അപരാജിതൻ -41 5203

വികാരം ശമിക്കാത്ത  കാലനേമി ഓരോ മിഹിരപെണ്ണുങ്ങളെയും കൊണ്ടുപോയി പാറയിൽ കിടത്തിചായ്ച്ചു തന്റെ അവയവത്തെ നിർബാധം അവരുടെ കറുത്ത ആഴങ്ങളിലേക്ക് പ്രവേശിപ്പിച്ചു ചോര വരുത്തിയവരെ ബോധം കെടുത്തിയൊടുവിൽ അവസാനത്തെ പെണ്ണിന്റെ ആഴങ്ങളിൽ തന്റെ ചൂട് രേതസ് വർഷിച്ചു തളർന്നപ്പോൾ തന്റെ ഭാരം താങ്ങി ബോധം പോകാറായി കിടക്കുന്ന അവളുടെ കഴുത്തിൽ ആഞ്ഞു കടിച്ചു.

കടി കൊണ്ട് പെണ്ണിന്റെ കഴുത്തിലെ ഞെരമ്പു മുറിഞ്ഞു കൊഴുത്ത ചൂട് ചോര പുറത്തേക്ക് ചാടിയപ്പോൾ കാലനേമി ചുണ്ട് ചേർത്ത് അവളുടെ ചോര നിർത്താതെ വലിച്ചു കുടിച്ചു. അപ്പോളേക്കും താളം മുഴക്കുന്നവരും തളർന്നു വീണിരുന്നു.

മിഹിരപെണ്ണിന്റെ ചോര ഈമ്പി വലിച്ചു കുടിക്കുന്നതിനാൽ അവൾ മരണതുല്യയായിരുന്നു.

അവളുടെ ചോര കുടിച്ചു ദാഹം മാറ്റിയ കാലനേമി പെണ്ണിനെ ഉയർത്തി ആളി കത്തുന്ന തീയിലേക്ക് ഇട്ടു.

ചോര വാർന്നു പോയി മരണാസന്നയായ ആ മിഹിരപെണ്ണ് കൊടും ചൂടിൽ ഞരങ്ങി തീയിൽ വെന്തു.

കാലനേമി ചുറ്റും നോക്കി

മറ്റുള്ളവരെല്ലാം തളർന്നു കിടക്കുന്നു.

പെണ്ണിന്റെ ഒരു വശം വെന്തപ്പോൾ അവളെ ചരിച്ചു കിടത്തി പൊള്ളിച്ചു വേവിച്ചു.

ആ വശം വെന്തപ്പോൾ കമഴ്ത്തി കിടത്തി തീയിൽ വേവിച്ചു.

ദേഹത്തു നിന്നും വെന്ത മാംസത്തിന്റെ ഗന്ധം അടിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ ദേഹം തീയിൽ നിന്നും എടുത്ത് കാലനേമി പാറക്കെട്ടിനു മുകളിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി.

അവളുടെ പുകയുന്ന ദേഹത്തിൽ നിന്നും ഇടത്തെ മുല അപ്പാടെ പറിച്ചെടുത്തു.

താഴെയിരിക്കുന്ന കാത്തവരായനു എറിഞ്ഞു കൊടുത്തു.

കാത്തവരായൻ അത് പിടിച്ചു ആർത്തിയോടെ അവളുടെ മാംസം കടിച്ചു പറിച്ചു.

കാലനേമി അത് കണ്ടു ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ വലത്തെ വെന്ത മുല പറിച്ചു വായിലാക്കി അകത്താക്കി.

അവിടെയിരുന്നു കൊണ്ട് അവളുടെ ദേഹത്ത് നിന്നും വെന്ത മാംസം പറിച്ചെടുത്തു അതീവ രുചിയോടെ ഭക്ഷിച്ചു. വിശപ്പടക്കി. കാലനേമി എന്ന രാക്ഷസനുള്ള നിവേദ്യമായിരുന്നു മിഹിരപെണ്ണിന്റെ കൊഴുത്ത മാസം.

@@@@@@

Updated: January 1, 2023 — 6:28 pm

7 Comments

  1. Ha ha ha ini angot adiyuda idiyuda vedi pooram ?
    Happy new year ✨?

  2. °~?അശ്വിൻ?~°

    ???

  3. എല്ലാവരും തീരുവോ അവൻ?

  4. ചുമ്മാ ???? ഫുൾ സീൻ ആണല്ലോ അപ്പു ഫുൾ മാസ്സ്

  5. aduthathath varatte

  6. ??fire begins

Comments are closed.