ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

“ഒന്നുമില്ലമ്മേ കാലാവസ്ഥ മാറിയതുകൊണ്ടാണെന്നു ചെറിയൊരു തലവേദന…..”

അവൾ വേഗം ഒഴിഞ്ഞു മാറി.

“അതൊന്നുമായിരിക്കില്ല…….
രാവും പകലും ഉറക്കമൊഴിഞ്ഞു ജോലി ചെയ്യരുതെന്ന് ഞാൻ അന്നേ പറഞ്ഞതാണ്…..
പറഞ്ഞാൽ കേൾക്കേണ്ട …..
ഇനി അനുഭവിച്ചോ……..
നമ്മൾക്ക് ഇപ്പോൾ കൂട്ടിയാൽ കൂടാത്ത കടമാണ് ബാങ്കിലുള്ളത്……
തിരിച്ചടക്കാനൊന്നും പറ്റില്ല കിട്ടുന്ന പരമാവധി വിലയ്ക്ക് ഇതൊക്കെ ആർക്കെങ്കിലും വിൽക്കാമെന്നും ബാക്കിവരുന്ന പൈസയ്ക്ക് വേറെയെവിടെയെങ്കിലും സ്ഥലവും വീടും വാങ്ങാമെന്നുമൊക്കെ ഞാൻ എത്ര തവണ ഓതി തന്നു…..
അപ്പോൾ പിന്നെ അതൊന്നും പറ്റില്ല……
അനിയേട്ടൻ കിടക്കുന്ന സ്ഥലത്തു വേറെയാരും താമസിക്കരുത്……
അവിടെയാരും വീടെടുക്കരുത്……
അനിയേട്ടനെ എപ്പോഴും കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കണം……

മരിച്ചവർ പോയി അവർക്കുവേണ്ടി ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവരെന്തിനാണ് നശിക്കുന്നത്…….
അല്ലെങ്കിലും നിന്നോട് ഇത്തിരിയെങ്കിലും സ്നേഹമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ നിന്നെയും മോളേയുമിവിടെ തനിച്ചാക്കിക്കൊണ്ടു അവൻ ഇത്ര നേരത്തെ പോകുമായിരുന്നോ മോളെ……
എന്റെ മോൾക്ക് അത്രയേ ഭാഗ്യമുണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ എന്നു കരുതിയാൽ മതി……
ഇങ്ങനെ തിന്നാതെ കുടിക്കാതെ കഷ്ടപ്പെട്ടുകൊണ്ടു എന്റെ അനിമോൾക്കു അമ്മയും കൂടെ ഇല്ലാതാക്കരുത് നീ പറഞ്ഞേക്കാം……”

‘അമ്മ പറഞ്ഞിരുന്നു അവസാന വാചകങ്ങൾ കേട്ടപ്പോൾ ശബ്ദമില്ലാതെ കരയുന്നതിനിടയിലും
അരിശത്തോടെ തുടങ്ങിയ ‘അമ്മ അവസാനമായപ്പോൾ തൊണ്ടയിടറിയതുകാരണം സംസാരിക്കുവാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുന്നത് അവൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു……!

“ഞാൻ കുറച്ചുകഴിഞ്ഞു വിളിക്കാം അമ്മേ…..”

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.