താലികെട്ട് 4
Thalikettu Part 4 | Author : Akku | Previous Part
നാളെ തന്നെ മൂന്നും കോളേജിൽ പോണമെന്നാ യദുവിന്റെ ഓർഡർ… തുടക്കത്തിൽ തന്നെ ക്ലാസ്സ് മിസ്സ് ചെയ്യാൻ പാടില്ലല്ലോ അല്ലെ????പിന്നെ ഈ നിൽക്കുന്നവനാ നിങ്ങളുടെ College director… അനു പവിയെ ചൂണ്ടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു…..
What????നാളെയോ… കോളേജോ… പവിയേട്ടൻ ഡയറക്ടറോ???….. ഋതു, പാറു, നിച്ചു..
തുടർന്ന് വായിക്കുക…..
അപ്പൊ നാളെ തന്നെ കോളേജിൽ പോണമല്ലേ?? ?… പാറു
നന്നായി.. കല്യാണത്തിന്റെ പിറ്റേന്ന് കോളേജിൽ പോവേണ്ടി വരുന്ന ഹതഭാഗ്യയായ നാത്തൂൻ ?…. ഋതു
ഓഹ്..എടി… അതല്ല… അനുവേട്ടൻ എന്താ പറഞ്ഞെ?? ഒരേ കോളേജോ???..നിച്ചു
അപ്പോഴാ പാറുവും ഋതുവും അനുവിന്റെ അങ്ങനെ ഒരു ടോക്ക് ശ്രദ്ധിച്ചെ..
നിച്ചു നീ എവിടെയാ പഠിക്കുന്നെ??? ?.. പാറു
ഞാൻ ” കലാലയ ആർട്സ് കോളേജ് “. ?…. നിച്ചു
ഏഹ്..എടി ഞങ്ങളും അവിടെയാ. ??ഞാൻ MA Music… പാറു MA Dance…ഋതു
തുടർന്നു വായിക്കുക…
എടാ പവി നീയൊന്ന് സൂക്ഷിക്കുന്നത് നല്ലതാ… മൂന്നും കൂടി കോളേജ് കത്തിക്കാതിരുന്ന ഭാഗ്യം… അനു പതിയെ പവിയുടെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.. പക്ഷെ ആഹ്റു പറഞ്ഞു ആഹ്റു കേൾക്കാൻ… പവിയുടെ കണ്ണുകൾ ഇപ്പോഴും ചിരിച്ചു കളിച്ചു നിൽക്കുന്ന പാറുവിലാണ്… അവളുടെ മുഖത്ത് നിറയുന്ന കുട്ടിത്വവും കുസൃതിയും ഒപ്പിയെടുക്കുകയാണ് അവന്റെ കണ്ണുകൾ. പതിയെ അവന്റെ ചുണ്ടിലും മനോഹരമായ പുഞ്ചിരി വിരിഞ്ഞു…പക്ഷെ പെട്ടന്നെന്തോ ഓർത്തപ്പോലെ വിഷാദവും…എന്നാൽ ഇതെല്ലാം കറക്റ്റ് ആയിട്ട് നാല് ജോഡി മിഴികൾ ഒപ്പിയെടുക്കുന്നുണ്ട്.. ആരാണെന്നു പറയേണ്ട ആവശ്യം ഇല്ലല്ലൊ നമ്മുടെ അനുവും ദക്ഷും. ?വേറെയാരാ ല്ലെ??? അനുവും ദക്ഷും പരസ്പരം നോക്കി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഒന്നും അറിയാത്തപ്പോലെ പവിയുടെ പുറത്തിടിച്ചു. ?
ആാാഹ്.. എന്താടാ?? ??..പവി പല്ല് കടിച്ചുകൊണ്ട് അവരെ നോക്കി..
അല്ല നീയെന്ത് നോക്കി നിൽക്കാ.. എത്ര നേരമായി വിളിക്കുന്നു.. ? ദക്ഷ് ഒന്നുമറിയാത്ത നിഷ്കു ഭാവത്തിൽ പവിയോട് അടുത്ത ചോദ്യം… പ്യാവം പവി പാറൂനെ വായി നോക്കി നിന്നതാണെന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ലല്ലൊ, അതോണ്ട് ബ ബ പറയാൻ തുടങ്ങി…
അത്… അതുപിന്നെ… ഞാൻ…. ലെ പവി
ടാ….. പെട്ടന്ന് പുറകിൽ നിന്ന് ഗംഭീരമായ ശബ്ദം കേട്ട് എല്ലാവരും തിരിഞ്ഞു നോക്കി.. അവിടെ മുഖത്ത് ചെറിയൊരു പുഞ്ചിരിയുമായി യദു നിൽക്കുന്നുണ്ട്.. അവൻ വേഗം വന്നു പവിയെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു അവന്റെ വയറ്റത്തിടിച്ചു.. പിന്നെ അവന്റെ തോളിലൂടെ കയ്യിട്ട് നാലുപ്പേരും കൂടി മുകളിലേക്ക് നടന്നു പോയി..
Bro ee kadha kk story site apload cheyyumo
ഇത് നിർത്തിയോ
Next eppo varum
❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Baaki part evde
Adipoli
Thankyou?✨️
OK akku good ? .waiting for next part.
Tharaam.. Thank you ✨️?
ഇതെന്താ പേജ് കുറവാണല്ലോ ?
Sorry kunju part aahn… Kshamikkane.. Ezhuthaan theere samayam kittaarilla.. ?✨️