“മായയുടെ മോളുടെ ജനനത്തീയതിയാണ് വേണ്ടത്…….”
വിശദീകരിച്ചപ്പോൾ ഇതൊക്കെ എന്തിനാണെന്ന് അർത്ഥത്തിൽ അവൾ കട്ടിലിൽ കിടക്കുകയായിരുന്ന അനിലിനെ നോക്കിയെങ്കിലും അയാൾ കൈ മലർത്തി കാണിച്ചു ……!
അവസാനം ചോദിച്ചപ്പോൾ കൃത്യമായ വിലാസവും പറഞ്ഞുകൊടുത്തു.
“പേടിക്കേണ്ട മംഗലാപുരത്തെ പോലെയൊന്നുമല്ല …..
നാട്ടിലിപ്പോൾ കടയിൽ നിൽക്കുന്ന ജീവനക്കാർക്ക് ക്ഷേമനിധിയും ഇൻഷൂറൻസും പോലുള്ള സൗകര്യങ്ങളുണ്ട് അതിനു വേണ്ടിയാണ് കേട്ടോ …..
ഇതൊക്കെ വാങ്ങിയിരിക്കുന്നത്….. ”
മുഖത്തെ ചോദ്യവും പരിഭ്രമവും കണ്ടപ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞതൊക്കെ ഡയറിയിൽ കുറിച്ചെടുത്തു കൊണ്ടിരുന്ന അദ്ദേഹം ആശ്വസിപ്പിച്ചു .
” .
“ശരി എന്നാൽ ഞാൻ ഇറങ്ങുകയാണ് എപ്പോഴാണ് ജോയിൻ ചെയ്യുന്നതെന്നുവെച്ചാൽ ചെയ്തോളൂ …..
ഇവനോട് വിവരം പറഞ്ഞാൽ മതി …..”
പോകാനിറങ്ങിയപ്പോഴാണ് അയാൾ തുടർന്ന് പറഞ്ഞത്.
“ഞാൻ നാളെ തന്നെ പോകാം അല്ലേ…..”
കട്ടിലിൽ കിടക്കുകയായിരുന്ന അയാളെ നോക്കിയാണ് പറഞ്ഞതെങ്കിലും അയാൾ ഗൗനിച്ചില്ല …..!
“നാളെ പോകാം അല്ലേ……”
കേട്ടില്ലെന്നു കരുതി അവൾ വീണ്ടും പറഞ്ഞെങ്കിലും അയാൾ അതു കേൾക്കാത്ത ഭാവത്തിൽ മൊബൈലിൽ എന്തോ നോക്കുകയായിരുന്നു. …..!
” നാളെ തന്നെ വരണമെന്ന് നിർബന്ധമൊന്നുമില്ല രണ്ടുമൂന്നുദിവസം റസ്റ്റെടുത്തശേഷം തിങ്കളാഴ്ച മുതൽ വന്നാലും മതി…..”
ചിരിയോടെ അദ്ദേഹം പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ വീണ്ടും അവൾ അയാൾക്ക് നേരെ കൈകൾ കൂപ്പി
“മറന്നുപോയി ഇതാ നീ പറഞ്ഞ സാധനം….”
പോകാൻ ഇറങ്ങിയപ്പോഴാണ് അദ്ദേഹം കയ്യിലുണ്ടായിരുന്ന പ്ലാസ്റ്റിക് കവർ അയാളെ ഏൽപ്പിച്ചത് അദ്ദേഹം മുറി വിട്ടു പോയതിനു ശേഷം വാതിൽ അടക്കുവാനായി പിന്നാലെ അവളും വാതിലിനടുത്തേക്ക് നീങ്ങിയപ്പോൾ അയാൾ വേഗം പ്ലാസ്റ്റിക് സഞ്ചി തുറന്നു അതിനുള്ളിൽ നിന്നും ബില്ലെടുത്തുമാറ്റി .
വാതിലടച്ച് തിരികെ വന്ന അവൾ അയാളെ ശ്രദ്ധിക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ ഓരോ പണികൾ ചെയ്യുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു …..!
??
??????????