ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

വേറെയെന്തോ കാര്യമുണ്ട്………
പറ……ആന്റി എന്താകാര്യം…….”

കൊച്ചു കുട്ടികൾ ശാഠ്യം പിടിക്കുന്നതുപോലെ അയാൾ ചോദിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ മിടിക്കുന്ന ഹൃദയത്തോടെ ഉമിനീരിരക്കിക്കൊണ്ടു അവൾ ആന്റിയെ നോക്കി ചെവികൾ കൂർപ്പിച്ചു.

“വേറെയൊന്നുമില്ല .
ഇതുവരെ നിൻറെ വ്യക്തിപരമായ ഒരു പ്രശ്നത്തിലും ഞാൻ ഇടപെട്ടിട്ടില്ല അല്ലെ…… ”

ആന്റിയുടെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോൾ അയാൾ നിഷേധാർത്ഥത്തിൽ തല ചലിപ്പിച്ചെങ്കിലും അവരുടെ മുഖവുരയിൽ അവളെന്തോ അപകടം മണത്തു ….. !
ഹൃദയം ആവശ്യമില്ലാതെ പടപടാ പിടിക്കുന്നതുപോലെയും തൊണ്ട വരളുന്നതുപോലെയുമൊക്കെ അവൾക്ക് തോന്നി .

വെറുതെ കുത്തി കളിക്കുകയായിരുന്ന മൊബൈൽഫോൺ പിടിച്ചിരുന്ന കൈപ്പത്തിയിൽ വിയർപ്പു പടരുന്നത് അറിഞ്ഞപ്പോൾ ധൃതിയിൽ വാനിറ്റിബാഗിനുള്ളിലേക്ക് തിരുകി കയറ്റുന്നതിനിടയിൽ മൊബൈൽഫോൺ സാരിയിലൂടെ ഊർന്നു തറയിലേക്ക് വീണു പോയി….. !

” മായയുടെ ഒരു സന്തോഷത്തിനും അധികം ആയുസ്സില്ലെന്നു്……”
മനസ്സിൽ പിറുപിറുത്തുകൊണ്ടാണ് കുനിഞ്ഞു ഫോണെടുത്തു വേവലാതിയോടെ ഡിസ്പ്ലേക്ക് നോക്കിയത് ……!

“ഭാഗ്യം ഒന്നും പറ്റിയിട്ടില്ല ……!”

“പക്ഷേ ഇനിയെങ്ങനെ നിന്നെ വിട്ടാൽ ശരിയാവില്ല …….
ഇനിയും ഞാൻ ഇടപെട്ടില്ലെങ്കിൽ നീ വേണ്ടതുപോലെ ശ്രദ്ധിക്കാതെ ഒരു പക്ഷേ ഇതൊക്കെ കൈവിട്ടുപോകും……
ഉയരം കൂടുന്തോറും വീഴ്ചയുടെ ആഘാതവും കൂടും…..!
വേറെ വീടുവച്ചു താമസം തുടങ്ങിയത് മുതൽ കണ്ണൂരിൽ അവളുടെ കൂടെ താമസിക്കാൻ മോള് നിർബന്ധിക്കുന്ന കാര്യം നിനക്കും അറിയാമല്ലോ ……അല്ലെ….
പോകാത്തതുകൊണ്ട് അവൾക്കെന്നോട് ഇപ്പോൾ പിണക്കവുമായി …….
നിനക്ക് അതുപോലുള്ള ആത്മാർത്ഥതയൊന്നുമില്ലെങ്കിലും നിൻറെ അമ്മ മരിച്ചതിനു ശേഷം നീയടക്കം എനിക്കും മൂന്നുമക്കളുണ്ടെന്ന് മാത്രമേ ഞാൻ ചിന്തിച്ചിരുന്നുള്ളൂ……

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.