പന്റെ പൂറ്റിലെ വർത്തമാനം കേൾക്കുമ്പോ എനിക്ക് ചൊരിഞ്ഞു വരും. ഞാൻ ചെലപ്പോ അവനെ കൈവെക്കേണ്ടി വരും അതുകൊണ്ട് നീ തന്നെ ചെന്ന് അവന്റെ ഒക്കെ അണ്ണാക്കിൽ അടിച്ചു കൊടുക്ക്. ഞാൻ ഓഫീസിൽ ഉണ്ടാകും, ഇന്നലെ ലോഡ്‌ വന്നതിന്റെ ഇൻവോയ്സിയിൽ ചെറിയ mistake ഉണ്ട് അതൊന്നു ക്ലിയർ ചെയ്യട്ടെ.

 

ശെരി.

 

ഒരു ഗവണ്മെന്റ് പ്രൊജക്റ്റ് ഏറ്റെടുത്ത കൺസ്ട്രക്ഷൻ കമ്പനി യുടെ ആൾക്കാരും ആയി ആയിരുന്നു മീറ്റിങ്, അവരുടെ പ്രൊജക്റ്റ്ന് വേണ്ട meterials supply യുടെയും ഫണ്ട് സെറ്റിൽമെന്റ് ന്റെയും ഒക്കെ കര്യങ്ങൾ ഒക്കെ ചർച്ച ചെയ്തു കോൺട്രാക്ട് സൈൻ ചെയ്യാൻ ആണ് ഈ മീറ്റിങ്.

അതെല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഒന്ന് ഫ്രീ ആയപ്പോൾ സമയം ഉച്ച ആയിരുന്നു. ഞാൻ നേരെ കണ്ണന്റെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു.

ആ എന്തായി, എല്ലാം സെറ്റ് ആക്കിയോ.

31 Comments

  1. Please tell the story name in kk

  2. Ellavarum ennod shemikkanam….. Ith njan ivide vech nirthunnu….. ??
    Sorry for my mistake…….

    1. സാരമില്ല സുഹൃത്തേ എനിക്ക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട കഥകളിൽ ഒന്നാണ് ഇത് എത്രവട്ടം വായിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് അറിയില്ല താങ്കൾ പറഞ്ഞത് പോലെ ഇത് ഇവിടെ കൂടി പബ്ലിഷ് ചെയ്യണ്ടത് ആണ് എന്ന് തന്നെ ആണ് ഞാനും കരുതുന്നത് ഇത് പോലെ ഒരുപാട് നല്ല കഥകൾ കുറച്ചു ചേഞ്ച്‌ വരുത്തി ഇവിടെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യാവുന്നതും ആണ് അതിൽ ഒന്നാണ് ഇത് പക്ഷെ എഴുത്തുകാർ വിചാരിക്കണം അല്ലെങ്കിൽ അവരുടെ പേരും കൂടി ചേർത്ത് വെക്കണം…….

  3. Copy paste ആണെന്ന് മനസ്സിലായി …..
    Atleast you should have edited Story. ഇത് Kk അല്ല …

  4. Aha… Apooo thanalle ethinte mothalalli???

  5. ɢǟքɨռɢɖɛʟɨƈǟƈʏ

    വളരെ മോശം,ethrayum famous aaya kathaye author permission aduthaano post ചെയ്യുന്നത്. if copied athe aa author nameil thanne ettude.pinne otta adikke post cheyyallo, കാരണം അത് ഒരു otta part alle

  6. ആരും തെറ്റിദ്ധരികല്ല്…. കാരണം അവിടുന്ന് ഞാൻ ഇങ്ങോട്ട് ആക്കിയത് എനിക്ക് അത്രയും ഇഷ്ട്ടപെട്ട കഥകളിൽ ഒന്നായ കൊണ്ടാണ്…. അല്ലാണ്ട് വേറെ ഉദ്ദേശം ഒന്നും ഇല്ല….. Kk യിൽ നിന്ന് ഇങ്ങോട്ട് ആക്കിയത് കുറച്ചുകൂടി ആൾക്കാരിലേക്ക് എത്തിക്കോട്ടെ എന്ന് വിചാരിച്ചാണ്….. Pinne njan aparan onnum allatto….

    1. എങ്കിൽ അത് സ്വന്തം പേരിൽ കൊടുക്കരുതായിരുന്നു,.., അറ്റ്ലിസ്റ്റ് കഥയുടെ തുടക്കത്തിൽ എങ്കിലും എഴുതിയ ആളുടെ പേര് വക്കാമായിരുന്നു,.,. ഇതിപ്പോ ആളുകൾ പറഞ്ഞതിന് ശേഷം അല്ലെ ബ്രോ താങ്കൾ ഇത് വന്നു പറഞ്ഞത്.,.,?

    2. എഡോ… ഈ കഥ ഇവിടെ എല്ലാർക്കും ഇഷ്ടമാണ്… ഞാൻ തന്നെ ഇത് പല തവണ വായിച്ചതാണ്… എന്നു കരുതി എഴുത്തുകാരന്റെ permission ഇല്ലാതെ… വേറെ വല്ലെടുത്തും ഇടുന്നത് ശരിയാണെന്ന് തോന്നുന്നുണ്ടോ…

      ഈ കഥ ഇവിടെ ഇടുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അത് പുള്ളിയായിട്ട് ഇടുവാണെങ്കിൽ ok…

      തനിക്ക് കഥ ഇടണമെങ്കിൽ സ്വന്തമായി എഴുതി പബ്ലിഷ് ചെയ്യണം… അതാണ് ശരി.. ????????

  7. Ith ippo nthina part part aay ittu kashttapedunnee??? KKil full undallo
    Alla ?????⚡ bhai ingal aviduthe kadha ingott copy paste cheyyuvanoo

  8. Something new ???

    1. But old?

      1. Ha ha thats truly correct…..

  9. ????

  10. അവിടെ ഉള്ള ആൾ ആണ്ങ്കിൽ ഓക്കേ. അല്ലെങ്കിൽ വേണ്ടിയിരുന്നില്ല..മോശം ആണ് കേട്ടോ..

    ഒരു കഥ എഴുത്തുന്നുണ്ടല്ലോ പിന്നെ ഇത് എന്തിനായിരുന്നു..

    1. Sorry chechi njan ath kurachukoode alkkarilekk ethikotte ennu vicharich post cheythatha alland vere onnum illa

  11. നീ ദത്തത്രയൻ ആണോ ഡാ…അല്ലെങ്കിൽ നാണം ഉണ്ടോട കോപ്പി അടിക്കാൻ

      1. തുടക്കത്തിൽ ഒരു മെൻഷൻ എങ്കിലും auther നെ കൊണ്ട് വേക്കാമായിരുന്നു.sorry for the Harsh words ?

        1. ഇത് okay…. I deserve it…. ?

  12. ദത്താത്രേയൻ ആണോടാ നീ…. ???

    അതോ copy paste ആണോ.. ?

    1. Sorry thrilok bro….. Njan angane onnum vicharichalla……

  13. Bro thanne ano kk yil ezhuthiyekunath

  14. Atha… Bakki evide. Eth ente fav Anne…

    1. Najan oru 10 vattam vayichu kannum

    2. സോമസുന്ദരം

      ഈ പേര് ഇതുപോലെ KK യിൽ search ചെയ്താൽ കിട്ടും..,
      So dont waste TIME…

      1. Njan vayichatha ..?

Comments are closed.