അവളുടെ ചുമലിൽ പിടിച്ചു അവൾ ധരിച്ചിരുന്ന മാർക്കുപ്പായം അയാൾ വലിച്ചു കീറി.
“നായിന്റെ മോളെ ,,,നിനക്കെന്നെയറിയില്ല”
അയാൾ അമറി.
“വിട് ,,,വിടെന്നെ ” അയാളുടെ ബലാത്കാരത്തിനു മുന്നിൽ അവൾ ഉറക്കെ കരഞ്ഞപേക്ഷിച്ചു.
“അലറിക്കരയുന്ന പെണ്ണിനെ മൃഗത്തെപോലെ ഭോഗിക്കാൻ എനിക്കിഷ്ടമാടി,,തേവിടിച്ചി ” അയാൾ ഉറക്കെ അട്ടഹസിച്ചു പറഞ്ഞു.
അവളുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ചയാൾ വലിച്ചു അവളെ തന്നിലേക്ക് വലിച്ചടുപ്പിച്ചു.
അമ്രപാലി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്നാലാവും വിധം കുതറി എഴുന്നേൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.
അയാളുടെ നെഞ്ചിലും വയറിലും അവൾ മുഷ്ടി ചുരുട്ടി പ്രഹരിച്ചു.
അതൊന്നും അയാളിൽ ഒരു ദോഷവും ഉണ്ടാക്കിയില്ല.
അയാൾ എഴുന്നേറ്റ് അവളുടെ മുടിയിൽ കുത്തിപ്പിടിച്ചു മെത്തയിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു.
കുതറാൻ നോക്കുന്ന കാലിൽ അമർത്തി ചവിട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ പാവാടയുടെ വിടവിൽ മുറുക്കെപിടിച്ചു വലിച്ചു.
പാവാട നീളത്തിൽ കീറിയെങ്കിലും വള്ളി മുറുകെയിരുന്നതിനാൽ പാവാട അരയിൽ തന്നെയിരുന്നു.
കീറിയപാവാടയ്ക്ക് പുറത്തേക്ക് വെളിവായ അവളുടെ തൂവെണ്ണതുടകളും അരയിൽ ചേർന്ന ചുവന്നയടിവസ്ത്രവും കണ്ടപ്പോൾ കണ്ടപ്പോൾ അയാളിലെ കാമാവേശം ഇരട്ടിച്ചു
അയാൾ അവളുടെ തുടകളിൽ അമർത്തി പിടിച്ചു മെത്തയോടെ ചേർത്ത് മുറുക്കിപിടിച്ചു.
“പട്ടികൂത്തിച്ചി” അയാൾ അലറിവിളിച്ചു.
@@@@
പുറത്ത്
അമ്രപാലിയുടെ കരച്ചിൽ കേട്ട് .
“അയ്യോ ,,അമിയേച്ചി ,,,,,” എന്നുറക്കെ നിലവിളിച്ചു ചാരുലത ഓടി വന്നു.
“അങ്ങോട്ട് മാറെടി കൂത്തിച്ചി” മുത്യാരമ്മ അവളെ തെറി വിളിച്ചു തടഞ്ഞു
അവൾ അവരെ തള്ളി നീക്കി വാതിലിനു മുന്നിൽ വന്നു നിന്ന് വാതിലിൽ ശക്തിയിൽ ഇടിച്ചു
“അമിയേച്ചി ,,വാതില് തുറക്കമിയേച്ചി,,” അവൾ ഉറക്കെയലറി.
“മാറടി,,പിഴച്ചവളെ” എന്ന വിളിയോടെ മുത്യാരമ്മ , ചാരുവിന്റെ മുടികുത്തിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു നീളത്തിലുള്ള വലിയ ഇടനാഴിയിലേക്ക് തള്ളിയിട്ടു.
ശക്തിയോടെ മാറിടിച്ചു ചാരു വീണു.
@@@@
Superr???
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Uff ?♥️