ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

എന്റെ മക്കൾക്കും അതറിയാം…… ഞങ്ങളെക്കാൾ വലുതാണോ അനിലേട്ടനെന്നും എത്രകാലമാണ് അമ്മയിങ്ങനെ താങ്ങി നിർത്തുക ഒറ്റയ്ക്ക് ഓരോന്നായി ചെയ്തു തുടങ്ങട്ടെ അപ്പോൾ തനിയെ ഉത്തരവാദിത്വവും വന്നുകൊള്ളുമെന്നുമാണ് മക്കളിപ്പോൾ പറയുന്നത് ……
ഇനിയേതായാലും അവർ പറയുന്നതുപോലെ ചെയ്യാമെന്നാണ് ഞാൻ മനസ്സിൽ കരുതുന്നത് അതുകൊണ്ട് ഒരു വർഷംകൂടി നിന്റെ കൂടെ കഴിഞ്ഞശേഷം ഞാൻ കണ്ണൂരിലേക്ക് പോകും അപ്പോഴേക്കും നിന്നെ നീ ഇതൊക്കെ കൈകാര്യം ചെയ്തു പഠിക്കണം…….
അല്ലാതെ ഇങ്ങനെ ഉത്തരവാദിത്തമില്ലാതെ കറങ്ങിനടന്നാൽ ശരിയാവില്ല ……
പിന്നെ നിന്നെ ഒറ്റയ്ക്ക് ഇതൊക്കെ ഏൽപ്പിക്കാനും എനിക്ക് പേടിയാണ് ……
കാരണം പൈസ എങ്ങനെ ചെലവാക്കണം എവിടെ ചെലവാക്കണം എന്തൊക്കെയാണ് അത്യാവശ്യം ഇതൊന്നും നിനക്കിനിയും വലിയ ധാരണയില്ല……..!
അതിനു നിന്നെ പറഞ്ഞു ശരിയാക്കി നേരായ വഴിക്ക് നടത്താൻ ഒരാൾ വേണം…..
ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ രേഷ്മ നല്ല കുട്ടിയാണ്…..
വിവരമുണ്ട് ,വിദ്യാഭ്യാസമുണ്ട് ,സാമ്പത്തികമായും മോശമല്ല എന്തെങ്കിലും ഒരു കാര്യത്തിൽ വേണ്ട രീതിയിൽ ഇടപെടാൻ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യാനുള്ള പ്രാപ്തിയും പക്വതയുമൊക്കെയുണ്ട്….. തൊട്ടതൊക്കെ പൊന്നാക്കി ശീലമുള്ള അവളെ നിനക്കെന്തുകൊണ്ടും യോജിക്കും…..
ഇവിടെ ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ റെഡിമെയ്ഡ് ബിസിനസ് മുഴുവനായും അവളെ ആശ്രയിച്ചാണ് നിൽക്കുന്നത് …….
നമ്മൾ പുതിയ ഫാഷനുകൾ ഇറക്കുന്നല്ലാതെ മറ്റുള്ളവരുടെ ഒന്നും നമ്മൾ കോപ്പി ചെയ്യുന്നില്ല…..
അതുകൊണ്ടുതന്നെ എല്ലാ ഫാഷനുകളും ആദ്യമായി മാർക്കറ്റിൽ ഇറക്കാനും മാർക്കറ്റുകൾ പിടിക്കുവാനും നമുക്ക് സാധിക്കുന്നത്…….
രേഷ്മയെ വേറെ ആരെങ്കിലും വിവാഹം ചെയ്താൽ അവളുടെ സേവനം നമുക്കു കിട്ടണമെന്നില്ല …….
പക്ഷേ നീ അവളെ വിവാഹം കഴിക്കുകയാണെങ്കിൽ അതും സുരക്ഷിതമാകും…….
അതുമാത്രമല്ല രണ്ടു ബിസിനസുകളും ചേർത്തു കൊണ്ടുപോകാനും സാധിക്കും…….
അങ്ങനെയൊക്കെ ചിന്തിച്ചതുകൊണ്ടു അവളോട് ഈ കാര്യം ചോദിച്ചിരുന്നു.

നിലത്തുവീണിരുന്ന മൊബൈൽ ഫോണെടുത്തു സാരിയുടെ തുമ്പുകൊണ്ടു യാന്ത്രീകമായി തുടച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ ആന്റി പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ എന്തുകൊണ്ടോ തൻറെ ശ്വാസം നിലച്ചുപോകുന്നതുപോലെയാണ് അവൾക്കു തോന്നിയത്.

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.