അരുണിന്റെ ആത്മഹത്യ 13

Views : 2179

കൂട്ടായിരുന്നല്ലോ…” “ഹേയ് അങ്ങനെയൊന്നും ഇല്ല ചന്ദ്രേട്ടാ… നേരം കുറേ ആയി എന്നാ ഞാനിറങ്ങട്ടെ…. ” ” മോനേ നിങ്ങള് വലിയ കൂട്ടായിരുന്നല്ലോ അതു കൊണ്ട് ചോദിക്കുകയാ എന്തിനാ അരുൺ ആത്മഹത്യ ചെയ്തത്..

നിനക്കറിയാതിരിക്കില്ല….. “ഞാൻ ചന്ദ്രേട്ടനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ക്ലാസിൽ നിന്ന് പുറത്തിറങ്ങി എന്റെ വണ്ടിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു….വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് കോളേജ് ഗെയ്റ്റ് പിന്നിട്ടു…… അതേ ചന്ദ്രേട്ടൻ പറഞ്ഞത് ശരിയാ… എനിക്കറിയാം അവൻ എന്തിന് ആത്മഹത്യ ചെയ്തു എന്ന്…… സത്യത്തിൽ അതൊരു ആത്മഹത്യ ആയിരുന്നോ…. അല്ല… എനിക്കും അവൾക്കും മാത്രം അറിയാവുന്ന സത്യം… അന്ന് അവസാനത്തെ എക്സാം കഴിഞ്ഞ് ഹോസ്റ്റലിലിരിക്കുന്ന സമയത്ത്…. ഓരോരുത്തരും വീട്ടിലേക്ക് പോകാനുള്ള തിരക്കിലായിരുന്നു……    

“ടാ…. നീ നാളെയല്ലേ പോകുന്നുള്ളൂ….” “മ്മ്മ്മ്….” അപ്പോ പിന്നെ നമുക്കിന്നൊരു സിനിമയൊക്കെ കണ്ട് ജോളിയായിട്ട് പിരിയാം ല്ലേ….. “മ്മ്… ശരി…” “ടാ ഞാനിപ്പോ വരാം എനിക്കൊരു കാൾ ചെയ്യാനുണ്ട്…..” “മ്മ് മ്മ്…. നടക്കട്ടെ നടക്കട്ടെ…” ഇതും പറഞ്ഞവൻ ഫോൺ വിളിക്കാനായി ടെറസിനു മുകളിൽ പോയി……. ഞാൻ താഴേക്കും ഇറങ്ങി…. ‘ഒരു തെണ്ടിയേയും കാണുന്നില്ലല്ലോ ഇവൻമാരൊക്കെ ഇതെവിടെ പോയി…’ അപ്പോഴാണ് അവിടേക്ക് അശ്വതി നടന്നു വന്നത്….അവളുടെ മുഖത്ത് എന്തൊക്കെയോ ദേഷ്യവും സങ്കടവും മിന്നി മറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

“ഹാ ആരിത് അശ്വതിയോ നീ എന്താ ഇവിടെ..?”അരുണെവിടെ” ” അവൻ ടെറസിനു മുകളിൽ ഫോൺ വിളിക്കുന്നുണ്ട്… എന്താ പ്രശ്നം….?” അവളൊന്നും മിണ്ടാതെ ടെറസിനു മുകളിലേക്കോടി….                                  
 കുറച്ച് നേരമായിട്ടും അവർരണ്ടു പേരേയും കാണാഞ്ഞിട്ട് ഞാൻ മുകളിലേക്ക് ചെന്നു….. അപ്പോൾ അവിടെ….        

” അതേടീ ഞാൻ എല്ലാവരേയും ചതിക്കുകയായിരുന്നു നീ പറയുന്നതൊക്കെ സത്യം തന്നെയാ…. നീ എന്താ കരുതിയത് നിന്റെ കൂട്ടുകാരി മായ വെറുതെയങ്ങ് ആത്മഹത്യ ചെയ്തതാണെന്നോ…… എനിക്ക് തോന്നിയ ഒരു മോഹം അത് മാത്രമായിരുന്നു അവൾ……. അങ്ങനെ എത്രയോ പെൺകുട്ടികൾ…. അതിൽ ഒന്ന് മാത്രമായിരുന്നു നീയും….. നിന്നെ കണ്ട അന്നു മുതൽ മോഹിച്ചതാണ് ഞാൻ….. അതിന് ഞാൻ അവനെ ശരതിനെ മുതലെടുത്തു…. പാവം മണ്ടൻ എല്ലാം

Recent Stories

The Author

ജംഷി

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com