“അതു നുണയാണ് മുറിയിലേക്ക് വരുമ്പോൾ മായയുടെ കയ്യിൽ ഒരു തൂവാല പോലുമുണ്ടായിരുന്നില്ല ……
ഇന്നലെ ആരും വിളിച്ചതുമില്ല……’
അവളുടെ കയ്യിൽ ഒരു മൊബൈൽ ഫോൺ പോലുമില്ലല്ലോ എന്നോർത്തുകൊണ്ട് താൻ ഇന്നലെ അത്ഭുതപ്പെട്ട കാര്യം ഓർത്തുകൊണ്ടാണ് പറഞ്ഞത് .
‘ഫോൺ സൈലൻഡാക്കി ബ്ലൗസിനുള്ളിലാണ് ഞാൻ സൂക്ഷിക്കുന്നത് ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തപ്പോൾ അതെടുത്ത് ബെഡ്ഡിനടിയിൽ വച്ചു രാവിലെ ഇങ്ങോട്ട് പുറപ്പെടുമ്പോഴും വീണ്ടും അതെടുത്തു ബ്ലൗസിനുള്ളിൽ തന്നെ വച്ചിരുന്നു ചായ വാങ്ങാനും കഞ്ഞിവാങ്ങാനും പോകുമ്പോഴാണ് ഞാൻ വീട്ടിൽ വിളിച്ചത്……”
ചുമരിനു മുകളിൽ എന്തോ തിരയുന്നതുപോലെ നോക്കിക്കൊണ്ടാണ് അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞത്.
” ആഹാ മൊബൈൽ ഫോൺ സൂക്ഷിക്കാനുള്ള ബെസ്റ്റ് സ്ഥലം …..”
പതിവുശീലത്തിൽ മറ്റൊന്നുമാലോചിക്കാതെ മറുപടി പറഞ്ഞപ്പോൾ അവളുടെ മുഖത്തെ ബാർബി പാവയുടെ ഇമകൾ തുരുതുരാ പിടയുന്നതും മുഖം ചുവക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോഴാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞതിൽ മറ്റൊരു അർത്ഥം കൂടിയുണ്ടല്ലോയെന്ന് ജാള്യതയോടെ അയാൾ ഓർത്തത്.
“വൃത്തികേടല്ലാതെ വേറെന്നും പറയാനില്ലെ…”
പറഞ്ഞു തീരുമ്പോഴേക്കും ദേഷ്യത്തോടെയുള്ള അവളുടെ ചോദ്യം കേട്ടു .
“സോറി മായേ മറ്റൊന്നും ഉദ്ദേശിച്ചു കൊണ്ടല്ല അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് …..
മൊബൈൽ ഫോണുകൾക്ക് റേഡിയേഷൻ കൂടുതലാണ് അതുകൊണ്ട് ഹൃദയത്തിൻറെ ഭാഗത്തു സൂക്ഷിക്കരുതെന്നും പലരും പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടില്ലേ …..
അതുകൊണ്ടാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്….”
ക്ഷമാപണം നടത്തികൊണ്ട് പെട്ടെന്നുതന്നെ അയാൾ തിരുത്തി.
“മായ പറഞ്ഞിരുന്ന ബാങ്കിലെ കടത്തിന്റെ എന്തെങ്കിലും കടലാസുകൾ മായയുടെ കയ്യിൽ ഇപ്പോഴുണ്ടോ ……’
ജാള്യതയിൽ നിന്നും രക്ഷപ്പെടാനെന്നപോലെ അല്പം കഴിഞ്ഞാണ് അയാൾ ചോദിച്ചത്.
” ബാങ്കിലെ മാനേജറും മറ്റും വന്നപ്പോൾ തന്നിരുന്ന നോട്ടീസ് എൻറെ ബാഗിൽ ഉണ്ടെന്നു തോന്നുന്നു നോക്കട്ടെ…..”
ഇപ്പോൾ അതെന്തിനാണെന്ന അർത്ഥത്തിൽ അയാളെ നോക്കിയശേഷം അയാൾ ബാഗിനുള്ളിൽ നിന്നും ബാങ്കുകാർ നൽകിയ നോട്ടീസ് എടുത്തു അയാൾക്ക് നേരെ നീട്ടി.
‘ അതൊക്കെ ആർക്കാണ് അയച്ചു കൊടുക്കുന്നത് …..”
??
??????????