ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

“അപ്പോൾ ഇനിയെനിക്ക് രേഷ്മയോട് കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ധൈര്യമായി മുന്നോട്ടു പോകാമല്ലോ അല്ലെ…..!

തൊട്ടടുത്തുള്ള ഏതോ മഞ്ഞുമലയ്ക്കപ്പുറത്തുനിന്നാണ് ആന്റി അയാളോട് ചോദിക്കുന്നതെന്ന് അവൾക്കു തോന്നി.

“ഷുവർ…..ആന്റി…..
പക്ഷെ ഞാൻ പറഞ്ഞതിനുശേഷമേ രേഷ്മയെ വിവരമറിയിക്കുവാൻ പാടുള്ളൂ……”

ഒരു ഗുഹയ്ക്കുള്ളിൽ നിന്നെന്നപോലെ തൊട്ടുപിന്നാലെ അയാളുടെ മറുപടിയും വന്നു.

“അതിനിടയിൽ എന്താണൊരു പക്ഷേയും കാലതാമസവും…..”

അയാളുടെ “പക്ഷെയിൽ ” ചെറിയൊരു പ്രതീക്ഷയുമായി തലയുയർത്തിയപ്പോഴാണ് അയാളോടുള്ള ആന്റിയുടെ ചോദ്യത്തിൽ കണ്ണടയ്ക്കുള്ളിലെ അവരുടെ കണ്ണുകൾ കുറുകിയതും നെറ്റിയിൽ വിലങ്ങനെ ചുളിവുകൾ വീണതും അവൾ കണ്ടത്.

“കാലതാമസമൊന്നുമില്ല ആന്റി……
നിങ്ങൾ ധൈര്യമായി മുന്നോട്ടു പൊയ്ക്കോളൂ ….
രേഷ്മയെ ഇപ്പോൾ അറിയിക്കേണ്ടെന്നുമാത്രമാണ് ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത്……
ആദ്യം ഞാൻ തന്നെ അവളോട്‌ ചോദിച്ചുനോക്കാം പോരെ……!”

ചിരിയോടെയുള്ള അയാളുടെ മറുപടി കേട്ടതോടെ അവർക്കിടയിൽ ഇപ്പോൾ താനൊരു അധികപറ്റാണെന്നും അവിടെ തനിക്കിനി ഒരു പ്രസക്തിയുമില്ലെന്നും മനസിലായ അവൾ മുളളിന്മേൽ ഇരിക്കുന്നതുപോലെ നോക്കുകുത്തിയായി കസേരയിലിരുന്നുകൊണ്ടു അടികൊണ്ടിരിക്കുന്ന പാമ്പിനെപ്പോലെ ഞെളിപിരി കൊള്ളുന്നതിനിടയിലാണ് വീണ്ടും ആന്റിയുടെ ശബ്ദം ചെവിയിലേക്കു തുളച്ചുകയറി വന്നത്.

“ബംഗളുരുവിലുള്ള നിന്റെ അമ്മാവന്റെ മൊബൈൽ നമ്പർ വേണം അവരോടാണ് ഇക്കാര്യം ആദ്യം സംസാരിക്കേണ്ടത്……”

“ഞാൻ പിന്നെ വാട്സാപ്പ് ചെയ്യാം ആന്റി……”

അയാളുടെ മറുപടിയും കേട്ടതോടെ കണ്ണുകളിൽ തളം കെട്ടി നിൽക്കുകയായിരുന്ന കണ്ണുനീർ ചേർന്നു തുടങ്ങുകയാണെന്നും…….
തൊണ്ടക്കുഴിയിലെ വിങ്ങലും പിടച്ചിലും ശ്വാസം മുട്ടിക്കുകയാണെന്നും തോന്നിയപ്പോൾ അവൾ പതിയെ കസേരയിൽ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു……!

ഇനി വയ്യ പുറത്തിറങ്ങി ഇരിക്കാം……!
കഴിഞ്ഞ മൂന്നുവർഷവും ചെയ്തിരുന്നതുപോലെ ആരും കാണാതെ ഇനിയും എനിക്ക് ഉരുകിയൊലിക്കണം……!

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.