പറഞ്ഞുകൊണ്ടു ഡോക്ടർ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴാണ് പെട്ടെന്നു എന്തോ ഓർത്തതു പോലെ അയാൾ ചോദിച്ചത്.
” നാളെ രാവിലെതന്നെ ഡിസ്ചാർജ് ചെയ്തു കിട്ടിയ വലിയ ഉപകാരമാവും ഡോക്ടർ…..
നാട്ടിൽ പോയിട്ടു ചില അത്യാവശ്യങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നു ……”
“അതിനെന്താ ….
കുഴപ്പമില്ല രാവിലെത്തന്നെ ഡിസ്ചാർജ് ചെയ്യാമല്ലോ….
അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റീവ് ഡിപ്പാർട്ട്മെൻറിലെ സ്റ്റാഫ് ഒക്കെ എട്ടുമണിയാവുമ്പോഴേക്കും വരും …..
ഞാൻ വൈകുന്നേരംതന്നെ ഡിസ്ചാർജ്എഴുതിവെക്കാം …..
എങ്കിൽ പിന്നെ രാവിലെ എട്ടരമണിയാകുമ്പോഴേക്കും നിങ്ങൾക്ക് പോകുവാൻ സാധിക്കും …..”
ഡോക്ടർ പറഞ്ഞതിന് അയാൾ സമ്മതത്തോടെ തലയാട്ടിയപ്പോൾ അദ്ദേഹം നേഴ്സുമാരോട് ഇംഗ്ലീഷിൽ എന്തൊക്കെയോ നിർദ്ദേശങ്ങൾ നൽകി .
“ഇന്നും കഞ്ഞിയാണോ ഡോക്ടർ കൊടുക്കേണ്ടത് ……”
മുരിക്കുപുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങുവാനായി ഡോക്ടർ വാതിൽ തുറക്കുവാൻ ആഞ്ഞപ്പോഴാണ് അതുവരെ വയലിലെ കൊക്കിനെപോലെ ദൂരെ ദൂരെ മാറി നടന്നിരുന്ന അവൾ പിറകിൽ നിന്നും ചോദിച്ചത് ……!
“ഇല്ല കുഴപ്പമില്ല ……
ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ട ഭക്ഷണം ഏതുവേണമെങ്കിലും നല്ലപോലെ കൊടുത്തോളൂ ……
പക്ഷേ ഫ്രൂട്ട്സ് കൂടുതൽ കൊടുക്കാൻ മറക്കേണ്ട …..”
തിരിഞ്ഞുനോക്കി ചിരിയോടെ മറുപടി പറഞ്ഞശേഷം് ഡോക്ടറും പരിവാരങ്ങളും പുറത്തിറങ്ങി.
ഡോക്ടറും പരിവാരങ്ങളും പോയയുടനെ അയാളുടെ മുഖത്തു പോലും നോക്കാതെ മേശപ്പുറത്തുനിന്നും അവൾ സ്വന്തം വാനിറ്റി ബാഗുംവലിച്ചെടുക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോൾ അയാളുടെ നെഞ്ചിലൂടെ ഒരു ഇടിമിന്നൽ പുളഞ്ഞുപോയി
പക്ഷേ…… ബാഗുതുറന്നു അതിനുള്ളിലെ ചെറിയ അറയിൽ നിന്നും എന്തോ തിരയുന്നതു കണ്ടപ്പോൾ ആശ്വാസമായി .
??
?????????
കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത പാർട്ടിനായി
സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
Super
സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
3ഭാഗവും സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബാക്കി വേഗ o അയക്കണേ.അഭിനന്ദനങ്ങൾ
super.. pls publish remaining parts also..eagerly waiting