മാറ് മുതൽ ഉദരത്തിന്റെ പാതിവരെയുണ്ടായിരുന്ന കുടുക്കുകൾ എല്ലാം ഊരി ഇരുവശത്തേക്കും അവളുടെ നിശാവസ്ത്രമവ൯ നീക്കിയിട്ടു.
അരണ്ടവെളിച്ചത്തിൽ , അവളുടെ മാറുകളെ മറച്ചിരുന്ന വസ്ത്രവും ഊരിമാറ്റി, അവളുടെ ഇരുമാറിണകളെയും സ്വതന്ത്രമാക്കി.
തന്റെ ജീവിതത്തിൽ കിട്ടാവുന്ന വലിയ സൗഭാഗ്യം.
“എന്നും താൻ കൊതിയോടെ നോക്കിയിരുന്ന പാർവ്വതിയുടെ സ്തനസൗന്ദര്യം ഇന്ന് തനിക്കു മുന്നിൽ.
വിറയ്ക്കുന്ന കൈകളോടെ ശങ്കരൻ പാർവ്വതിയുടെ കഴുത്തിൽ കൈയമർത്തി.
തന്റെ പരുപരുപ്പുള്ള കൈ അവളുടെ കഴുത്തിൽ നിന്നും മെല്ലെ മാറിലേക്ക് കൊണ്ട് വന്നവളുടെ മാറുകളെ അമർത്തി ഞെരിച്ചു.
വേദന കൊണ്ടവൾ പുളഞ്ഞു ശബ്ദമുണ്ടാക്കി.
“മെല്ലെ,,അപ്പൂ..”
അവനതു കേട്ടതായി ഭാവിച്ചില്ല.
കൈ വീണും താഴേക്ക് പായിച്ചവളുടെ മൃദുലമായ ഉദരത്തിൽ അമർത്തിയുഴിഞ്ഞു.
വിരലുകൾ ശക്തിയിൽ മുഷ്ടിപിടിച്ചപ്പോൾ വിരൽ അമർന്നവളുടെ ഉദരത്തെ ഒരുപാട് നോവിപ്പിച്ചു.
പരമാവധി പാർവ്വതിയുടെ ബാഹ്യകേളികളിലൂടെ ലഹരിനൽകി സംഭോഗത്തിനായി അവളുടെ ദേഹമൊരുക്കണമെന്നു അവൻ അതിയായി ആഗ്രഹിച്ചു.
അവളുടെ ഉടലഴക് പൂർണ്ണമായും കാണുവാനായി അവൻ ഇരുന്നുകൊണ്ട് അവളുടെ നിശാവസ്ത്രം പൂർണ്ണമായും ഊരിമാറ്റി.
അരയിൽ ധരിച്ചിരുന്ന മുട്ടോളമുള്ള കുഞ്ഞുപാവാടയും അവൻ കാമാസക്തി നിറഞ്ഞ മനസ്സോടെ ഊരി മാറ്റി.
പാർവ്വതി , പാതിമയക്കത്തിലും മറുവാക്കൊന്നും പറഞ്ഞില്ല.
അരയിലൊരു അടിയുടുപ്പ് മാത്രമിട്ടു മെത്തയിൽ കിടക്കുന്ന പാർവ്വതിയെ കണ്ടപ്പോൾ ശങ്കരനു ഭ്രാന്ത് വർദ്ധിക്കുകയുണ്ടായി.
തനിക്കിനി നിയന്ത്രിച്ചു നിൽക്കാൻ ആകില്ലെന്നവൻ ഉറപ്പിച്ചു.
ആദി , =തന്റെ ടീഷർട്ട് വേഗമൂരിമാറ്റി.അവൽക്കരികിലായി അവൻ കിടന്ന് വേഗം അവളുടെ കഴുത്തിൽ മുഖം ചേർത്തു നാവുകൊണ്ട് കഴുത്തിൽ തലോടി ഇഴയുന്ന സർപ്പത്തെ പോലെ നാവു പായിച്ചവളുടെ അതിസുന്ദരമായ താമരപൂമൊട്ടിനെ വെല്ലും കുചകുംഭങ്ങളിൽ കരമമർത്തി ഞെരിച്ച് , അവയെ തന്റെ അരമുള്ള നാവിനാൽ നിർത്താതെ മാറി മാറി നുകരുവാൻ തുടങ്ങി.പാർവ്വതി, തന്റെ കരം ശങ്കരന്റെ മുടിയിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി തലോടി.
ദീർഘനേരം ആദിശങ്കരൻ, പാർവ്വതിയുടെ മാറിടങ്ങളുടെ ചൂടും രുചിയുമറിഞ്ഞു.
അവളുടെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു , തന്റെ നെഞ്ചിൽ അവളുടെ മാറമർത്തിയാ പതുപതുപ്പവനനുഭവിച്ചു.
Superr???
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Uff ?♥️