ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

തുടർന്നു സംസാരിക്കുവാൻ സാധിക്കാത്തതുകൊണ്ടു വേഗം സംസാരം അവസാനിപ്പിച്ചു.

“ഒന്നുപൊട്ടിക്കരയണം……
പൊട്ടിക്കരഞ്ഞുകൊണ്ടു മനസിലെ ഭാരമൊക്കെ ഒഴുക്കിക്കളയണം……
അതിനിടയിൽ മനസിന്റെ ഉള്ളിന്റെയുള്ളിലെപ്പോഴോ അറിയാതെ കയറിപ്പറ്റിയ അതിമോഹത്തെയും തുടച്ചു കളയണം……..!
താനൊരു വേശ്യയായിരുന്നു…….
ഒന്നിലധികം പേരോടൊപ്പം സഹശയനം നടത്തിയ വെറുമൊരു വേശ്യ……!
അർഹിക്കാത്തതൊന്നും താൻ ആഗ്രഹിക്കുവാൻ പാടില്ല…….!
അനിലേട്ടൻ എത്രയോ തവണ തന്നോടു ചോദിച്ചതാണ്…..
നിർബന്ധിച്ചതാണ്……!
താൻ തന്നെയല്ലേ തന്റെ അവസ്ഥ മനസിലാക്കികൊണ്ടു എല്ലാം നിഷേധിച്ചതും തന്നെ ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമുണ്ടെന്നറിഞ്ഞിട്ടും അകറ്റി നിർത്തിയതും പിന്നെയും താനെന്തിനാണിപ്പോൾ ഇത്രയും ബാലിശമായി കരയുന്നതും……
സങ്കടപ്പെടുന്നതും…..!
പെട്ടെന്നു തന്നെ ആത്മനിയന്ത്രണം വീണ്ടെടുത്തുകൊണ്ടു അവൾ സ്വയം കുറ്റപ്പെടുത്തി…..!

സാരിയുടെ തുമ്പുകൊണ്ടു കണ്ണുകൾ തുടച്ചു നിവരുമ്പോഴാണ് വലതുവശത്തുള്ള ബാത്റൂം ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടത്…..!

മൊബൈൽ ഫോൺ ബാഗിനുള്ളിൽ തിരുകി കസേരയിൽ വച്ചശേഷം ബാത്റൂം ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.

ഉള്ളിൽ കയറി വാതിൽ വലിച്ചടച്ചു കുറ്റിയിട്ടശേഷം ടാപ്പ് തുറന്നുവച്ചുകൊണ്ട് സാരിയുടെ തുമ്പുവായിൽ തിരുകി ചുവരിനോട് തലചേർത്തുവച്ചു അയാളോട് പോലും പറയാനാകാതെപോയ തന്റെ മനസിലെ ധർമ്മസങ്കടവും നിരാശയും മോഹഭംഗവുമെല്ലാം കരഞ്ഞുകരഞ്ഞു ഒഴുക്കിത്തീർക്കുമ്പോഴും ഒരിക്കൽക്കൂടി അയാളുടെ നെഞ്ചിലെ ചൂടിൽ മുഖം ഉരസികരയുവാനും നെറ്റിതടത്തിൽ സ്നേഹത്തോടെയും വാത്സല്യത്തോടെയുമുള്ള ചുണ്ടിന്റെ മുദുസ്പർശമേൽക്കുവാനും കട്ടിമീശരോമങ്ങളുടെ കിരുകിരുപ്പറിയുവാനുമുള്ള മോഹം പിന്നെയും പിന്നെയും മനസിൽ ബാക്കിയാവുന്നത് അവൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല…..!

തുടരും…..

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.