രക്തരക്ഷസ്സ് 13
Raktharakshassu Part 13 bY അഖിലേഷ് പരമേശ്വർ
previous Parts
ഒരു ഞെട്ടലോടെ അഭി ആ ശബ്ദം തിരിച്ചറിഞ്ഞു.അതേ ഇന്നലെ രാത്രിയിൽ താൻ കേട്ട അതേ ശബ്ദം.
മറുപടി പറയാൻ പറ്റാതെ അഭിമന്യു പകച്ചുനിൽക്കുമ്പോഴാണ് കാര്യയസ്ഥൻ കുമാരൻ അങ്ങോട്ടെത്തിയത്.
ആരാണ് മനസ്സിലായില്ല.കുമാരൻ ആഗതനെ നോക്കി.
കുമാരേട്ടൻ മംഗലത്ത് കൃഷ്ണ മേനോന്റെ വലം കൈയ്യും മനസാക്ഷി സൂക്ഷിപ്പുകാരനായ കാര്യസ്ഥൻ ല്ല്യേ.
ആഗതന്റെ ചോദ്യം കേട്ടതും അഭിയെപ്പോലെ കുമാരനിലും അമ്പരപ്പ് പ്രകടമായി.
എന്നാൽ അഭിയുടെ ചിന്ത തലേന്ന് കേട്ട അശരീരിയിൽ തന്നെ വട്ടം കറങ്ങി.
കൃഷ്ണ മേനോൻ അദ്ദേഹം ഇല്ലേ.ആഗതൻ കുമാരനെ നോക്കി.ഊവ്വ്.കയറി വരൂ.
മൂവരും അകത്തേക്ക് കയറി.ആരാ കുമാരാ എന്ന ചോദ്യവുമായി കൃഷ്ണ മേനോൻ അപ്പോഴേക്കും റൂമിൽ നിന്നും പുറത്തേക്ക് വന്നു.
നമസ്കാരം,വിശേഷങ്ങൾ അറിഞ്ഞു വരാൻ തക്ക സാഹചര്യം അല്ലാത്തതിനാലാണ് വരാതിരുന്നത്. ആഗതൻ കൃഷ്ണ മേനോനോടായി പറഞ്ഞു.
ഹാ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു.ന്റെ ഒരു ഭാഗം നഷ്ട്ടമായി.ഇരിക്കൂ.അയാൾ സെറ്റിയിലേക്ക് കൈ ചൂണ്ടി.
മ്മ്മ്.ഞാൻ ആരാണ് എന്ന സംശയം എല്ലാവരിലും ഉണ്ട് ല്ലേ.എനിക്ക് നിങ്ങളെ എല്ലാവരെയും അറിയുന്ന സ്ഥിതിക്ക് ഞാൻ എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്താം.
ഞാൻ ഉണ്ണി.ഉണ്ണീന്ന് പറയുമ്പോൾ അത് പേരല്ല.വിളിപ്പേരാണ് ചിലർ രുദ്രൻ എന്നും വിളിക്കും.ഹാ താനും ഒരുണ്ണി ആണ് ല്ല്യേ.
അഭിക്ക് അത്ഭുതം അടക്കാൻ സാധിച്ചില്ല.അയാൾ അർദ്ധശങ്കയോടെ തല കുലുക്കി.
ആ അപ്പോൾ പറഞ്ഞു വന്നത്.ശരിയായ പേര് രുദ്ര ശങ്കരൻ.
രുദ്ര ശങ്കരൻ,ഉണ്ണിയെന്ന രുദ്ര ശങ്കരൻ.ആർക്കും ആ പേര് മുൻപെവിടെയും കേട്ടതായി ഓർമ്മയിൽ വന്നില്ല.
ഹേ.ആലോചിച്ചു തല പെരുക്കേണ്ട.നിങ്ങൾക്ക് എന്നെ അറിയില്ല.ഈ പേര് പോലും.
പക്ഷേ.എന്റെ അച്ഛനെ പറഞ്ഞാൽ അറിയും.ശങ്കര നാരായണ തന്ത്രി.
ഇടി വെട്ടിയത് പോലെ കൃഷ്ണ മേനോൻ ചാടിയെഴുന്നേറ്റു.
അഭിയും കുമാരനും സമാന അവസ്ഥയിൽ തന്നെയായിരുന്നു.
കാളകെട്ടിയിലെ മഹാമാന്ത്രികന്റെ മകൻ,എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല്യാ.
Kollam nextvpart epol aa
Kollaam