ഒരു മത്സരത്തിനു വേണ്ടി എഴുതിയ കഥയാണ്…. കുറച്ചു മാറ്റങ്ങളോടെ ഇവിടെ പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു…
അറിയാക്കഥ
Author : ??? ? ?????
രാത്രിയുടെ നിശബ്ദത അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഭയത്തിന്റെ കറുപ്പ് പടർത്തി. ഭയം കൊണ്ട് അവളുടെ ഹൃദയം പെരുമ്പറ മുഴക്കുന്നുണ്ട്… ചെന്നിയിലൂടെ വിയർപ്പുകണങ്ങൾ ഒഴുകി ഇറങ്ങി…
വിറക്കുന്ന കൈകളോടെ അവൾ അടച്ചു വെച്ച ബുക്ക് പതിയെ തുറന്നു.
ഒരു നിമിഷം റൂമിലേ ലൈറ്റ് അണഞ്ഞു, റൂം നിറയെ ബുക്കിൽ നിന്നും വരുന്ന കാണഞ്ചിപ്പിക്കുന്ന സുവർണ്ണ പ്രഭ മാത്രം….
കണ്ണടച്ച് തുറക്കും മുൻപേ അവളുടെ കഴുത്തിൽ മുറിവ് വീണു, ഒന്ന് ഉച്ചത്തിൽ കരയാൻ പോലും കഴിയാതെ ചോര വാർന്നു അവൾ താഴേക്ക് പതിച്ചു.
????????????????
“ശാപം കിട്ടിയ തറവാടാണ് അത്. അവിടുന്ന് തന്നെ നിനക്ക് വേളി വേണമെന്ന് പറയുന്നത് കഷ്ടമാണ് കണ്ണാ…”
“അച്ഛൻ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും എനിക്ക് ശിവദയെ അല്ലാതെ വേറൊരു പെണ്ണിനെ സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയില്ല..”
“നിനക്കെന്താ പറഞ്ഞാൽ മനസ്സിലാവില്ലേ.. അവിടുള്ള ആണുങ്ങൾ എല്ലാവരും ദുർമരണപ്പെട്ടവരാ… ശിവദയെ ജനിച്ച നാൾ മുതൽ എനിക്കറിയാവുന്നതാണ്.. അവളുടെ അമ്മയും നിന്റെ അമ്മയും കളിക്കൂട്ടുകാരായിരുന്നു.. നിന്റെ അമ്മ ഇന്നുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ ഒരിക്കലും ഈ വിവാഹത്തിന് സമ്മതിക്കില്ല..”
“അമ്മ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ അവളെ പൂർണ്ണമനസ്സോടെ സ്വീകരിക്കുമായിരുന്നു.. അച്ഛൻ ഈ ഇരുപത്തൊന്നാം നൂറ്റാണ്ടിലേക്ക് എത്തിയിട്ടില്ല അതാ ഇപ്പൊ ഇങ്ങനേ ഒക്കെ അന്ധവിശ്വാസങ്ങളെ മുറുകെ പിടിച്ചിരിക്കുന്നെ..”
“നിന്നോട് ഞാൻ എന്താ പറയാ കണ്ണാ.. ഈ വിവാഹത്തിന് മനസ്സുകൊണ്ട് സമ്മതിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല.. എനിക്ക് നീ മാത്രേ ഉള്ളു.. മറ്റാരെ വേണമെങ്കിലും നീ കൊണ്ടുവന്നോളൂ.. ഞാൻ എതിര് നിൽക്കില്ല.. പക്ഷെ ശിവദ… അത് നടക്കില്ല…”
“സോ ദാറ്റ്സ് ഇറ്റ്….. ശരത് പറഞ്ഞ ഗോസ്റ്റ് ബുക്ക്.” കയ്യിലിരുന്ന ബുക്ക് അടച്ചു വെച്ചു ഹോം മിനിസ്റ്റർ രവി തരകൻ ഒരു പുച്ഛചിരിയോടെ എഡിജിപി ശരത് ചന്ദ്രന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു…..
“യെസ് സർ….”
“ഡോണ്ട് യു ഹാവ് സെൻസ്…. ഇതുപോലൊരു സ്റ്റോറി എന്നോട് വന്നു പറയാൻ….”
“ഞാനും ആദ്യം വിശ്വസിച്ചിരുന്നില്ല സർ….. ബട്ട്….”
“ക്രൈം സീനിൽ നിന്ന് കിട്ടിയ ഒരു കോമൺ ലിങ്ക്, ഒരു ബുക്ക്, അത്രമാത്രം. അതിനെ ഇങ്ങനെയൊരു കെട്ടു കഥയിലേക്ക് കൊണ്ട് ചെന്നു എത്തിക്കാൻ, ഡോണ്ട് യു അഷേമ്ട്…..”
Wow… ❤️❤️✨️ beautiful story.
Tnku
ഇതൊന്നും വായിച്ച് നുമ്മ പേടിക്കൂലാട്ടാ….♥♥♥
നുമ്മക് അറിയാലോ… നിങ്ങ പുലിയല്ലേ
Confusing, yet interesting
Any second part?
ഇല്ല… വായിക്കുന്നവരുടെ മനോധർമത്തിന് അനുസരിച്ചു വിട്ടു കൊടുക്കുന്നു. അവസാനം ?
പേടിപ്പിക്കാൻ നോക്കുവാണല്ലേ…. നടക്കില്ല…
വാശിയാണോ ?
കൊള്ളാം ബ്രദർ
Keep going and waiting for the nxt part ?
തുടർച്ചയില്ല ബോസ്.
കുഞ്ഞി kadayanu
???
Peelichayo ?????
Nicee???
oru rakshayum illa???
Tnku?
WoW
loved it.
?tnku?
✨️????✨️
Tnku