ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

അയാളുടെ മറുപടി എന്താണെന്നറിയുവാനുള്ള ആകാംഷയോടെ ഇപ്പോൾ നിലച്ചുപോകുമെന്നു തോന്നിയ ഹൃദയമിടിപ്പോടെ തലയുയർത്തി അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് പതറിപ്പതറി നോക്കിയെങ്കിലും അവിടെ യാതൊരു ഭാവഭേദവുമില്ല…..!
പകരം അയാൾ ആന്റിയെ നോക്കി ചിരിക്കുകയാണ്……!

“നീ മറുപടി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലല്ലോ…….”

വീണ്ടും ആൻറിയുടെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ അവളുടെ കൈകൾ അറിയാതെ സ്വന്തം നെഞ്ചിലമർന്നു…… !
എന്റെ ഈശ്വരന്മാരെ അയാൾ മറുപടിയൊന്നും പറയാതിരുന്നെങ്കിൽ……
അല്ലെങ്കിൽ മറുപടി പറയുന്നതിനുമുന്നേ തന്നെയൊന്നു നോക്കിയിരുന്നെങ്കിൽ…….
അവൾ ഹൃദയത്തിൽ തേങ്ങിക്കൊണ്ടു നെഞ്ചുരുകി പ്രാർത്ഥിച്ചു……!

“ആന്റി ചോദിച്ചപ്പോൾ രേഷ്മയെന്താണ് മറുപടി പറഞ്ഞത് അതാദ്യം കേൾക്കട്ടെ……”

തന്നെ ശ്രദ്ധിക്കുക പോലും ചെയ്യാതെയുള്ള അയാളുടെ മറുപടി കേട്ടപ്പോഴാണ് തന്റെ പ്രാർത്ഥന ദൈവം കേട്ടില്ലെന്നും പ്രതീക്ഷകൾ വെറുതെയായിരുന്നെന്നും അവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞത്…….!

ശ്വാസം നിലച്ചതുപോലെ വിശ്വസിക്കാനാകാതെ ഒരു നിമിഷം അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു്തന്നെ നോക്കിയെങ്കിലും അയാൾ ഏതോ ഒരു അതിമനോഹരമായ സ്വപ്നം നെയ്തെടുക്കുന്നതുപോലെ ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരിയുമായി മുന്നിലുള്ള കടലാസ് തുണ്ടുകളിൽ അലക്ഷ്യമായി ചിത്രങ്ങൾ വരച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു……”

” നിന്നോട് ചോദിച്ചിട്ട് തന്നെയാണോ ഈ സാഹസത്തിന് ഇറങ്ങിപ്പുറപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതെന്നാണ് അവൾ ആദ്യം എന്നോട് ചോദിച്ചത്…….
പിന്നെ പറഞ്ഞു ആദ്യം നിന്നോട് ചോദിക്കൂ പിന്നീട് അവൾ മറുപടി പറയാമെന്നു……
പക്ഷേ ആ മറുപടിയിൽ തന്നെ അവളുടെ ഉത്തരവുണ്ട് …….
ഇല്ലെങ്കിൽ ആദ്യം തന്നെ അവൾ താൽപര്യമില്ലെന്നും വേണ്ടെന്നും പറയുമായിരുന്നു …….”

മനസുനിറഞ്ഞ സന്തോഷം ആന്റിയുടെ ശബ്ദത്തിലുമുണ്ടെന്ന് അവരുടെ സംസാരം ശ്രദ്ധിച്ചപ്പോൾ അവൾക്കു മനസ്സിലായി.

രേഷ്മ തന്നോടു പതിവിലും കൂടുതൽ അടുപ്പം കാണിച്ചതായി തനിക്കു ഫീൽ ചെയ്തതു വെറുതെയല്ലെന്നും…..
ആദ്യമായി പേർസണൽ മൊബൈൽ നമ്പർ ചോദിച്ചതും പാർട്ണർഷിപ്പ് ബിസിനസിനെക്കുറിച്ചു സംസാരിച്ചതുമൊക്കെ അർത്ഥം വച്ചായിരുന്നെന്നു തനിക്കു മനസിലാകാതെപോയല്ലോയെന്നും ഖേദപൂർവ്വം അയാളും അപ്പോൾ മനസിലോർക്കുകയായിരുന്നു……!

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.