ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 29 3825

അവൾ അംഗൻവാടിയിൽ പോയില്ലേ…..
ഇന്നെന്താ നീ ഇത്രനേരമായിട്ടും വിളിക്കാതിരുന്നത് വിവരമൊന്നും അറിയാതെ ഞാൻ പേടിച്ചുപോയല്ലോ…..
നീ വിളിക്കാത്തതുകൊണ്ടാണെന്നു തോന്നുന്നു മോൾക്കിന്നു പോകുവാൻ ഭയങ്കര മടിയായിരുന്നു……
ഒരുവിധമാണ് ഞാൻ കൊണ്ടുവിട്ടത്……”

അമ്മ ആധിയുടെ ഒറ്റശ്വാസത്തിൽ ചോദിക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോഴാണ്…..
ഉച്ചയ്ക്ക് വീട്ടിലേക്ക്‌ പോകുന്നതുകൊണ്ടും സ്വന്തം സിം കാർഡില്ലാത്തതുകാരണവും ഇതുവരെ വീട്ടിലേക്ക് വിളിച്ചില്ലല്ലോയെന്നു കുറ്റബോധത്തോടെ ഓർത്തത്…..!

“ഉച്ചയാകുമ്പോഴേക്കും ഞാൻ വരും…..
അതുകൊണ്ടാണ് വിളിക്കാതിരുന്നത്……
പക്ഷേ ഇപ്പോൾ എന്തുകൊണ്ടോ മോളേക്കാണുവാൻ വല്ലാത്തൊരു ഓർമ്മ വന്നു അതുകൊണ്ടാണ് വിളിച്ചത്…….
നാട്ടിൽ തന്നെ വേറെ ജോലി ശരിയായിട്ടുണ്ട് അതുകൊണ്ട് ഇവിടെയുള്ള പണി ഇന്നുമുതൽ മതിയാക്കി…..
ബാക്കിയൊക്കെ ഞാൻ വന്നിട്ടു പറയാം…..”

വിശദീകരിച്ചു കൊടുത്തതിനുശേഷവും അമ്മ എന്തൊക്കെയോ ചോദിക്കുകയും അവൾ എന്തൊക്കെയോ മറുപടി പറയുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു പക്ഷെ അമ്മയെന്താണ് ചോദിക്കുന്നതെന്നോ തനെന്താണ് മറുപടി പറയുന്നതെന്നോ അവൾ പോലുമറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ലെന്നു മാത്രം…..!

കാരണം അവളുടെ മനസിൽ മുഴുവൻ അയാളും അകത്തുനിന്നും കേട്ടിരുന്ന സംഭാഷണ ശകലങ്ങളുമായിരുന്നു……!

“നിനക്കെന്തു പറ്റി മോളെ……
പിച്ചും പേയും പറയുന്നതുപോലെ ചോദിച്ചതുതന്നെ ചോദിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു……!
എന്താ സുഖമില്ലേ…….
പനിയോ ജലദോഷമോ മറ്റോ പിടിപെട്ടോ…….
ശബ്ദം കേൾക്കുമ്പോൾ മൂക്കടച്ചു പോയതുപോലെയുണ്ടല്ലോ….!

അറിയാതെ വീണ്ടും മോളെ തിരക്കിയപ്പോൾ അമ്മ ആധിയോടെ ചോദിക്കുന്നത് കേട്ടപ്പോഴാണ് പെട്ടന്നവൾക്ക് സ്ഥലകാലബോധം വീണ്ടുകിട്ടിയതും എത്ര നിയന്ത്രിച്ചിട്ടും തന്റെ ശബ്ദം ചിലമ്പിച്ചു പോയെന്നു മനസിലായതും…..!

3 Comments

  1. What a Story it has been… Waiting for the next parts…

Comments are closed.