രക്തരക്ഷസ്സ് 13 43

തൊഴുതു കൊണ്ട് ആ കാലിലേക്ക് സാഷ്ട്ടാംഗം പ്രണമിച്ചു കൃഷ്ണ മേനോൻ.

ഹേ.എന്താണിത്.എന്നേക്കാൾ എത്രയോ മൂത്ത അങ്ങ് എന്റെ കാല് പിടിക്കുകയെ ശിവ ശിവ.

എഴുന്നേൽക്കൂ.രുദ്രൻ അയാളെ പിടിച്ചെഴുന്നേല്പിച്ചു.

രക്ഷിക്കണം ഞങ്ങളെ രക്ഷിക്കണം.തന്ത്രിയദ്ദേഹം പറഞ്ഞിരുന്നു ഉണ്ണിത്തിരുമേനിക്ക് മാത്രമേ ഞങ്ങളെ രക്ഷിക്കാൻ സാധിക്കൂ എന്ന്.

മ്മ്മ്.നോക്കട്ടെ.ഇയാളാണ് വില്ലൻ ല്ലേ. രുദ്രൻ അഭിയെ നോക്കി.അയാൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ തല കുനിച്ചു.

അല്ലാ.തിരുമേനിക്ക് കുടിക്കാൻ എന്താ,സംഭാരമോ അതോ പാലോ?കുമാരൻ പെട്ടന്ന് വിഷയം മാറ്റി.

ആ അതിപ്പോ അല്പം ക്ഷീരം ആവാം.ഇളം ചൂടുണ്ടെങ്കിൽ സന്തോഷം.

അമ്മാളൂ കാര്യസ്ഥൻ അകത്തേക്ക് നോക്കി വിളിച്ചു.ലക്ഷ്മിയുടെ പ്രായമുള്ള ഒരു പെൺകുട്ടി വാതിൽക്കൽ വന്നെത്തി നോക്കി.

തിരുമേനിക്ക് കുടിക്കാൻ ഇളം ചൂടിൽ അൽപ്പം പാൽ എടുക്കൂ.അവൾ തല കുലുക്കിക്കൊണ്ട് അകത്തേക്ക് പോയി.

ആരാ അത് രുദ്രൻ കൃഷ്ണ മേനോനെ നോക്കി.അത് മോൾക്ക്‌ ഒരു സഹായത്തിന്,ദേവകിയമ്മ പോയപ്പോൾ…. മറുപടി പറഞ്ഞത് കുമാരനാണ്.

മ്മ്മ്.രുദ്രൻ ഒന്നിരുത്തി മൂളി.എപ്പോൾ മുതലാണ് അവളിവിടെ.

അധികം ആയിട്ടില്ലാ,ഒരു അഞ്ച് ദിവസം കഴിഞ്ഞു.

അഞ്ച്,മ്മ്മ്.അയാൾ കൈവിരൽ മടക്കി എന്തോ കണക്ക് കൂട്ടി.

അപ്പോഴേക്കും വെള്ളോട്ട് മുരടയിൽ പാലുമായി അമ്മാളു അങ്ങോട്ടേക്ക് എത്തി.

പാലിനായി രുദ്രൻ കൈ നീട്ടിയെങ്കിലും അവൾ മുരട അയാളുടെ മുൻപിൽ ഇട്ടിരുന്ന ചെറിയ ടേബിളിൽ വച്ചിട്ട് മാറി നിന്നു.

ചെറിയൊരു ചിരിയോടെ രുദ്രൻ മുരട കൈയ്യിലെടുത്തു.പെട്ടന്ന് അയാളുടെ മുഖത്ത് ഗൗരവം നിറഞ്ഞു.

ന്തേ തിരുമേനി.എന്ത് പറ്റി.രുദ്രന്റെ മുഖത്തെ ഗൗരവം കണ്ട കൃഷ്ണ മേനോൻ ചോദിച്ചു.

ഹേ,ഒന്നുല്ല്യ.ഈ ക്ഷീരം തണുത്തതാണല്ലോ.കൃഷ്ണ മേനോൻ അമ്മാളുവിന്റെ മുഖത്തേക്ക് രൂക്ഷമായി നോക്കി.

യ്യോ,വല്ല്യമ്പ്രാ ഞാൻ ഇളം ചൂടിൽ തന്നെയാ പാലെടുത്തത്.ദാ ഇപ്പോൾ ചൂടാക്കിയതാണ്.

ഓഹോ.ന്നിട്ട് ഇത് ഇത്ര പെട്ടന്ന് തണുത്തു ല്ലേ.മ്മ്മ് കടന്ന് പോവൂ. മേനോൻ സ്വരം കടുപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പാൽ നിറച്ച മുരട കൈയ്യിലെടുത്തു.

പെട്ടന്ന് അയാളുടെ മുഖത്ത് അത്ഭുതം നിറഞ്ഞു.യ്യോ തിരുമേനി ക്ഷമിക്കണം ഇതിന് ചൂട് ഉണ്ടല്ലോ.

രുദ്രന്റെ നെറ്റി ചുളിഞ്ഞു.അയാൾ മേനോന്റെ കൈയ്യിൽ നിന്നും അത് തിരിച്ചു വാങ്ങി.

ശരിയാണ് മുരടയ്ക്ക് പുറത്ത് ചൂട് അനുഭവപ്പെടുന്നു.അപ്പോൾ ആദ്യം തണുപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടത്.അയാൾ ചിന്തിതനായി.

പെട്ടന്ന് തന്റെ കൈയ്യിൽ വല്ലാതെ ചൂട് അനുഭപ്പെടുന്നത് രുദ്രൻ അറിഞ്ഞു.

2 Comments

  1. Kollam nextvpart epol aa

Comments are closed.