ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 5 3786

അതൊക്കെ നിങ്ങളോടുകൂടെ പറഞ്ഞിട്ടും നിങ്ങൾ അറിഞ്ഞിട്ടും എനിക്കെന്താ പുണ്യം…..”

പറഞ്ഞശേഷം അവൾ രസക്കേടോടെ എഴുന്നേൽക്കുവാനാഞ്ഞതും….

“മായേ പ്ലീസ്……”

ബാലമില്ലാത്ത കൈകൾകൊണ്ടു അവളുടെ കൈത്തണ്ടയിൽ പിടിച്ചുനിർത്തിയതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു……!

അന്ധാളിപ്പോടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ വീണ്ടും ഒരു പിടച്ചിൽ ഉയർന്നു താഴുന്നത് കണ്ടു.

“എനിക്കിങ്ങനെയൊക്കെ കേൾക്കാൻ ആഗ്രഹമുണ്ടെങ്കിലും എന്നോട് ആരും ഇങ്ങനെയൊന്നും ചോദിക്കാറില്ല സാറേ….

ആരെങ്കിലും വിളിക്കുമ്പോൾ പാതിരാത്രിയിൽ ആരും കാണാതെ അവരുടെകൂടെ മുറിലേക്ക് പോകും…..
അവരുടെ ആവശ്യങ്ങൾ കഴിയുമ്പോൾ പൈസയുംവാങ്ങിക്കൊണ്ടു അതേപോലെ നേരം വെളുക്കുന്നതീന മുൻപ് ആരുംകാണാതെ് അവിടെനിന്നും ഇറങ്ങും…..
അതാണ് ഇതുവരെയുള്ള ശീലം നിങ്ങളെന്താണ് ഇങ്ങനെ…….!”

അയാളുടെ കൈതണ്ടയിലെ പിടുത്തം പതുക്കെ അടർത്തിമാറ്റിക്കൊണ്ടാണ് അവൾ ചോദിച്ചത്.

അതേ ചോദ്യം തന്നെ അവളോടും തിരിച്ചുചോദിക്കണമെന്നു അയാൾക്കും തോന്നി.

“നിന്നെ ഇന്നലെ ആദ്യമായി കണ്ടിരുന്ന മുറിയിൽ ഇതിനുമുന്നേയും നിന്നെപ്പോലുള്ളവർ വന്നിരുന്നു…….!
നീയും ഞാനും ഒന്നിച്ചു ശയിച്ച മെത്തയിൽ അവരുമൊത്തും ഞാനും ശയിച്ചിട്ടുണ്ട് പിന്നെ നീ മാത്രമെന്താണിങ്ങനെ മനസ്സിൽ അള്ളിപ്പിടിച്ചു കിടക്കുന്നത്….? ‘

ചോദ്യം മനസിൽ കിടന്നു തിക്കുമുട്ടിയതല്ലാതെ പക്ഷെ ചോദിച്ചില്ല….!

” നിങ്ങൾ എന്തിനാണ് ഇതൊക്കെ അറിയുന്നത്….
കേട്ടിട്ട് ആസ്വദിക്കാനോ……
അല്ലെങ്കിൽ ചിരിക്കാനോ…..
അതുമല്ലെങ്കിൽ സഹതപിക്കാനോ…..”

അവളുടെ ചോദ്യങ്ങൾക്ക് അയാൾ മറുപടിയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല.

“സീരിയൽ ആക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അഞ്ഞൂറ് എപ്പിസോഡ് വേണ്ടിവരും…..
അല്ലെങ്കിൽ തിരക്കഥ എഴുതുന്നുണ്ടോ…..”

3 Comments

  1. പാവം പൂജാരി

    ♥️♥️??

Comments are closed.