മേശയിലെ സാധനങ്ങളൊക്കെ അടുക്കിപ്പെറുക്കി വയ്ക്കുന്നു …..!
കടലാസുകൾ ഒക്കെ പെറുക്കി വേസ്റ്റ് ബാസ്ക്കറ്റിൽ കളയുന്നു ……!
പേസ്റ്റും ബ്രഷും ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക് സഞ്ചിയിലാക്കി വേറൊരു മൂലയിൽ വയ്ക്കുന്നു….!
ചിലപ്പോൾ അവൾ മുറി തൂത്തുവാരിയെക്കുമോയെന്നു പോലും അയാൾക്ക് സംശയം തോന്നി …..!
അതിനിടയിൽ കണ്ണുകൾ തുടയ്ക്കുന്നുണ്ടോ എന്നൊരു സംശയം തോന്നിയപ്പോഴാണ് അയാൾ വിളിച്ചത് …..
“മായേ…..”
അവൾ മിണ്ടിയില്ല നോക്കിയതുപോലുമില്ല…..!
വീണ്ടും ശബ്ദമുയർത്തി വിളിച്ചുനോക്കി…..!
“നിങ്ങൾ എന്നോട് മിണ്ടണ്ട ഇതുവരെ ഞാൻ ചോദിച്ചതിനൊന്നും ഉത്തരം പറഞ്ഞില്ലല്ലോ……”
പറഞ്ഞതും ചെറിയ കുട്ടികളെ പോലെ അവൾ പൊട്ടിക്കരയുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അയാൾ വല്ലാതായിപ്പോയി .
“അയ്യോ മായേ എന്താണിത് ……
ഞാൻ വെറുതെ മിണ്ടാതിരുന്നതല്ലെ….. അല്ലെങ്കിലും അവൻറെ മുന്നിൽനിന്ന് എനിക്ക് വല്ലതും പറയാൻ പറ്റുമോ ……
” നിങ്ങളല്ലേ എനിക്കിതൊക്കെ ശരിയാക്കി തന്നത് ……
അപ്പോൾ നിങ്ങളല്ലെ എപ്പോഴാണ് പോകേണ്ടതെന്നു പറയേണ്ടത് അതുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങളോട് ഞാൻ ചോദിച്ചത്….. നിങ്ങൾപറയുന്നതുപോലെയൊന്നും ഇപ്പോൾ നിങ്ങളെ കാണുവാൻ കഴിയില്ലെങ്കിലും എൻറെ എല്ലാകാര്യങ്ങളും നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചു മാത്രമേ ചെയ്യുമെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ….. അതുകൊണ്ടല്ലെ നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചത്….. അപ്പോൾ നിങ്ങളെന്തിനാ മുഖം തിരിച്ചത് …..
എന്നോട് ദേഷ്യംകൊണ്ടല്ലേ……
എനിക്ക് വേറെ ആറോഡും ചോദിക്കാൻ ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ടല്ലേ നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചത്…..!
നിലത്തേക്ക് നോക്കി പറഞ്ഞശേഷം അവൾ പതിവുപോലെ സാരിതുമ്പുയർത്തി മൂക്കുതുടച്ചു.
താൻ കാണുന്നതുപോലെയോ അതിലുപരിയായോ എത്ര നിഷേധിച്ചാലും അവിടെ മനസിനുള്ളിൽ തനിക്ക് സ്ഥാനമുണ്ടെന്ന് നിസ്സാര കാര്യത്തിലുള്ള അവളുടെ സങ്കടത്തോടെ അയാൾക്കുറപ്പായി ……!
??
??????????