എരിഞ്ഞു തീരാറായ സിഗരറ്റ് വലിച്ചെറിഞ്ഞു കൊണ്ട് ജീവൻ ആളുകളെ വകഞ്ഞു മാറ്റി മുൻപോട്ട് നടന്നു.
ദേഹമാസകലം മുറിവുകളും രക്തവും നിറഞ്ഞ ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ നഗ്ന ശരീരം ആരൊക്കെയോ ചേർന്ന് മുകളിൽ കയറ്റി കിടത്തി.
ജീവൻ തൊപ്പി ഊരിക്കൊണ്ട് ആ മൃതദേഹത്തിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.
ഏറിയാൽ ഒരു പതിനേഴ് വയസ്സ്.അല്പം തുറന്ന വായിൽ രക്തം കട്ട പിടിച്ചു നിൽക്കുന്നു.
പതിയടഞ്ഞ കണ്ണിൽ ഒരുപാട് വേദന അനുഭവിച്ചതിന്റെ ലക്ഷണം. ഇടതൂർന്ന മുടി പിന്നിലേക്ക് ഒഴുകി കിടക്കുന്നു.
ഒരു നിമിഷം കുഞ്ഞു പെങ്ങൾ ചാരുവിന്റെ മുഖമാണ് ജീവന്റെ മനസ്സിലേക്ക് ഓടിയെത്തിയത്.
അയാൾ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കി അടച്ചു.മൊബൈൽ ക്യാമറകളിലെ വെള്ളി വെളിച്ചം തുടരെത്തുടരെ മിന്നിയതും ജീവന്റെ സമനില തെറ്റി.
അടുത്ത് നിന്ന് ദൃശ്യങ്ങൾ പകർത്തിയവന്റെ കാരണത്ത് ഒന്ന് പൊട്ടിച്ചു കൊണ്ട് ജീവൻ അലറി.
നിന്റെയൊക്കെ അമ്മയും പെങ്ങളും ഇങ്ങനെ നഗ്നയായി മരിച്ചു കിടന്നാൽ അപ്പോഴും എടുക്കുമോ ഫോട്ടോസ്??
വർഗ്ഗീസെ നടപടി പൂർത്തിയാക്കി ബോഡി മാറ്റാൻ നോക്ക്.ആദ്യം തന്നെ ഒരു വെള്ളത്തുണി കൊണ്ട് വന്ന് പുതപ്പിക്ക്.
മൃതദേഹത്തിനും ഉണ്ടെടോ അവകാശങ്ങൾ..മരിച്ചു കിടക്കുമ്പോൾ ഒരു വെള്ളത്തുണിക്കുള്ള അവകാശമുണ്ട്.
*************
വളർത്ത് മകളുടെ ദാരുണാന്ത്യമറിയാതെ ദേവ ചൈതന്യം പൂണ്ട രാമൻ പണിക്കർ അപ്പോൾ മറ്റൊരു പതിനേഴ്കാരിയുടെ ശിരസ്സിൽ തൊട്ട് അനുഗ്രഹം നൽകുകയായിരുന്നു.
ഗുണം വരണം..കാകനും കഴുകനും ദൃഷ്ടി പതിക്കാതെ എന്നെന്നും ഞാനുമെന്റെ ചങ്ങാതിയും തുണയുണ്ടാകും.
അനുഗ്രഹം വാങ്ങാൻ നിന്നവരുടെ നീണ്ട നിരയെ വകഞ്ഞു മാറ്റി ആരൊക്കെയോ ഒരുക്കിയ വഴിയിലൂടെ അപ്പോൾ ഒരു ആംബുലൻസ് പാഞ്ഞു പോയി.
അത് നോക്കി നിന്ന രണ്ട് കണ്ണുകളിൽ അപ്പോഴും കാമം കത്തുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
പൈശാചികമായ ഒരു ചിരിയോടെ ആ കണ്ണുകളുടെ ഉടമ പരദേവതയുടെ അരികിൽ അക്ഷമനായി കാത്ത് നിന്നു.
തുടരും
തുടക്കം കൊള്ളാം ❤?
❤️❤️❤️
നന്നായിട്ടുണ്ട്…… കഥ വായിക്കുമ്പോൾ തന്നെ അടുത്ത പാർട്ട് വായിക്കാൻ തോന്നും ഇങ്ങനെ ആയിരിക്കണം കഥ എഴുതേണ്ടത്….. keep it up
നല്ല തുടക്കം