അപരാജിതൻ -41 5203

മദം തുളുമ്പുന്ന മിഹിരപെണ്ണുങ്ങളെ നിരത്തിനിർത്തി തീക്കൊള്ളികൾ കൊണ്ട് മുലവിടവുകളിലും തുടയിടുക്കിലും തീക്കൊള്ളിപായിച്ചു താളത്തിനൊത്തു നൃത്തം ചവിട്ടി.

പെരുമരക്കനായ കാലനേമി തന്റെ പാറയ്ക്കൊത്തയുറപ്പുള്ള കാലുകൾ നീക്കി ആനയുടെ തുമ്പികൈതുമ്പിനൊത്തു വണ്ണമുള്ള നീണ്ട ഉദ്ധരിച്ച പുരുഷേന്ദ്രിയത്തിൽ മുറുകെപിടിച്ചു കണ്ണുകൾ അടച്ചു ആസുരതാളത്തിൽ ശ്രദ്ധനൽകി.

തീയാട്ടമാടുന്ന മിഹിരൻമാർ തീകുണ്ഡത്തിനു ചുറ്റുമായി ഈരണ്ടു മിഹിരപെണ്ണുങ്ങളെ മുട്ടിൽ കൈയൂന്നി നിർത്തി അവരുടെ താളത്തിനൊത്ത് അവരെ ശക്തിയോടെ മാറി മാറി  ഭോഗിക്കുവാൻ ആരംഭിച്ചു.

ബാക്കിയുള്ള പെണ്ണുങ്ങൾ തീയ്യാട്ടമാടികൊണ്ടിരുന്നു.

ഭോഗവേളയിൽ, രാക്ഷസിപെണ്ണുങ്ങൾ കാമം തലക്ക് പിടിച്ചു കാട് വിറക്കും പോൽ ഭോഗാലസ്യത്താൽ അലറി.

ആ അലർച്ച പാറക്കെട്ടുകളിൽ തട്ടി പ്രതിഫലിച്ചു.

കാലനേമി എഴുന്നേറ്റു നെഞ്ചിൽ ആഞ്ഞടിച്ചു കാട് വിറപ്പിച്ചു കൊണ്ട് അലറി.

ആ അലർച്ച കേട്ട് ഭയന്ന മിഹിരൻമാർ ഭോഗം നിർത്തി എഴുനേറ്റു താളം ചവിട്ടി.

കാലനേമി തീയാട്ടമാടുന്ന പെണ്ണുങ്ങൾക്കരികിലെത്തി, അതിൽ മോഹം തോന്നിയ പെണ്ണിനെ ഇടുപ്പിൽ മുറുക്കി ഉയർത്തി നടന്നു ഉരുണ്ടു മുഴുത്ത പാറയിൽ ചാരി ശക്തിയിൽ കുനിച്ചു പിന് കഴുത്തിൽ കൈയമർത്തി പിടിച്ചവളുടെ വലം കാൽ മടക്കി പാറക്കെട്ടിലേക്ക് അമർത്തി വെപ്പിച്ചു നീണ്ടുദ്ധരിച്ചവയവം നിർദാക്ഷിണ്യം പെണ്ണാഴത്തിലേക്ക് ശക്തിയിൽ ആഞ്ഞമർത്തി.

കൊടുംവേദനയാൽ അവളുടെ അലർച്ച മുഴങ്ങിയെങ്കിലും വാദ്യമേളങ്ങളുടെ ഉയർന്ന നാദത്തിൽ അത് മുങ്ങിപോവുകയുണ്ടായി.

അവളുടെ മുടി ചേർത്ത് പാറയിൽ അമർത്തി തള്ളി പിടിച്ചു നിർത്താതെ കാലനേമി തന്റെ അവയവം നിർബാധം ചലിപ്പിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു. ഒടുവിലവൾ കൊടും പീഡനത്താൽ ചോരയൊഴുകി ബോധംകെട്ടു വീണപ്പോൾ അവളെ അവിടെ കിടത്തി തളരാത്ത അവയവുമായി ചുവടു വെക്കുന്നവരുടെ കൂട്ടത്തിലേക്ക് നടന്നു വേറെയൊരുവളെ പിടിച്ചു കൊണ്ട് വന്നു പാറയിൽ ചായ്ച്ചു കാൽ മടക്കി ഉയർത്തി അവളുടെ യോനിയിലേക്ക് പ്രവേശിപ്പിച്ചു ശക്തിയോടെ ചലിപ്പിച്ചു ,

അവളും കൊടും വേദനായാൽ അലറി അവളുടെ ചോരയിൽ വഴുവഴുപ്പോടെ കാലനേമിയുടെ പാറയ്ക്കൊത്ത അവയവം അതിവേഗം കയറിയിറങ്ങി, നോവ് സഹിക്കാനാകാതെ അവളും ബോധമറ്റു വീണു. താളം മുഴക്കുന്നവർ താളത്തിൽ മാത്രം ശ്രദ്ധിച്ചു , നൃത്തമാടുന്നവർ അതിലും .

Updated: January 1, 2023 — 6:28 pm

7 Comments

  1. Ha ha ha ini angot adiyuda idiyuda vedi pooram ?
    Happy new year ✨?

  2. °~?അശ്വിൻ?~°

    ???

  3. എല്ലാവരും തീരുവോ അവൻ?

  4. ചുമ്മാ ???? ഫുൾ സീൻ ആണല്ലോ അപ്പു ഫുൾ മാസ്സ്

  5. aduthathath varatte

  6. ??fire begins

Comments are closed.