ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

“ആന്റി പോകുന്ന കാര്യമൊക്കെ നമുക്കു പിന്നീടു സംസാരിക്കാം……..
പക്ഷെ ഇപ്പോൾ ചോദിച്ച ചോദ്യത്തിന് ഞാൻ ഉത്തരം പറയാം……
എന്നെ സംബന്ധിച്ച് പറഞ്ഞാൽ രേഷ്മ നല്ല കുട്ടിയാണ് .
കാണുവാനും സുന്ദരി…..
ആരോടും നന്നായി ഇടപഴകുവാനും സംസാരിക്കുവാനും മറ്റുള്ളവരെ മനസ്സിലാക്കുവാനും അവൾക്കു സാധിക്കും….
ആന്റി പറഞ്ഞതുപോലെ പക്വതയോടെയും പാകതയോടെയും ഓരോ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുവാനും സാധിക്കും…
ആന്റി ഇങ്ങോട്ടു വരുന്നതിനും ഒരു മിനുട്ടുമുന്നേ ഈ കുട്ടിയോട് രേഷ്മയുടെ കാര്യങ്ങൾ ഞാൻ പറഞ്ഞതെയുള്ളൂ…..
ആന്റി പറഞ്ഞതുപോലെയൊന്നും ഇതുവരെ അവളെക്കുറിച്ചു ആലോചിച്ചിട്ടില്ലെങ്കിലും അവളെയെനിക്ക് ഇഷ്ട്ടമാണ്…….
ഏതായാലും തുനിഞ്ഞിറങ്ങി കഴിഞ്ഞു……
ഇനിയേതായാലും നനഞ്ഞു കയറി കളയാം അല്ലെ ആന്റി……”

കുറെ നേരത്തിനുശേഷം തന്നെയൊന്നു പാളിനോക്കിക്കൊണ്ടുള്ള അയാളുടെ മുറുപടി കേട്ടപ്പോൾ അവൾക്കു വല്ലാതെ തളർച്ചതോന്നി…..
ഒപ്പം വല്ലാത്ത നിരാശയും…….!

ദയനീയമായി പ്രതീക്ഷയോടെ വീണ്ടും അയാളെ നോക്കിയപ്പോൾ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ അയാൾ മേശമേലുള്ള പേപ്പർ വൈറ്റ് കയ്യിലെടുത്തുകൊണ്ടു അതിന്റെ ഭംഗി ആസ്വദിക്കുകയും മേശമേൽ ഉരുട്ടിക്കളിക്കുകയും ചെയ്യൂന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു….!

മലവെള്ളംപോലെ ആർത്തിരമ്പിയെത്തിയ സങ്കടക്കടലിനെ ശ്വാസനാളത്തിനു താഴെ തടഞ്ഞുനിർത്തിയതുകൊണ്ടാകണം തൊണ്ടാക്കുഴിയിൽ വല്ലാത്തൊരു വിങ്ങലും വേദനയും…..!
പെയ്തുതീർക്കുവാൻ സാധിക്കാതെ കണ്ണുകൾക്കുള്ളിൽ തളം കെട്ടിയ കണ്ണുനീരുകാരണമാകണം കണ്ണുകൾക്ക്‌ വല്ലാത്ത നീറ്റൽ…..!
അവിടെനിന്നും അവൾക്ക് ഓടിരക്ഷപ്പെടാണമെന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷേ….. വയ്യ…..!
കാലുകൾക്ക് തീരെ ബലമില്ല….!
എങ്ങനെയെങ്കിലും എഴുന്നേൽക്കാമെന്നുവച്ചാൽ തന്നെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കുമ്പോൾ പോകുവാനും വയ്യ…..!
എവിടെയോ ഒരു കെട്ടുപാടിന്റെ അദൃശ്യമായ ചങ്ങലക്കെട്ട്…..!

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.