സംശയക്കാരി 38

സംശയക്കാരി

Samshayakkari bY Samuel George

“ഗോപുവേട്ടാ..ഉടുപ്പിട്..ഇങ്ങനെ ശരീരോം കാണിച്ചോണ്ട് വെളിയില്‍ ഇരിക്കണ്ട”

ചൂട് സമയത്ത് അല്‍പ്പം കാറ്റ് കൊള്ളാന്‍ വരാന്തയില്‍ ഇരിക്കുകയായിരുന്ന ഗള്‍ഫന്‍ ഗോപുവിന്റെ കൈയിലേക്ക് ഒരു ടീ ഷര്‍ട്ട് നീട്ടിക്കൊണ്ട് പ്രിയതമ മഞ്ജു പരിഭവത്തോടെ പറഞ്ഞു.

“ഒന്ന് പോടീ..ഈ ചൂടത്ത് ഉടുപ്പിടാന്‍..വിയര്‍ത്തിട്ടു വയ്യ”

“നിങ്ങളൊക്കെ എസിയില്‍ ഇരുന്നങ്ങു ശീലിച്ചു പോയതുകൊണ്ടാ ഈ ചെറിയ ചൂട് പോലും താങ്ങാന്‍ വയ്യാത്തെ..ഉള്ളില്‍ ഫാന്‍ ഉണ്ടല്ലോ..അങ്ങോട്ട്‌ പോയി ഇരുന്നാലെന്താ..”

“ഇപ്പോള്‍ ഇവിടെ എന്റെ വീടിന്റെ വരാന്തയില്‍ അല്ലെ ഞാന്‍ ഇരിക്കുന്നത്..അതിലിപ്പം എന്ത് കുഴപ്പമാണ് നീ കണ്ടത്?”

“ഞാന്‍ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലല്ലോ..ഈ ഉടുപ്പിടാന്‍ അല്ലെ പറഞ്ഞുള്ളൂ..” അവള്‍ മുഖം വീര്‍പ്പിച്ചു.

“ഞാന്‍ ഇടുന്നില്ല..നീ ഒന്ന് പോയെ..”

“ഗോപുവേട്ടാ..എനിക്കറിയാം നിങ്ങളുടെ ഉള്ളിലിരിപ്പ്..ഞാന്‍ പൊട്ടി ഒന്നുമല്ല…”

“എന്തോന്ന് ഉള്ളിലിരിപ്പ്..?’

ഗേറ്റിന്റെ അരികില്‍ ആരോ വന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ അവള്‍ മറുപടി നല്‍കാതെ അങ്ങോട്ട്‌ നോക്കി. അതോടെ അവളുടെ മുഖം കൂടുതല്‍ കറുത്തു. രണ്ടു വീടുകള്‍ക്ക് അപ്പുറത്തുള്ള ഗിരീശന്റെ ഭാര്യ രാധികയാണ് കക്ഷി. കാണാന്‍ അതിസുന്ദരി. പോരാത്തതിന് എല്‍ ഐ സി ഏജന്റും. ചേട്ടന്‍ വന്നെന്നറിഞ്ഞു പോളിസി എടുപ്പിക്കാനുള്ള വരവാണ്. അവളുടെ ചന്തത്തില്‍ മയങ്ങി ഇങ്ങേര്‍ എടുക്കുകയും ചെയ്യും. മഞ്ജു അനിഷ്ടത്തോടെ ഉള്ളില്‍ പിറുപിറുത്തു.