വെറുതെ ഒരു കഥ | Veruthe oru kadha
Author : Sanal Kaleeckal Tharayil
സമയം ഏകദേശം രാത്രി 9 മണിയോളം ആയി ഒരു ചെറുപ്പക്കാരൻ ഒരു ബൈക്ക് ഓടിച്ചു വരുന്നു. ഒരു ഇടുങ്ങിയ വഴിയാണ് അവന്റെ ബൈക്കിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ അവൻ കണ്ടു ഒരു ടൂ വീലർ മറിഞ്ഞു കിടക്കുന്നു. അവൻ വണ്ടി നിർത്തി ചെന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു സ്ത്രീ ബോധം ഇല്ലാതെ കിടക്കുന്നു അവൻ ആകെ ഭയന്നു. അവൻ അവരെ കുലുക്കി വിളിച്ചിട്ടും ഒരനക്കവും ഇല്ല. ആ സമയം അതിലെ ഒരു ഓട്ടോറിക്ഷ വരുന്നു .അവൻ ആ ഓട്ടോക്ക് കൈ കാണിച്ചു നിർത്തി ആ സ്ത്രീയേ എടുത്ത് അതിൽ കയറ്റിയിട്ട് പറഞ്ഞു പെട്ടന്ന് അടുത്തുള്ള ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് വിട്ടോളൂ. അവനും കയറി. ഹോസ്പിറ്റലിൽ എത്തിച്ച് അര മണിക്കൂറോളം കഴിഞ്ഞാണ് അവർക്ക് ബോധം വന്നത്.ബോധം വന്നപ്പോൾ തന്നെ അയ്യോ ഞാൻ എവിടയാ എങ്ങനെ ഞാൻ ഇവിടെ വന്നു അവർ പേടിച്ച് ചാടി എഴുന്നേൽക്കാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി എന്താ ഈ കാണിക്കുന്നത് ചേച്ചി ഇപ്പോൾ ഹോസ്പിറ്റലിലാണ്.ഞാനാണ് ഇവിടെ എത്തിച്ചത് പേടിക്കണ്ട കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ല .ട്രിപ്പ് ഇട്ടിരിക്കുകയാണ് കൈ അനക്കാതെ കിടന്നോളൂ. ചേച്ചിയുടെ വീട് എവിടയാണ് വീട്ടിൽ ഫോൺ ഉണ്ടങ്കിൽ നമ്പര് തന്നാൽ അറിയിക്കാമായിരുന്നു. ഫോൺ എന്ന് കേട്ട പാടെ വീണ്ടും അവൾ ചാടി എഴുന്നേൽക്കാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ട് അയ്യോ എന്റെ ഹരിയേട്ടൻ ഇപ്പം എന്നെ വിളിച്ചു കൊണ്ട് ഇരിക്കുകയായിക്കും ഞാൻ ഫോൺ എടുക്കാത്തത് കൊണ്ട് ആ പാവം ആകെ പേടിച്ച് വിഷമിക്കുകയാണ് എനിക്ക് ഇപ്പം എനെറ വീട്ടിൽ പോകണം എന്റെ വീട്ടിൽ വേറെ ആരും ഇല്ല ഞാൻ ഞങ്ങളുടെ ഒരു ബന്ധുവിന്റെ കല്യാണ വീട്ടിൽ പോയിട്ട് വരും വഴിയിൽ പെട്ടന്ന് എന്റെ വണ്ടിയുടെ മുന്നിലേക്ക്ഒരു പട്ടി കുറുക്ക് ചാടി അത്രയേ എനിക്ക് ഓർമ്മയുള്ളു പിന്നെ ഇവിടെ കിടക്കുന്നതാണ് കാണുന്നത് എന്നെ ഇപ്പം തന്നെ എന്നെ വീട്ടിൽ എത്തിക്കു കഷ്ടം ആണ് എന്നും പറഞ്ഞ് ആ സ്ത്രീ ഏങ്ങലടിച്ച് കരയാൻ തുടങ്ങി. ചേച്ചി കരയാതെ ഡോക്ടർ പറഞ്ഞത് രാവിലെ വീട്ടിൽ പോകാൻ പറ്റൂ എന്നാണ് ചേച്ചി ഒരു കാര്യം ചെയ്യു ചേട്ടന്റെ ഫോൺ നമ്പർ എനിക്ക്താ വെളിയിൽ STD ബൂത്ത് ഉണ്ട് ഞാൻ വിളിച്ച് വിവരം പറയാം.അവൾ പറഞ്ഞു കൊടുത്ത നമ്പരുമായി ബൂത്തിൽ ചെന്നു ഹരിയെ വിളിച്ചു. നടന്ന കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞു ഹരിയുടെ ഏങ്ങലടി ഫോണിൽ കൂടി അവന് കേൾക്കാമായിരുന്നു. ഞാൻ എത്ര സമയം കൊണ്ട് അവളെ വിളിക്കുകയാണന്നോ .നീ ഏതാ എന്നോന്നും എനിക്കറിയില്ല ഒരു കാര്യം കൂടി പറയുകയാണ് ഞാൻ എന്റെ അനിയനെ വിളിച്ച് കാര്യം പറയട്ടെ അവൻ വന്നിട്ടേ നീ എന്റെ ജ്യോതിയുടെ അടുത്തു നിന്നും പോകാവേ എന്നും പറഞ്ഞു ഹരി ഫോൺ വെച്ചു.
ഫോൺ ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞ് ഒരു കുപ്പിവെള്ളവും വാങ്ങി അവൻ ജ്യോതിയുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു. ഹരിയെ വിളിച്ച കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞു.
കുറച്ച് സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഹരിയുടെ അനിയൻ അനൂപ് ചേച്ചീ എന്തു പറ്റീ എന്നും പറഞ്ഞ് ഓടി വരുന്നു. എന്താ സംഭവിച്ചത്? ജ്യോതി നടന്ന കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞു. അതേ സമയം തന്നെ ആ ചെറുപ്പക്കാരൻ കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റിട്ട് പറഞ്ഞു അനിയൻ എത്തിയല്ലോ ചേച്ചിക്ക് പകുതി സമാധാനം ആയി അല്ലേ ഞാൻ എന്നാൽ ഇറങ്ങിക്കോട്ടെ എന്നെ കാണാഞ്ഞ് എനെറ വീടും ഒരു പരുവം ആയി കാണും.